x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những bộ phim đáng quên của Lee Young Ae và loạt sao Kbiz

Xôi Xoài 11:35 - 13/08/2021

Dàn sao khủng, đầu tư lớn, thế nhưng đó vẫn chưa phải là chìa khóa vàng đảm bảo chắc chắn tác phẩm khi ra mắt sẽ thành bom tấn như đã định. Có khá nhiều phim Hàn đã phải nhận cái kết cay đắng bởi không đạt được kỳ vọng của người xem, trở thành tác phẩm đáng quên trong sự nghiệp của rất nhiều siêu sao Kbiz.

Lee Young Ae - Saimdang, The Light's Diary

Sau 14 năm kể từ Nàng Dae Jang Geum, nữ thần Lee Young Ae mới trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm Saimdang, The Light's Diary. Bộ phim này được đầu tư rất lớn với hy vọng trở thành bom tấn màn ảnh, thế nhưng tôi rất tiếc nuối khi thấy tác phẩm lên sóng với thành tích ảm đạm. Từ tập mở đầu đạt rating tận 16.3%, bộ phim đã tụt giảm dần, có lúc con số chỉ còn 6.1% và kết thúc ở 8,2%. Bộ phim từ 30 tập, cuối cùng đã cắt giảm 2 tập, chỉ còn 28. 

Nguyên nhân thất bại của tác phẩm này chính là vì nội dung quá lê thê, tẻ nhạt, có Lee Young Ae gánh team cũng chẳng thay đổi được gì. Kết quả là màn tái xuất sau 14 năm của chị đẹp đã hoàn toàn rơi vào quên lãng.

Lee Min Ho - Quân Vương Bất Diệt

Đánh dấu màn tái xuất truyền hình của Lee Min Ho hậu xuất ngũ, lại do biên kịch vàng Kim Eun Sook chấp bút, Kim Go Eun đóng nữ chính, kinh phí sản xuất lên tới 30 tỷ won thế nhưng thành tích của Quân Vương Bất Diệt lại chẳng bằng 1 góc sự mong chờ. 

Rating sụt giảm qua từng tập, kỹ xảo bị chê tệ, trang phục cũng gây tranh cãi, nội dung thì quá khó hiểu và rời rạc, ngoài thành tích lượt xem online ở quốc tế cao thì bộ phim chẳng còn gì nữa cả. Từ bom tấn truyền hình, tác phẩm này đã trở thành bom xịt đáng quên trong sự nghiệp của nam thần họ Lee. 

>>>> Xem thêm: Dàn diễn viên được yêu thích nhất trên Gallup từ năm 2010 tới 2020

Park Shin Hye - Sisyphus: The Myth

Màn kết hợp của Jo Seung Woo và Park Shin Hye cùng với kinh phí đầu tư lên tới 25 tỷ won, nhưng cuối cùng Sisyphus: The Myth thu lại chỉ là con số rating dao động từ 4 tới 6%, hoàn toàn bị khán giả ghẻ lạnh. Nội dung phim bị chê là dài dòng, khó hiểu và nhiều sạn. Về mặt diễn viên, Jo Seung Woo diễn tốt nhưng Park Shin Hye cũng vấp phải nhiều chỉ trích về diễn xuất. 

Sisyphus: The Myth hoàn toàn trở thành bom xịt của đài jTBC năm 2021 và Park Shin Hye tiếp tục có một bộ phim đáng quên, không biết bao giờ thành công mới lại quay về với mỹ nhân sinh năm 1990 nữa.

Park Seo Joon - Hwarang

Chúng ta chắc hẳn đã biết Park Seo Joon kể từ khi lên chính thì tác phẩm nào cũng đình đám, tên tuổi anh chàng cũng lên từng ngày. Tuy nhiên, trong dàn tác phẩm đình đám của nam thần này vẫn có Hwarang là một bước đi lùi đáng tiếc. 

Bộ phim quy tụ một dàn sao nam điển trai, thu hút thế nhưng cuối cùng vì nội dung kém hấp dẫn, diễn xuất của nữ chính Go Ara gây tranh cãi mà rating trung bình chỉ đạt 7.4% và nhanh chóng bị lãng quên. Tạo hình của Park Seo Joon trong phim cũng không đẹp, anh chàng không có duyên lắm với thể loại cổ trang.

Yoo Ah In - Chicago Typewriter

Chicago Typewriter thuộc đề tài rất lạ, với sự tham gia của tam đại ảnh đế Yoo Ah In, nữ thần Im Soo Jung, Go Kyung Pyo nhưng thành tích của tác phẩm lại hoàn toàn đi ngược với kỳ vọng ban đầu. Rating trung bình chỉ đạt 2.27%, hoàn toàn không xứng với dàn sao khủng và sự đầu tư lớn. 

Nguyên nhân thất bại của bộ phim được cho là nội dung khá dài dòng, khó hiểu ở phần đầu nên khán giả không thể kiên nhẫn tiếp tục theo dõi. Tôi thực sự nghĩ rằng Yoo Ah In không may mắn lắm với màn ảnh nhỏ, chẳng thế mà anh chàng rất kén đóng truyền hình.

Hyun Bin - Hyde, Jekyll And Me

Với màn hợp diễn của Hyun Bin và Han Ji Min, nội dung về căn bệnh tâm lý gây tò mò lớn, thế nhưng Hyde, Jekyll And Me lại trở thành tác phẩm đáng quên trong sự nghiệp của cả Hyun Bin lẫn Han Ji Min. Rating của phim trung bình chỉ đạt 5.3%, nội dung không đạt được mong đợi như ban đầu, kém hẳn đối thủ cùng đề tài, lên sóng cùng khung giờ là Kill Me Heal Me. 

Thật đáng tiếc là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất hậu xuất ngũ của nam thần Hyun Bin lại không thành công. May là sau đó Hyun Bin cũng đã có phim khác thay thế và tên tuổi vẫn thuộc hàng top.

>>>> Xem thêm: Jun Ji Hyun và loạt mỹ nhân Kbiz cũng là fangirl vô cùng nhiệt huyết

Với sự bão hòa hiện nay, để một tác phẩm ra mắt thành công đòi hỏi rất nhiều yếu tố, trong đó kịch bản là quan trọng nhất, thế nhưng phim Hàn lại vừa quay vừa chiếu, kịch bản cũng rất dễ thay đổi, nếu biên kịch không chắc tay thì rủi ro thất bại rất cao. Nhìn vào những tác phẩm trên tôi mới hiểu vì sao các ngôi sao hàng đầu lại lựa chọn kịch bản rất kỹ và né tránh trở lại màn ảnh nhỏ nhiều tới vậy, bởi chỉ cần chọn sai phim là tên tuổi họ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

trao đổi - bàn luận

Bài Cùng chuyên mục

Diễn viên Trung Quốc càng thụt lùi: Tiểu hoa 9X thua xa thế hệ 85?

25/09/2021

Dù sở hữu nhan sắc cao và độ nổi tiếng không thua kém gì dàn tiểu hoa sau 85 nhưng những nữ diễn viên thế hệ 9X có thật sự thành công như đàn chị?

Triệu Lệ Dĩnh và dàn tiểu hoa liệu có tương lai phát triển tốt hơn?

24/09/2021

Trong khi Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Triệu Lộ Tư cho thấy sự nỗ lực khẳng định diễn xuất thì Dương Mịch có nguy cơ sắp "về vườn".

Những cảnh quay dưới nước của Lương Thanh, Phương Oanh và các sao Việt

24/09/2021

Trong khi Diễm My, Lương Thanh phải quay những phân đoạn phim xúc động ở hồ nước sâu thì Phương Oanh lại có người đóng thế trong cảnh cứu bà Xuân ở Cầu Mới.

Hàn Quốc có dàn mỹ nhân sinh năm 1994 xinh đẹp và tài năng thế này đây

24/09/2021

Những mỹ nhân sinh năm 1994 như Suzy hay Han So Hee quả thật là các gương mặt đại diện cho lớp sao trẻ của xứ Hàn mà tôi nghĩ ai cũng phải gật gù công nhận.

Triệu Lộ Tư: Sự nghiệp cũng không gây chú ý bằng thị phi

24/09/2021

Một diễn viên cần phải khiến khán giả chú ý đến tác phẩm của mình nhưng với Triệu Lộ Tư thì mọi người lại quan tâm đến thị phi của cô hơn.

Jeon Do Yeon và sự chuyển mình qua từng vai diễn

24/09/2021

Loạt phim của “Ảnh hậu Cannes” Jeon Do Yeon, minh chứng hoàn hảo cho danh xưng “nữ hoàng phim táo bạo” và cú chuyển mình ấn tượng.