x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

AngelaBaby và 9 cô nàng càng diễn dở, càng nhiều kịch bản mới

An Lee 17:05 - 07/03/2022

Hiện nay trong giới giải trí Hoa ngữ, An nhận thấy các nữ diễn viên không có diễn xuất nhưng lại rất chuyên tâm đi đóng phim ngày càng nhiều. Điều đáng nói hơn là những sao này lại nhận được rất nhiều kịch bản nữ chính. Thậm chí so với những diễn viên có diễn xuất tốt thì những cô này lại nhận được tài nguyên nhiều hơn hẳn.

Ngô Cẩn Ngôn

Sau Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn ngôn trở thành cái tên hot và được mời đóng nữ chính trong vô số dự án phim. Tuy nhiên, có một sự thật không thể phủ nhận đó là diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn không chỉ đơ mà còn lố, khẩu hình miệng cũng không được đẹp. 

Bỏ qua diễn xuất dở tệ, An thấy Ngô Cẩn Ngôn lại có tài nguyên phim ảnh nhiều đến mức khiến người khác phải ghen tị. Từ năm 2018 đến nay, nữ diễn viên đã trở thành nữ chính trong 10 bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, cũng vì diễn xuất quá tệ mà từ sau Diên Hi Công Lược, các tác phẩm của Ngô Cẩn Ngôn đều flop sấp mặt. 

>>Xem thêm: Nhiệt Ba - Gia Luân và 10 couple cổ trang được mong nhất 2022

AngelaBaby

So về nhan sắc AngelaBaby có thể hơn chứ diễn xuất thì An thấy cũng dở một 9 một 10 với Ngô Cẩn Ngôn đó nhé! Tuy nhiên, vì cô nàng là sao hạng A nổi tiếng nên vẫn có nhiều bộ phim bất chấp diễn xuất trợn mắt mà mời cô đóng nữ chính. Đến nay, AngelaBaby đang có tới 5 bộ phim chờ lên sóng gồm Dục Vọng Chi Thành, Mộ Sắc Tâm Ước, Trần Duyên, Dáng Hình Tình Yêu  Phong Khởi Lũng Tây. Không chỉ có tài nguyên phim ảnh đồ sộ mà bạn diễn của AngelaBaby cũng rất chất lượng như Nhậm Gia Luân, Mã Thiên Vũ, Trần Khôn, Bạch Vũ…

Cổ Lực Na Trát

Ngoài nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, Cổ Lực Na Trát còn được biết đến là một trong những sao nữ diễn dở nhất giới giải trí Hoa ngữ. Các vai diễn của nàng mỹ nữ Tân Cương thường chỉ được khen tạo hình chứ diễn xuất là nhận cả rổ gạch đá. 

Tuy nhiên, may cho Na Trát là có nhan sắc kéo lại, thế nên cô nàng được mời đóng chính rất nhiều phim cả truyền hình lẫn điện ảnh. Sắp tới, Na Trát có 3 bộ phim chờ lên sóng là Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng, Phong Khởi Tây Châu  Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Vừa qua, cô nàng cũng có 1 bộ phim điện ảnh là Đừng Quên Rằng Em Yêu Anh lên sóng nhưng thành tích không mấy khả quan.

Trình Tiêu

Trình tiêu là idol đá chéo sân sang đóng phim nên diễn xuất của cô nàng cũng chẳng khá khẩm hơn AngelaBaby hay Cổ Lực Na Trát. Dẫu vậy tài nguyên phim ảnh của cô nàng khiến An phải ngỡ ngàng luôn. Tuy chỉ mới đóng phim từ 2020, nhưng đến nay Trình Tiêu đã làm nữ chính của 5 bộ phim truyền hình. Dù phim nào chiếu cũng bị chê, nhưng có vẻ Trình Tiêu không định cải thiện diễn xuất mà thay vào đó là vào đoàn phim mới liên tục. Nói thật thì An thấy Trình Tiêu đứng trên sân khấu còn tỏa sáng chứ đóng phim thì đúng là đơ toàn tập.

Châu Dã

Sau khi Sơn Hà Lệnh tạo được tiếng vang lớn, Châu Dã cũng hot lên nhanh chóng. Xét về diễn xuất thì Châu Dã không hẳn quá tệ chỉ là hơi thiếu sự đa dạng. Nhưng phải thừa nhận rằng tài nguyên phim ảnh của cô nàng quá tốt. Châu Dã được mời tham gia đóng hàng loạt bộ phim điện ảnh như Em Của Thời Niên Thiếu, Bác Sĩ Trung Quốc, 1921… Chưa hết, về mảng phim truyền hình cô nàng cũng chẳng kém cạnh ai với hàng loạt vai thứ chính và vai chính trong Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta  Hộ Tâm.

Lưu Hạo Tồn

Trong số những mỹ nhân mà An nhắc đến ở đây, Lưu Hạo Tồn chính là người đẹp gây nhiều tranh cãi nhất. Xuất thân là Mưu nữ lang nhưng mỹ nhân 10x này thường xuyên bị chê diễn xuất vô hồn. Dù vậy, tài nguyên phim điện ảnh của cô lại nghịch thiên. 

Sau Một Giây, Lưu Hạo Tồn tiếp tục được Trương Nghệ Mưu giao vai diễn trong Trên Vách Đá. Không những vậy Lưu Hạo Tồn lại còn tiếp tục trở thành nữ chính trong Tặng Bạn Một Đóa Hoa Đỏ đóng cùng Dịch Dương Thiên Tỉ. Tham gia quá nhiều phim ảnh, nhận được nhiều lời khen từ đạo diễn nhưng nhiều khán giả vẫn cho rằng diễn xuất của Lưu Hạo Tồn quá nhạt nhòa để so sánh với các Mưu nữ lang tiền nhiệm.

Lý Canh Hy

Bộ phim đầu tiên giúp An biết đến Lý Canh Hy là Bạn Học 200 Triệu Tuổi. Tuy nhiên khi đó An chẳng mấy ấn tượng với cô nàng bởi nhan sắc không ấn tượng mà diễn xuất thì lại khá đơ. Ngay cả trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành mới đây, diễn xuất của cô nàng cũng chẳng mấy thay đổi. Nhưng không thể phủ nhận rằng tài nguyên phim ảnh của cô nàng cũng đáng ghen tị đó chứ. Từ 2018 đến nay, Lý Canh Hy đã tham gia vào 8 bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh và đóng cả chính lẫn phụ.

Kiều Hân

Mới đây, bộ phim Yến Ngữ Phú do Kiều Hân đóng chính đã được lên sóng. Tuy diễn xuất đúng là có cải thiện hơn trước, song cô nàng vẫn khiến bao khán giả oán thán vì đôi mắt như buồn ngủ của mình. Dù diễn xuất có hạn nhưng tài nguyên phim ảnh của Kiều Hân lại khiến không ít người phải đỏ mắt. 

Trong 4 năm, Kiều Hân tham gia 9 bộ phim, vai chính cũng có mà vai phụ cũng có. Tuy nhiên có thể thấy rằng những bộ phim cô nàng đóng chính như Khu Vườn ngủ Say, Tiểu Phong Bạo: Hoa Hồng Thời Gian, Nhân Lúc Chúng Ta Còn Trẻ,… đều không có danh tiếng tốt.

Giang Sơ Ảnh

Giang Sơ Ảnh diễn không đơ, không lố mà là nhạt nhòa. Dù đóng chính hay phụ thì biểu cảm của cô nàng cũng chẳng mấy thay đổi. Cả diễn xuất và nhan sắc đều nhạt nhòa nhưng Giang Sơ Ảnh lại được mời tham gia rất nhiều bộ phim. Từ Thanh Bình Nhạc, Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em, 30 Chưa Phải Là Hết, Tảo Hắc phong Bạo… Tuy nhiên điều đáng nói là sau những bộ phim này vai diễn của Giang Sơ Ảnh đều không được chú ý.

>>Xem thêm: Tóc trắng phim cổ trang: Dương Tử - Thành Nghị ngược nhau tơi bời

Tuy không có diễn xuất nhưng những nữ diễn viên trên vẫn liên tục nhận được lời mời đóng phim mới là điều rất đáng nể. Nhưng theo An thấy, nếu có thể thì dàn mỹ nhân này nên học hỏi nhiều hơn để cải thiện diễn xuất, thay vì chỉ chăm chăm nhận phim mới như vậy. Mặt khác, các bác đạo diễn, nhà sản xuất cũng cần mở to mắt ra một chút, đừng chỉ vì để phim hot mà bất chấp mời những nữ chính có diễn xuất dở tệ như vậy.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.