x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hong Du Sik và loạt nam chính Hàn không giàu tiền bạc nhưng cực ấm áp

Thích Mỹ Nam 15:00 - 08/09/2021

Ai bảo phim Hàn chỉ có mỗi nam chính tài phiệt giàu sang, còn khối anh chàng không giàu vật chất nhưng vẫn làm chị em mê đắm dây. Hôm nay tôi sẽ tổng hợp lại vài anh chàng không đóng vest, lên xe sang, ở biệt thự, nhưng lại là những chàng trai ấm áp, ôn nhu tuyệt đối và cũng cực hiện thực mà chúng ta có thể bắt gặp ngoài đời đấy. Nào cùng khám phá xem là những ai nhé.

Hong Du Sik (Kim Seon Ho) - Hometown Cha-Cha-Cha

Nhắc tới hình ảnh chàng trai ấm áp ngay lúc này thì tôi chỉ có thể nghĩ đến tổ trưởng Hong của làng Gongjin thôi. Người đâu mà vừa đẹp trai, tháo vát, lại thông minh, đa tài, hiểu chuyện, ở gần bên thì đảm bảo là sớm muộn gì cũng tan chảy mất thôi. Hong Du Sik không có nhà cao cửa rộng, không xe sang, chỉ có đi bộ hay chạy xe đạp thôi, trang phục anh mặc cũng rất gọn nhẹ. Tuy vậy, anh có đủ loại bằng cấp, làm đủ mọi nghề, thực sự là một nam nhân toàn năng đấy.

Nói về nghề nghiệp, gia cảnh thì là vậy, còn về tính cách, tổ trưởng Hong rất chu đáo, bên ngoài có vẻ đanh đá, xéo xắt tí thôi nhưng lại rất tinh tế, giúp đỡ nhiệt tình nữa. Một người đáng tin cậy tuyệt đối, dễ mến lại còn có lúm đồng tiền thế này thì có đổi lại bao nhiêu anh chủ tịch kiêu ngạo tôi cũng tình nguyện đổi hết.

>>>> Xem thêm: Thần sắc của ai mới là đỉnh giữa 3 nam chính hot nhất hiện nay?

Hwang Yong Sik (Kang Ha Neul) - Khi Hoa Trà Nở

Trước khi tổ trưởng Hong xuất hiện thì có lẽ tất cả chúng ta đều gục ngã trước anh cảnh sát Hwang Yong Sik, đúng không ạ? Yong Sik là một chàng trai nghèo, anh chỉ là một cảnh sát quèn mà thôi. Thoạt nhìn cũng không có gì nổi bật, mặt hiền khô, còn khờ khờ nữa ấy, thế nhưng mà anh bản lĩnh lắm và quyến rũ vô cùng luôn.

Điểm đẹp nhất của Yong Sik chính là lòng tốt, anh luôn có suy nghĩ và hành động đúng đắn. Sau khi yêu cô nàng Dong Baek, anh đã thẳng thắn tỏ tình, không hề e ngại, hơn nữa còn sẵn sàng đứng ra bảo vệ cô trước mọi dị nghị. Ngoài đóng vai trò chỗ dựa tinh thần cho người mình yêu, anh cũng thương luôn cả con riêng của cô gái ấy nữa. Một chàng trai dũng cảm như thế, chân thành như thế, đáng yêu như thế giữa xã hội hiện nay đúng là hiếm lắm đấy, không thể bỏ qua được đâu.

Go Dong Man (Park Seo Joon) - Thanh Xuân Vật Vã

Nếu hai người đàn ông phía trên rất trưởng thành và điềm tĩnh thì Go Dong Man lại là một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết. Anh chàng dù có vấp ngã cũng cố gắng đứng lên làm lại, gia cảnh không giàu có nhưng luôn nỗ lực sống tốt. Dong Man luôn bảo vệ cho cô bạn thân và khi biết mình thích cô gái ấy thì cậu chàng cũng cực tình cảm, mạnh dạn và vững chãi, rất đàn ông. Ngoài ra, anh chàng này còn có một thân hình siêu đẹp, là người học võ nên mạnh mẽ, nhanh nhẹn lắm, hơi bốc đồng xíu nhưng lại ân cần và cực tử tế với bạn bè.

Seo Jun Hee (Jung Hae In) - Something In The Rain

Jun Hee là một chàng trai trẻ làm nhân viên thiết kế đồ họa cho một công ty game và sống cùng chị gái. Tuy còn trẻ nhưng anh chàng rất kiên định với tình cảm của mình, thích một người chị lớn tuổi hơn nên anh rất chủ động, luôn là chỗ dựa vững chắc, không áp đặt mà luôn chờ đợi, ôn nhu quan tâm bạn gái hết mực. Một khi đã yêu là hết lòng và chung thủy, dù bao nhiêu ngăn cản cũng không quay đầu là một trong những đặc điểm mà tôi thích nhất ở anh chàng này. Ngoài ra, nụ cười hồn nhiên, vô tư của Jun Hee cũng là điểm mà cứ nhìn vào là không thể dừng thích được ấy. Chàng trai ấm áp thế này biết tìm ở đâu đây.

Jung Ji Oh (Hyun Bin) - World Within

Có lẽ ấn tượng của mọi người với Hyun Bin luôn nằm ở vai diễn chàng giám đốc nhà giàu trong Secret Garden hoặc anh quân nhân Bắc Hàn trong Hạ Cánh Nơi Anh. Tuy nhiên, bên cạnh những soái ca ngôn tình đấy thì nam thần này cũng có một vai diễn vô cùng đời thường và chân thực, đó là Jung Ji Oh. Jung Ji Oh là một đạo diễn có tính tình khiêm tốn, không chỉ thường xuyên giúp đỡ các bạn trẻ mà còn hướng dẫn cho cả nữ chính trong công việc. Bản thân Hyun Bin cũng nói rằng anh có tính cách khá giống nhân vật này. Không cần tỏ ra thật ngầu, cũng không giàu có hơn ai, chàng đạo diễn vẫn đốn tim khán giả là tôi đây bởi chính sự chân thành, đơn giản và tốt bụng.

Rác (Jung Woo) - Reply 1994

Tuy rằng không nổi bật bằng nam thứ Chilbong nhưng anh Rác trong Reply 1994 cũng rất được lòng phái nữ bởi sự trưởng thành, tinh tế. Nhìn sơ qua, anh có vẻ là người khó hiểu khi để phòng ốc lộn xộn, còn uống cả sữa đã hết hạn 1 tuần mà không biết, khiến ai cũng cạn lời. Thế nhưng tìm hiểu kỹ hơn thì anh là một người đàn ông ân cần, luôn biết mọi người có lo lắng gì để giải quyết một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, anh còn là người rất quyết đoán và thẳng thắn. Chính vì vậy mà cuối cùng anh đã chiến thắng trong việc chiếm được trái tim nữ chính đấy. 

>>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn có tên siêu độc lạ không sợ đụng hàng bao giờ

Phim Hàn luôn tạo ra những nam chính cực phẩm, đó là điều rất dễ thấy rồi, tôi chỉ muốn giới thiệu qua những anh chàng trai không giàu, không ngôn tình lắm đâu để mọi người biết thêm thôi. Dù các anh ở trên không giàu sang hay oai phong cho lắm nhưng họ cũng tuyệt vời quá, đúng không? 

Chẳng hiểu sao tôi lại bị thu hút bởi nam chính thế này hơn nhiều, có lẽ vì tài phiệt thì chúng ta chỉ thấy trên phim là nhiều chứ mấy anh trai thế này mình dễ thấy ngoài đời hơn nhiều. Xem phim xong rồi mơ gặp được mấy anh thế này có vẻ cũng dễ hơn đấy, chắc vì vậy mà tôi thích hơn chăng.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.