x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đâu mới là vai diễn truyền hình đỉnh nhất của Hyun Bin và Son Ye Jin?

Hồng Trà Sữa 15:20 - 16/08/2021

Trên các diễn đàn phim ảnh gần đây thì mọi người đã tranh cãi về vấn đề - liệu đâu mới là vai diễn truyền hình xuất sắc nhất của “cặp đôi vàng” Kbiz: Hyun Bin và Son Ye Jin. Vấn đề tưởng chừng như đơn giản này nhưng lại có được sự quan tâm của rất nhiều khán giả cùng với những lý lẽ riêng của họ. Cả Hyun Bin lẫn Son Ye Jin đều có 2 vai diễn khiến mọi người tranh cãi căng thẳng nhất và không ai chịu thua ai. Với tôi thì đó cũng là 2 vai diễn truyền hình đỉnh nhất của cặp đôi này.

>> Bạn có biết: Hình ảnh hậu trường ấn tượng của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Kbiz

Hyun Bin 

2 vai diễn được đặt lên bàn cân so sánh của nam thần Hyun Bin chắc nhiều người cũng đã phần nào đoán ra được. Đó chính là Kim Joo Won của Khu Vườn Bí Mật và Ri Jung Hyuk từ Hạ Cánh Nơi Anh. Trùng hợp làm sao khi hai vai diễn này của anh cách nhau đúng 10 năm, vừa là mở đầu vừa là kết thúc một thập kỷ làm nghề thành công của nam thần sinh năm 1982. 

Tuy đã trôi qua được 1 thập kỷ nhưng nhân vật Kim Joo Won hay còn được người hâm mộ gọi với cái tên “Kim Vô Lại” tới giờ vẫn khiến mọi người rung động mỗi khi nhắc tới. Dù độc mồm độc miệng và đôi khi cư xử hơi kỳ quặc nhưng chính sự kỳ quặc đó đã làm nên thương hiệu của Kim Joo Won cũng như mang lại thành công cho màn thể hiện của Hyun Bin. Rất nhiều xu hướng đã gây sốt tại châu Á vào thời điểm đó nhờ sự lăng xê của “Kim Vô Lại”. Hyun Bin cũng có được thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của mình là giải Grand Prize - Daesang tại Baeksang Arts Awards danh giá. 

Trong khi đó vai Ri Jung Hyuk lại là vai diễn giúp Hyun Bin lấy lại địa vị ở mảng phim truyền hình sau hai bộ phim không thành công liên tiếp hậu Khu Vườn Bí Mật. Nhân vật Ri Jung Hyuk mà anh thể hiện lần này cũng gây sốt không kém so với vai Kim Joo Won, khi trở thành mẫu “chồng yêu” mà người xem trên toàn châu Á mong ước. Nhân vật này được xây dựng hoàn hảo từ đầu cho tới chân kết hợp với nhan sắc đỉnh cao của Hyun Bin thì đúng là không còn gì bằng. Vai diễn này cũng đã mang lại cho anh một giải Grand Prize - Daesang nữa khi thắng ở APAN Star Awards 2020

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân đình đám sở hữu xương quai xanh đẹp ở Kbiz

Son Ye Jin 

Tới lượt của Son Ye Jin thì một trong hai vai diễn được đưa ra xem xét của cô cũng từ Hạ Cánh Nơi Anh mà ra - nữ chính Yoon Se Ri. Còn vai diễn còn lại cũng là một nhân vật họ Yoon khác và lần này là Yoon Jin Ah của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi. Đây cũng là hai vai diễn củng cố danh tiếng cho Son Ye Jin ở mảng truyền hình nên xem ra cũng căng lắm à nha. 

Yoon Jin Ah là một vai diễn mà tôi nghĩ khá quen thuộc với hình tượng sự nghiệp bao năm qua của Son Ye Jin. Nhân vật này là một người phụ nữ 35 tuổi nhưng không có gì suôn sẻ trong cuộc đời cả từ công việc cho tới tình duyên. Cuộc sống nhàm chán của cô cứ trôi qua ngày qua ngày như thế cho tới khi gặp nam chính - một người nhỏ tuổi hơn cô và thậm chí còn là em của người bạn thân từ nhỏ. Ngoài việc được sưởi ấm trái tim thì Yoon Jin Ah còn phải đối mặt với những lời dị nghị từ đồng nghiệp hay sự phản đối từ những người thân của mình nữa. 

Cùng họ Yoon nhưng Yoon Se Ri của Hạ Cánh Nơi Anh lại khác biệt hẳn với Yoon Jin Ah luôn, khi cô là một tài phiệt xinh đẹp, giàu có và xem tình yêu chỉ như một điểm nhấn vui vẻ trong cuộc đời huy hoàng của mình. Tuy có vài phân cảnh khóc lóc cảm xúc nhưng nhìn chung vai Yoon Se Ri là một sự thay đổi hình tượng vai diễn lớn của Son Ye Jin, nó hài hước, vui vẻ và cũng mang lại nguồn năng lượng tích cực hơn cho người xem rất nhiều. Nếu xét về thành tích thương mại Hạ Cánh Nơi Anh hoàn toàn thắng thế so với Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi đó nha. 

>> Xem thêm: Dàn diễn viên được yêu thích nhất trên Gallup từ năm 2010 tới 2020

Hiện mọi người vẫn tranh cãi căng thẳng và tôi nghĩ sẽ khó mà tìm được câu trả lời xác đáng nhất vì ai cũng có những lý lẽ riêng của mình cả. Còn riêng tôi thì đối với Hyun Bin, vai diễn “Kim Vô Lại” chính là vai diễn đỉnh cao nhất không chỉ ở mảng truyền hình mà còn là trong sự nghiệp của anh nữa. Trong khi với Son Ye Jin thì tôi sẽ bỏ phiếu cho Yoon Se Ri là vai diễn truyền hình xuất sắc nhất của cô. Có thể vì gu tôi là những nhân vật hài hước và năng lượng nên tôi có cảm tình với Yoon Se Ri hơn dù Yoon Jin Ah trông cũng rất được. Đó là ý kiến của tôi còn ý kiến của mọi người như thế nào thì nhớ để lại nó ở phần bình luận nhé. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.