x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Tôi là Kim Sam Soon sau 16 năm: Hyun Bin giờ đã có Son Ye Jin

Pitaya 07:31 - 14/12/2021

Các mọt phim Hàn đời đầu như mình không thể không biết đến bộ phim nổi tiếng My Name Is Kim Sam Soon (Tên tôi là Kim Sam Soon). Được ra mắt vào năm 2005, cho đến nay, sau 16 năm dàn diễn viên của bộ phim đã và đang làm gì? Hãy cùng mình khám phá trong bài viết này nhé. 

My Name Is Kim Sam Soon khai khác câu chuyện tình hài hước giữa thiếu gia Hyun Jin Heon (Hyun Bin) và Kim Sam Soon (Kim Sun Ah) - một cô gái có ngoại hình khiêm tốn, thất nghiệp và bị bạn trai chia tay.

Hyun Bin: Sự nghiệp thành công, hẹn hò với nữ diễn viên Son Ye Jin 

Theo mình biết, Hyun Bin sinh năm 1982. Anh gia nhập làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2003 và hiện là nam diễn viên đắt giá nhất xứ sở kim chi, chỉ xếp sau Kim Soo Hyun. 

Năm 2005, Hyun Bin vụt sáng, nổi tiếng khắp châu Á khi tham gia bộ phim My Name Is Kim Sam Soon. Hình ảnh một chàng trai giàu, lịch thiệp trên màn ảnh đã nhận được sự yêu quý của đông đảo khán giả.

 Sau bộ phim, Hyun Bin gia nhập hàng ngũ sao hạng A. Anh được mời tham gia nhiều dự án lớn. Bộ phim mới nhất của nam diễn viên là Hạ Cánh Nơi Anh, hợp tác cùng Son Ye Ji, đã gây bão khắp châu Á.

Không những vậy, bộ phim còn giúp mai mối anh với bạn diễn Son Ye Ji. Hiện tại, sau khi công khai hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi hot nhất Kbiz. Người hâm mộ đều mong muốn cả hai sớm về chung một nhà. 

Hiện nay, Hyun Bin đang góp mặt trong hai dự án lớn là BargainingConfidential Assignment 2. Hai bộ phim được kỳ vọng sẽ là siêu phẩm mới của nam diễn viên trên màn ảnh rộng.

Kim Sun Ah: Quý cô độc thân giàu có

Kim Sun Ah sinh năm 1975. Cô bắt đầu tham gia các hoạt động nghệ thuật vào cuối những năm 90. Qua 20 năm miệt mài xây dựng sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên đã có cơ hội tham gia nhiều dự án phim ấn tượng, ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu phim Hàn như mình.

Trong số đó, bộ phim My Name Is Kim Sam Soon được xem là tác phẩm đưa tên tuổi của nữ diễn viên vụt sáng. Cũng giống như bạn diễn của mình, Kim Sun Ah nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án lớn sau khi My Name Is Kim Sam Soon kết thúc. 

 Hiện tại, nữ diễn viên 46 tuổi ưu tiên lựa chọn các vai diễn thiên về nội tâm qua các dự án như Woman of Dignity, Should We Kiss First, Children of Nobody, Secret Boutique

Cuộc sống đời tư của nữ diễn viên cũng khá yên bình. Theo mình tìm hiểu, cô từng hẹn hò với người ngoài ngành giải trí nhưng đã chia tay vào năm 2006. Từ đó đến nay, nữ diễn viên vẫn sống độc thân, tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng Sun Ah vẫn duy trì nhan sắc và hình thể quyến rũ. Trong những năm tháng làm việc chăm chỉ, cô nhận được nhiều lời mời tham gia quảng cáo và quay phim. 

Kim Ja Ok 

Nữ diễn viên Kim Ja Ok thủ vai Park Bong Sook - mẹ của Kim Sam Soon - trong My Name Is Kim Sam Soon. Bà đã thể hiện khả năng diễn xuất đáng khen ngợi của mình. 

Kim Ja Ok được xem như “người mẹ quốc dân” khi chuyên trị vai các bà mẹ trong phim Hàn.

Sau khi phim gặt hái thành công, bà có tham gia nhiều tác phẩm khác và nhận được sự yêu quý từ công chúng. Năm 2014, nữ diễn viên qua đời đột ngột ở tuổi 63 để lại sự thương tiếc sâu sắc của bạn bè đồng nghiệp và khán giả.

Daniel Henney

My Name Is Kim Sam Soon là bộ phim đánh dấu sự ra mắt của Daniel Henney trên màn ảnh Hàn. Nam diễn viên thủ vai Henry Kim - vị bác sĩ lai Hàn - Mỹ ấm áp và tốt bụng. Dù tiếng Hàn của anh chưa hoàn hảo, nhưng anh vẫn rất được yêu quý nhờ ngoại hình điển trai. 

 Bộ phim này đã giúp Daniel thắng giải "Rising Actor” đầu tiên trong sự nghiệp ở lễ trao giải MBC Drama Award.

Daniel có tham gia một số bộ phim khác như Spring Waltz, Seducing Mr. Perfect, My Father… Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên chuyển sang Mỹ sinh sống và hiếm khi xuất hiện trong các dự án phim Hàn. Bộ phim mới nhất mà anh tham gia tại Mỹ là The Wheel of Time.

 Mình nghĩ rằng Tôi là Kim Sam Soon đã trở thành một phần tuổi thơ của nhiều 8x và 9x. Sau 16 năm, các diễn viên ngày ấy giờ đã gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Hi vọng rằng trong tương lai gần chúng ta sẽ sớm được gặp lại họ trên màn ảnh nhỏ. 

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.