x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo nhận bình luận trái chiều về Now, We Are Breaking Up

Soopatch 14:45 - 26/10/2021

Với tôi, Song Hye Kyo không chỉ là ngôi sao hàng đầu với kinh nghiệm dày dặn mà còn là biểu tượng cho sắc đẹp xứ Kim Chi. Có thể các bạn đã đọc được hàng nghìn bài báo ca ngợi vẻ ngoài “nghiêng nước nghiêng thành” tựa nữ thần, nàng thơ, thiên sứ của cô và cô ấy còn lọt vào Top 2 mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp thế kỷ. Là minh tinh có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Song Hye Kyo được cả châu Á biết đến thông qua nhiều siêu phẩm đình đám, từ Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Gió Mùa Đông Năm Ấy đến Hậu Duệ Mặt Trời.

>> Xem thêm: Đời tư dàn diễn viên Jirisan: Jun Ji Hyun hạnh phúc, Ji Hoon thì sao?

Cũng như “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin, Song Hye Kyo thường chọn những dự án phim melodrama tình cảm-lãng mạn, gợi chút kỷ niệm buồn về các cuộc tình. Với đôi mắt to và sáng, Song Hye Kyo biết cách truyền tải cảm xúc chân thật và tự nhiên, chỉ qua ánh nhìn mà không cần nói bất cứ lời nào. 

Tuy nhiên, theo tôi ngôi sao sinh năm 1981 không có bước chuyển mình, cô ấy quá an toàn khi chọn đi chọn lại các bộ phim có nội dung cũ và nhân vật “một màu”, thiếu sự sáng tạo. Có thể đây là lý do tôi khá “uể oải” khi hay tin Song Hye Kyo xác nhận đóng phim melodrama với các cậu em nhỏ gần một con giáp.

>> Xem thêm: Dàn nữ cường nổi bật chiếm sóng màn ảnh Hàn năm 2021

Tuy nhiên, dưới cái nhìn khách quan, tôi cho rằng Song Hye Kyo vẫn tạo nên dấu ấn khó quên với nhân vật bất hạnh trong Trái Tim Mùa Thu, cô nàng đáng yêu trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc và nữ bác sĩ xinh đẹp thông minh trong Hậu Duệ Mặt Trời. Với sức nóng của bom tấn 2016, Song Hye Kyo phủ sóng khắp Châu Á và tạo nên cơn “địa chấn” khi kết hôn với Song Joong Ki. Tưởng chừng cuộc sống hôn nhân viên mãn nhưng họ khác biệt về tính cách, không đồng quan điểm nên quyết định “trả tự do” cho nhau.

Thành thật mà nói, tôi biết đến với Song Hye Kyo nhờ ngoại hình và những bộ phim hay, nhưng cũng không thể phủ nhận cô ấy có đời sống tình cảm khá ồn ào chỉ vì quá xinh đẹp. Người ta nói rằng: “Hễ bất cứ ai đóng cặp với Song Hye Kyo đều sẽ trở thành bạn trai của cô”. 

Bằng chứng cho thấy, Song Hye Kyo hẹn hò với tài tử Lee Byung Hun, Hyun Bin, rộ tin có quan hệ tình cảm với Jo In Sung, kết hôn với Song Joong Ki và đặc biệt là tin đồn ly hôn vì ngoại tình với Park Bo Gum. Có thể khẳng định, vẻ đẹp kiều diễm, nền nã của Song Hye Kyo được phái nam cực kỳ yêu thích. Đặc biệt, cô ấy không hề tạo khoảng cách tuổi tác khi đứng cạnh những cậu em kém tuổi.

Vì lý do này, cư dân mạng luôn có cái nhìn tiêu cực về Song Hye Kyo và không bao giờ muốn thần tượng nam của mình đồng ý làm việc cùng. Sau hai năm ly hôn, mỹ nhân 39 tuổi trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Now, We Are Breaking Up hợp tác cùng Jang Ki Yong

Dĩ nhiên, fan “nhà trai” lập tức bày tỏ sự lo lắng và tin rằng sớm muộn cũng có tin đồn nổ ra khi bộ phim rục rịch ra mắt. Ngay khi đoạn teaser mới của Now, We Are Breaking Up cho thấy mối tình lãng mạn chớm nở giữa Song Hye Kyo và Jang Ki Yong, cư dân mạng đã để lại nhiều phản hồi trái chiều.

Dưới đây là một số bình luận của khán giả Hàn từ Insight qua Instagram:

[+130] Có khác gì bà cô và đứa cháu trai không?

[+32] Tại sao thời gian du hành ngược lại chỉ dành cho Song Hye Kyo?

[+21] Chỉ xem mấy đoạn teaser ngắn này mị đã thấy mùi vị quen thuộc. Song Hye Kyo như đang trở lại với nhân vật Oh Young trong Gió Mùa Đông Năm Ấy, trong khi Jang Ki Yong chả khác gì Park Mo Gun của phim WWW: Search cả. Đây có vẻ như là cuộc gặp gỡ giữa Oh Young và Park Mogun?

[+20] Dạo này thèm xem một bộ phim hay ho, chỉ riêng khuôn mặt của họ thôi cũng khiến bộ này phải xem rồi.

[+13] Song Hye Kyo luôn có những bộ phim truyền hình hay, nóng lòng chờ bộ mới này.

[+7] Song Hye Kyo và Jang Gi Yong tạo nên bữa tiệc thị giác. Không gì bằng một bộ phim hay khi thời tiết trở nên lạnh hơn.

[+4] Quá quen luôn rồi, cái mô típ cũ rích này không cần xem thì tôi cũng hiểu được nội dung. Hẳn máy quay sẽ chỉ tập trung vào nửa trên của Song Hye Kyo rồi chèn hiệu ứng ánh sáng vào nhỉ.

[+2] Jang Ki Yong có khoảng cách tuổi tác với Im Soo Jung lớn hơn Song Hye Kyo nhưng vẫn thể hiện sự ăn ý tuyệt vời.

[+2] Liệu lần này cô ấy có dính tin đồn hẹn hò với Jang Ki Yong không?

 Có vẻ như cư dân mạng Hàn Quốc đã quá ám ảnh bởi tin đồn tình ái của Song Hye Kyo và nghĩ những cô gái đẹp thường trải qua vô số mối tình. Cho nên, họ đã tưởng tượng ra quá nhiều thứ và lo lắng Jang Ki Yong sẽ phải dính tin “yêu đương” đàn chị, như thể chắc nịch rằng Kang Ki Yong cũng trở nên “rung động” trước nhan sắc của Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, tôi nghĩ việc họ dấy nên tin đồn chỉ là do phản ứng hoá học tuyệt vời, hợp tác ăn ý và tự nhiên. Bên cạnh đó, tôi tin rằng cũng thông qua dự án mới, Song Hye Kyo muốn gián tiếp cho khán giả thấy cuộc sống đau buồn của một cô gái khi đối mặt với vấn đề rạn nứt tình cảm. Lên án việc người ngoài cuộc chỉ trỏ bàn tán nói xấu sau lưng cũng như cách cô ấy mạnh mẽ đứng lên, dám đối đầu với mọi chông gai, thử thách.

>> Xem thêm: Han So Hee và 2 nữ cảnh sát bùng nổ visual của màn ảnh Hàn 2021

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Song Hye Kyo tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.