x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao Hàn có hình thể khiến stylist trầm trồ: Lisa mặc gì cũng nổi bật

Thích Mỹ Nam 15:00 - 09/12/2021

Stylist gặp gỡ vô số mỹ nam, mỹ nữ trong showbiz, cũng là những người rất có chuyên môn nên nhận xét của họ luôn được đánh giá cao. Vậy những cái tên nào đã khiến cho các stylist phải thốt lên rằng “đẹp đến mức nhân viên làm cùng cũng phải kinh ngạc”, cùng tôi khám phá nhé.

Junho

Xuất thân từ nhóm nhạc 2PM hội tụ toàn những mỹ nam cực kỳ phong trần, lãng tử và mạnh mẽ nên Junho cũng sở hữu hình thể cực đẹp, cơ bụng 6 múi rõ ràng. Gần đây, Junho góp mặt trong bộ phim The Red Sleeve với vai một hoàng đế và gây sốt từ diễn xuất cho đến thần thái. 

Chưa dừng lại ở đó, stylist của đoàn phim còn không ngần ngại khen Junho là “hình thể đẹp nhất trong số các diễn viên nam mà cô từng hợp tác” khiến cho chàng mỹ nam này ngại ngùng vô cùng. Đạo diễn còn đùa rằng stylist này nói quá vì có mặt Junho tại đây, cô này lập tức nhất mạnh rằng: “Thật đấy! Eo của Junho còn thon hơn cả người mẫu”. Chính nhờ dáng người đẹp và lực lưỡng mà nam diễn viên cũng giúp cho trang phục nhìn uy nghiêm hơn hẳn.

Minho

Minho luôn nổi tiếng là người yêu thể thao và rất chăm chỉ rèn luyện cơ thể thế nên anh có thân hình cực chuẩn. Gương mặt đáng yêu như cậu bạn nhà bên nhưng cơ tay, cơ bụng của anh chàng này thì không thể đùa được đâu. Stylist từng làm việc với Minho đã từng lên Instagram đăng lời khen ngợi anh chàng là: “Minho mặc trang phục chiến đấu nhìn chuẩn nam tính”

Nào chỉ có stylist, hình thể đẹp của chàng mỹ nam này còn được cả phóng viên khen ngợi. Chuyện là người này từng gặp Minho trong một sự kiện ở tuần lễ thời trang và kinh ngạc vì tỷ lệ hình thể cực chuẩn của anh chàng rồi thốt ra rằng: “Đây là người thật sao?” để nhấn mạnh rằng chàng thần tượng kiêm diễn viên này có thân hình đẹp đến siêu thực khó tin.

>>>> Xem thêm: 10 sao Hàn được phong làm đại sứ thương hiệu cao cấp trong năm 2021

Ahn Bo Hyun

 2 năm trở lại đây đúng là thời gian vàng cho sự nghiệp của Ahn Bo Hyun bởi anh chàng thăng tiến rõ rệt từ vai phụ lên thẳng vai chính. Một trong những điểm gây ấn tượng nhất của chàng diễn viên này chính là dáng người cao, vai rộng toát ra vẻ nam tính cực cuốn hút. Ahn Bo Hyun cao 1m87 và từng là võ sĩ quyền anh trước khi chuyển sang làm diễn viên.

 Sau khi anh chàng nổi tiếng thì chủ đề về hình thể đẹp của anh cũng thu hút sự chú ý đặc biệt. Stylist trong giới từng nhận xét về Ahn Bo Hyun rằng: “Đây thực sự là hình tượng mà đàn ông thì ngưỡng mộ còn phụ nữ thì mê đắm”.

Hyun Bin

Ngoại hình và vóc dáng của Hyun Bin quả thực là không thể chê được điểm nào, đến cả dàn nhân viên hậu trường từng hợp tác với nam thần này cũng công nhận điều đó. Từng có một người là chuyên viên trang điểm cho Hyun Bin chia sẻ rằng: “Tôi cảm thấy mình như đang trang điểm cho một bức tượng mỗi ngày vậy. Từ khi vào nghề và làm việc cho anh ấy tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện nghỉ việc”. 

Stylist chuyên chuẩn bị trang phục cho Hyun Bin cũng có cảm nhận tương tự. Người này khen Hyun Bin không chỉ mặc trang phục nào cũng đẹp mà anh hầu như không cần bất cứ sự hướng dẫn nào mà có thể nhập tâm để tạo ra những hình ảnh phù hợp với trang phục đang mặc. Còn người chỉ đạo nghệ thuật thì thẳng thắn chia sẻ: “Nếu được làm việc cùng Hyun Bin lần nữa thì tôi sẵn sàng không nhận thù lao vẫn nhiệt huyết tới cùng”.

Lisa

Lisa có một biệt danh là “búp bê barbie” và danh hiệu này đúng là diễn tả rất đúng về cô nàng. Lisa cao 1m67 nhưng chỉ nặng 45kg, vòng eo còn chưa tới 60cm, những số đo gây kinh ngạc cho mọi người. Stylist của BLACKPINK cũng chứng nhận rằng Lisa thường mặc trang phục phá cách nhất trong số các thành viên và cô luôn làm cho chúng trở nên nổi bật: “Dù trang phục khi biểu diễn có kỳ lạ và vô lý đến đâu thì Lisa mặc lên cũng đều có thể trở nên hoàn hảo”. 

Chủ đề thân hình đẹp hoàn hảo của mỹ nhân Thái này đã được nhắc tới quá nhiều lần, tôi nghĩ chúng ta có thể dễ dàng thấy chủ đề này mỗi khi Lisa xuất hiện bởi cô mặc gì cũng thành trào lưu, tâm điểm của cư dân mạng thôi.

Kim Seo Hyung

Tôi cảm thấy nói câu này về Kim Seo Hyung thì chắc chắn là không ngoa chút nào: “Càng lớn tuổi càng quyến rũ”. Năm 2021 này, chị đẹp đã 48 tuổi nhưng sắc vóc thì luôn gây kinh ngạc mỗi khi xuất hiện. Trước đây, Kim Seo Hyung đã từng rất táo bạo khi sử dụng một chiếc áo croptop bên trong áo vest tới thảm đỏ Cannes và nhận được sự chú ý cực kỳ lớn nhờ vẻ quyến rũ rất riêng của mình.

Kim Seo Hyung sở hữu hình thể cực đẹp, hầu như không có mỡ thừa, mọi góc chụp đều có thể khoe được dáng người chuẩn như siêu mẫu của mình. Khi chụp hình, Kim Seo Hyung có thể tiêu hóa mọi phong cách, thậm chí còn tỏa khí chất nữ cường cực mạnh vô cùng cuốn hút. Stylist thậm chí còn phải thốt lên rằng: “Đây là thời trang mà chỉ có Kim Seo Hyung mới có thể tiêu hóa” cho thấy sự đánh giá cao thế nào dành cho ngoại hình của chị đẹp này.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn Quốc vẫn đẹp rạng rỡ dù chẳng cần đeo nhiều phụ kiện

Gương mặt đẹp đã là một lợi thế, nhưng đến cả hình thể cũng đẹp như tượng tạc thì thực sự là quá hoàn hảo và những ngôi sao trên đây đúng là những con người hoàn hảo như thế đấy. Tôi thấy nhân viên làm việc cho Hyun Bin nói đúng đấy, vì nếu là tôi thì tôi cũng sẵn lòng làm việc cho nam thần này không công vì tôi đã được bổ mắt gấp trăm lần rồi mà.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Hyun Bin, Ahn Bo Hyun, Lisa… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".