x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Secret Garden sau 11 năm: Hyun Bin thành công, nữ chính thì sao?

SEIZEDIX 18:45 - 10/11/2021

Đã 11 năm kể từ ngày bộ phim lãng mạn Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật) chính thức lên sóng và trở thành một hiện tượng mới trong giới điện ảnh xứ sở Kim Chi thời điểm đó. Vậy bạn có đang tò mò về dàn diễn viên năm đó hiện đang ở đâu, làm gì hay đang bận bịu với những dự án nào hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

>>> Xem thêm: Hoa hậu Honey Lee và dàn diễn viên tài năng One the Woman

Hyun Bin

Sau khi tham gia Secret Garden vào năm 2010, Hyun Bin đã lọt vào “tầm ngắm” của nhiều đạo diễn, biên kịch trong nhiều dự án lớn, nhỏ khác nhau và trở thành một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại thời điểm đó. Và đến bây giờ, sự nổi tiếng của anh chàng vẫn được khẳng định và chứng minh thông qua lối diễn xuất đặc biệt và sức hút mạnh mẽ qua từng vai diễn đều khiến khán giả phải kinh ngạc. 

Hyun Bin đã tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng như Hyde, Jekyll, Me (2015), Memories of The Alhambra (2019) với Park Shin Hye, và đặc biệt là bộ phim bom tấn Crash Landing On You với vai một người lính Bắc Triều Tiên. Theo mình biết, sau dự án phim anh cũng đang hẹn hò nữ diễn viên Son Ye Jin. Gần đây nhất, Hyun Bin đang chuẩn bị cho sự trở lại với Confidential Assignment 2 cùng với Jin Sun Kyu, SNSD Yoona, Daniel Henney Yu Hae Jin.

Ha Ji Won

Secret Garden được coi là bước đột phá của Ha Ji Won với tư cách diễn viên. Thông qua bộ phim này, cô đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong năm 2010. Giống như Hyun Bin, nữ diễn viên từng đoạt giải thưởng đối với nhiều tác phẩm của mình như Empress Ki Hospital Ship.

Vào hồi tháng 3 năm nay, Ha Ji Won đã giới thiệu ba bức tranh cô vẽ thuộc series Super Cow tại triển lãm Signature Kitchen Suite Showroom Atelier ở Cheongdam-dong, Gangnam. Các bức tranh của cô miêu tả hình ảnh con bò với màu sắc và đường nét đa dạng. Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng tranh cô vẽ không đẹp, mặc dù sau buổi triển lãm, có bức đã được bán với giá không được tiết lộ.

 Gần đây, Ha Ji Won đã xuất hiện trên SNL Hàn Quốc, đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng của cô sau khi bộ phim Chocolate vào năm 2020 kết thúc. Sau vai trò khách mời của chương trình tạp kỹ này, cô hợp tác với Go Kyung Pyo, Kyung Soo Jin Hwang Jung Min, trong video âm nhạc của Lee Chang Jung.

Lee Jong Suk

Sự xuất hiện trong Secret Garden đã mở ra nhiều cánh cửa khác nhau trong mảng diễn xuất chuyên nghiệp cho Lee Jong Suk. Ngôi sao Pinocchio cũng là một trong những diễn viên nam được yêu thích và hot nhất hiện nay. Mặc dù bắt đầu với những vai diễn nhỏ nhưng hiện tại, Lee Jong Suk đã trở thành sao hạng A và luôn được săn đón bởi các đạo diễn phim. 

Theo mình tìm hiểu, nam diễn viên hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại màn bạc với Decibel cùng với Kim Rae Won và nam diễn viên thần tượng Cha Eun Woo. Lee Jong Suk cũng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm với Big Mouth, dự kiến ​​sẽ hợp tác với SNSD Yoona và diễn viên Kwak Dong Yeon.

Yoon Sang Hyun

Bên cạnh diễn xuất, Yoon Sang Hyun còn được may mắn sở hữu một giọng ca vàng và anh chàng cũng đã thể hiện một số OST trong các bộ phim truyền hình trước đó. Anh chàng đã tham gia trong nhiều dự án phim như I Can Hear Your Voice, My Horrible Boss, Shopaholic Louis và cũng đã xuất hiện trong Strong Woman Do Bong Soon 18 Again. Hiện, Yoon Sang Hyun đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình với con trai và vợ.

Đã 11 năm kể từ ngày ngày phát sóng Secret Garden, sau bộ phim, nhiều diễn viên đã đạt được những thành tựu nhất định với mảng diễn xuất nhưng cũng có những diễn viên lựa chọn tập trung vào cuộc sống cá nhân của mình. Dù vậy, bộ phim đã và đang để lại những dấu ấn khó quên trong lòng người xem và chắc chắn chúng ta sẽ luôn nhớ về những nhân vật kỉ niệm ấy.

>>> Xem thêm: Dàn diễn viên Mây Họa Ánh Trăng sau 5 năm: Park Bo Gum thành công nhất

 * Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.