x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Châu Tấn và dàn sao Cbiz không có chống lưng, tự nỗ lực để thành công

Trouvaille 14:15 - 26/03/2022

Trước khi vươn mình trở thành sao hạng A được nhiều khán giả yêu mến, truyền thông báo chí theo đuổi, nhiều sao Hoa Ngữ cũng đã trải qua không ít khó khăn khiến khán giả phải khâm phục với nghị lực phi thường của họ. Những ngôi sao dưới đây từng có những kỷ niệm khó quên khi chỉ là những diễn viên ít tên tuổi, bị tranh vai diễn, bị đạo diễn mắng và thậm chí là còn bị đối xử tệ. 

1. Dương Tử

Vốn xuất thân là ngôi sao nhí, Dương Tử tạo được ấn tượng vô cùng tốt với khán giả từ khi còn là một cô bé. Đến nay, dựa vào chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự nghiệp của nữ diễn đã ngày càng bùng nổ và gặt hái được nhiều thành công nhất định. 

Trong một bài phỏng vấn, nàng Cẩm Mịch đã từng ẩn ý việc bị đối xử bất công, cụ thể là bị “tranh” vai diễn trong quá khứ. Nhiều người nhận định đó chính là sự việc bố của Ninh Đan Lâm dựa vào tiền tài lót đường cho con gái của mình thế chân Dương Tử. Vì thế, cô nàng cùng mẹ đã phải rời đoàn phim ngay trong đêm. 

2. Dương Mịch

Được mệnh danh là Nữ hoàng phim truyền hình, có ngoại hình xuất sắc và khả năng diễn xuất tốt, nhưng Dương Mịch cũng gặp nhiều khó khăn khi mới vào nghề. Nữ diễn viễn từng chia sẻ, khi mới bước chân vào làng giải trí phải đóng cảnh khóc nhưng cô không thể nào làm được, thế nên đã bị đạo diễn mắng và “vuốt mặt” ngay tại trường quay khiến mọi người rất bất ngờ. 

Nhưng cũng chính khoảnh khắc đó đã trở thành động lực thôi thúc Dương Mịch phát triển từng ngày, và giờ đây cô nàng đã đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp.

3. Hoắc Kiến Hoa

Tuy đã trở thành một ngôi sao danh tiếng trong Cbiz, nhưng mỗi lần nói về chuyện mất vai diễn, ông xã của Lâm Tâm Như vẫn thấy ấm ức. Nam diễn viên từng tiết lộ, khi mới từ Đài Loan sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp, anh đã từng bị mất vai nhiều lần, thậm chí trong số đó có hai lần bị thông báo đổi vai ngay vào đêm trước ngày phim khai máy. Tài tử thẳng thắn thổ lộ đến bây giờ mình vẫn cảm thấy khó chịu cực kì khi nghĩ về khoảng thời gian đó.

4. Hoàng Hiên

Nhìn vào Hoàng Hiên của ngày hôm nay, nhiều người sẽ không biết sao nam này vốn không có tư bản chống lưng, nhiều lần bị người ta lấy mất vai diễn, thậm chí còn bị đàn em tranh phiên vị. Chính vì vậy mà cho dù có năng lực và cố gắng đến đâu, anh chàng cũng không thể có cơ hội để bộc lộ tài năng.

5. Châu Tấn

Ít ai biết trước khi trở thành đại hoa như hiện nay, Châu Tấn đã từng có một quá khứ vô cùng cơ cực. Khoảng thời gian gia đình gặp vấn đề về tài chính, vì muốn tiếp tục đi học và giúp đỡ gia đình, nữ nghệ sĩ đã phải đi hát ở các phòng trà, quán bar. 

Trong một chương trình truyền hình, người bạn Đới Quân của cô đã chia sẻ về chuyện Châu Tấn từng bị “giới đàn anh đàn chị” bắt đi "gặp khách" một tối. Vì không chịu mà cô bị “vuốt mặt” không nể nang gì. Sau đó, Châu Tấn đã phải che miệng để tiếp tục lên sân khấu hát.

6. Dương Địch 

Là “đệ tử ruột” của MC Tạ Na, Dương Địch được “sư phụ” tích cực hỗ trợ trong sự nghiệp. Trước khi có được chỗ đứng nhất định trong giới giải trí, anh chàng đã từng bị người ta đối xử bất công vì ngoại hình kém sắc. Nhưng tuy không sở hữu vẻ nam thần như Dương Dương hay Tiêu Chiến, Dương Địch lại nhận được nhiều thiện cảm của khán giả bởi sự hóm hỉnh và lối dẫn dắt duyên dáng. 

Chúng ta chỉ thấy được những ngôi sao xuất hiện lộng lẫy, thấy họ kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại không biết đằng sau đó có bao nhiêu cay đắng. Những gì mà họ đạt được hôm nay đều là thành quả của nhiều năm cố gắng không ngừng, luôn biết tận dụng mọi cơ hội mà mình được ban cho. 

>>>Xem thêm: Lâm Phong tổ chức đến 2 tiệc cưới để bù đắp cho vợ sinh con cho mình

*Bài viết của Trouvaille gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.