x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Oh My Venus sau 5 năm giờ ra sao?

Bingsu 11:15 - 02/11/2021

Là bộ phim chữa lành cho những tâm hồn từng bị tổn thương, bộ phim truyền hình Oh My Venus (Thần Vệ Nữ Của Tôi) kể về hành trình tìm lại bản thân và tình yêu của một nữ luật sư thừa cân cùng một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng thế giới xuất thân giàu có nhưng tuổi thơ đau buồn và luôn cố gắng vượt qua nỗi đau trong quá khứ.

Với cốt truyện đặc sắc đào sâu vào tâm lý con người và quy tụ dàn sao đình đám, đối với tôi, Oh My Venus quả thực là bộ phim hay nhất về đề tài tình yêu được lên sóng vào năm 2016. 

Đã 5 năm kể từ ngày Oh My Venus phát sóng, bạn có tò mò hiện tại những diễn viên đa năng này đang làm gì không? Cùng tôi tìm hiểu sự nghiệp và cuộc sống dàn diễn viên chính của phim giờ ra sao nhé.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo nhận bình luận trái chiều về Now, We Are Breaking Up

Shin Min Ah

Trong Oh My Venus, Shin Min Ah vào vai Kang Joo Eun là một luật sư 33 tuổi bị bạn trai 15 năm (Jung Gyu Woon) chia tay, nguyên nhân là do cô không chăm chút cho bản thân khiến tăng cân, dù trước đó cô từng là nữ thần có nhan sắc “vạn người mê”.

Sau khi bị chẩn đoán nguy cơ mắc nhiều bệnh, cô đã tìm tới một huấn luyện viên thể hình cá nhân để lấy lại vóc dáng. Vị huấn luyện viên Kim Young Ho (So Ji Sub) không chỉ đồng hành cùng cô trong quá trình tìm lại vóc dáng chuẩn chỉnh mà còn là bạn trai và chồng của cô sau này. 

Trong vai một cô gái mũm mĩm, tôi thấy Shin Min Ah chỉ thể hiện ở mức độ tròn vai chứ không để lại quá nhiều dấu ấn. Nhưng với hình tượng hoạt bát, đáng yêu thì bộ phim này cũng giúp Shin Min Ah thu về lượng fan hùng hậu.

Sau thành công của bộ phim, cả nhan sắc lẫn danh tiếng của Shin Min Ah đều thăng hạng. Cô nhận được rất nhiều vai diễn mới và trở thành gương mặt quảng cáo được các nhãn hàng và trang bìa tạp chí đình đám săn đón.

Vừa qua, Shin Min Ah đã rất bùng nổ trong vai diễn bác sĩ nha khoa trong Home Town Cha-Cha-Cha. Theo tôi thấy, đây là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của . 

Sắp tới cô nàng sẽ tham gia dự án phim mang tên Our Blues cùng bạn trai Kim Woo Bin. Thật sự mong chờ màn sánh đôi của couple Hồ Ly và Khủng Long quá.

So Ji Sub

Trong tuyến nhân vật của Oh My Venus, tôi ấn tượng nhất với vai diễn chàng huấn luyện viên thể hình Kim Young Ho do So Ji Sub thủ vai.

Xuất thân từ một gia đình vô cùng giàu có nhưng Kim Young Ho lại có tuổi thơ đau buồn, vì thế mà Young Ho luôn khép mình và bí ẩn. Sau khi gặp được Kang Joo Eun, anh chàng lạnh lùng dần mở lòng hơn và khiến khán giả u mê với nét nam tính nhưng rất đỗi ngọt ngào, đặc biệt là trong những phân cảnh tình tứ.

5 năm kể từ ngày So Ji Sub tham gia Oh My Venus, cuộc sống của nam diễn viên đã có nhiều thay đổi nhất là anh đã là chồng người ta, khi vào đầu năm 2020, anh kết hôn với bạn gái là cựu phát thanh viên kém 17 tuổi Cho Eun Jung.

Hiện tại, So Ji Sub vừa xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Dr. Lawye, trong đó anh vào vai Han Yi Han - một bác sĩ thiên tài tốt nghiệp 2 chuyên ngành phẫu thuật tổng quát và phẫu thuật lồng ngực. Tuy nhiên sau đó, một sự cố phẫu thuật đã khiến anh mất hết danh tiếng và quyết tâm trở thành luật sư y tế để minh oan cho mình. Dù đã ngoài 40 và lập gia đình nhưng tôi phải công nhận rằng So Ji Sub vẫn sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ khiến bao chị em phải thương nhớ.

 >>> Xem thêm: 3 chàng cảnh sát chính trực nhất phim Hàn 2021: Ahn Bo Hyun là nhất?

Yoo In Young

Cô gái vàng trong làng nữ phụ Yoo In Young đã là cái tên không còn xa lạ với những khán giả yêu phim Hàn Quốc, đặc biệt là các drama tình cảm. Trong Oh My Venus, Yoo In Young thủ vai Oh Soo Jin – bạn thân của nữ chính Kang Joo Eun. Trong quá khứ cô từng là một cô gái kém sắc nên luôn bị đem ra so sánh với người bạn xinh đẹp.

Tuy nhiên sau này cô lại thay đổi ngoạn mục và còn tranh luôn người bạn trai 15 năm của Joo Eun. Dù bề ngoài có vẻ như là một kẻ thủ đoạn, ích kỷ nhưng thực chất Oh Soo Jin là con người dễ bị tổn thương vì phải chịu vết thương tâm lý lớn do quá khứ gây nên.

Sau thành công của vai diễn nữ phụ trong Oh My Venus, Yoo In Young còn tham gia nhiều tác phẩm khác như Good Casting, Let's Look At The Sunset Holding Hands, My Golden Life,.. Tuy nhiên cô vẫn chưa nhận được vai chính nào dù sở hữu diễn xuất ấn tượng. Mong rằng Yoo In Young sẽ sớm tìm được một vai chính xứng đáng trong sự nghiệp của cô.

Jung Gyeo Woon

Jung Gyeo Woon đóng vai nam thứ Im Woo Shik, người bạn trai 15 năm của Joo Eun. Im Woo Shik là kẻ “trai hư” chính hiệu khi bỏ người yêu 15 năm để quay sang yêu bạn thân cô. Dù không xuất hiện quá nhiều nhưng Jung Gyeo Woon cũng ghi được khá nhiều dấu ấn và thu về lượng fan đông đảo khi Oh My Venus lên sóng nhờ vẻ ngoài điển trai.

Năm 2017, nam diễn viên đã kết hôn với một nữ nghệ sĩ piano cổ điển. Trong năm đó, anh cũng tham gia dự án phim You Are Too Much nhưng bộ phim không gây được tiếng vang lớn.

Henry Lau

Là nhân vật phụ trong phim nhưng vai diễn Ji Woong do Henry đảm nhận lại được khán giả hết mực yêu mến vì tính cách lạc quan, yêu đời và đáng yêu. Anh chàng này là bạn thân và là “đệ tử” của nam chính Kim Young Ho. Ji Woong rất thích và rất hay nói tiếng Anh. Những điều này chính là nguyên do giúp Ji Woong nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

Sau thành công của vai diễn, Henry Lau đã được chú ý nhiều ở mảng diễn xuất và được giao khá nhiều vai diễn nặng ký trong loạt phim đình đám như Dramaworld, Double World,… Vừa thành công trong lĩnh vực âm nhạc lẫn giải trí, vừa ghi dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất. Theo tôi thấy sự nghiệp của Henry Lau có những bước thăng hạng nhiều nhất trong dàn cast của Oh My Venus.

5 năm trôi qua, bộ phim và dàn diễn viên của Oh My Venus chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp với rất nhiều mọt phim trong đó có tôi. Mong rằng dàn diễn viên sẽ tái hợp trong một bộ phim mới trong tương lai.

>>> Xem thêm: Han So Hee và 2 nữ cảnh sát bùng nổ visual của màn ảnh Hàn 2021

* Bài viết của Bingsu gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Shin Min Ah và dàn diễn viên này, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.