x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lee Min Ho và dàn nam thần Hàn bên ngoài an tĩnh bên trong tấu hài

Thích Mỹ Nam 11:30 - 18/09/2021

Đẹp trai luôn là lợi thế, nhưng đẹp trai mà “mặn” nữa thì lại đúng là gu của tôi rồi. Tôi vừa phát hiện ra vài chàng nam thần Kbiz đúng gu luôn đấy, bên ngoài đẹp trai, bên trong tấu hài, cực duyên dáng luôn ấy. Cùng điểm qua xem mọi người có mê mấy chàng giống tôi không nhé.

Kim Soo Hyun

Ai cũng biết Kim Soo Hyun đẹp trai, phong độ, diễn xuất thì chắc tay, thế nhưng nhiêu đó vẫn chưa phải là tất cả đâu, anh chàng còn thực sự là một thánh meme trên mạng xã hội với những hình ảnh tự dìm hàng bản thân. Trên Instagram cá nhân, Kim Soo Hyun đăng đầy những hình ảnh hài hước, ngay cả ảnh selfie cũng chọn những góc không giống ai, kỳ lạ và siêu dễ thương.

Có thể nói, đã đẹp thì chẳng ngại bất cứ hình ảnh nào. “Ông hoàng cát xê” của Kbiz còn rất biết sử dụng đạo cụ xung quanh để tạo dáng. Từ hoa, cây cỏ cho đến cái ghế cũng được sử dụng. Ngoài ra, anh chàng còn có đầy những dáng chụp không đụng hàng, tôi nghĩ đúng hơn là không ai muốn thử để tự tấu hài mua vui cho bản thân. Đúng là một chàng trai thú vị từ trong bản chất.

>>>> Xem thêm: Shin Min Ah và những nữ thần Hàn đẹp bất chấp thể loại ảnh mờ nhòe

Lee Min Ho

Nếu xếp hạng top trai đẹp của Kbiz thì Lee Min Ho luôn hạng cao, anh chàng vừa có gương mặt hoàn hảo từng đường nét lại vừa có đôi chân dài đáng mơ ước. Nhưng điểm làm tôi thích nhất ở Lee Min Ho lại chính là sự hài hước và sự độc đáo trong các hoạt động trên mạng xã hội. Có vẻ Lee Min Ho rất tự tin với gương mặt mình nên anh chàng toàn chọn góc selfie khác người thôi, hết liếc xéo thì lại chụp từ trên cao xuống, còn nhăn trán. Đương nhiên là đẹp như Lee Min Ho thì chụp sao cũng hot thôi, nhưng người thường thì đừng học theo nhé.

Ngoài ra, khi đi ăn, đi chơi, đi siêu thị gì, anh chàng cũng tặng cho fan tấm ảnh để đời. Từ biểu cảm đến cách chụp đều hoàn toàn tự nhiên, nhìn gần gũi chẳng khác gì anh trai nhà bên cả. Đúng là nam thần đẹp trai lại còn “mặn” thế này thì sao tôi có thể không mê cho được chứ.

Hyun Bin

Những đường nét gương mặt như điêu khắc của Hyun Bin thực sự khó có thể nào dìm hàng được. Có thể nói rằng nếu bản thân nam thần này không tự dìm mình thì chẳng ai có thể làm được. Hyun Bin không dùng mạng xã hội nên mọi người ít được thấy ảnh ngoài đời của anh, nhưng trong số ít ảnh dự sự kiện hay thi thoảng trong phim có dịp diễn hài cũng đủ thấy Hyun Bin gu “mặn” tới thế nào rồi.

Ngoài ra, nam thần này cũng rất hay được fan hoặc phóng viên, nhân viên chụp cho những khoảnh khắc có biểu cảm độc đáo. Nhìn thấy loạt ảnh này, tôi mới biết Hyun Bin cũng không phải là “ông chú cứng nhắc” như tôi tưởng, đúng là người yêu chị Jin thì phải xuất sắc hơn người về mọi mặt rồi.

Park Seo Joon

 Ai là fan đều thấy sự trưởng thành của chàng “phó chủ tịch” qua từng tác phẩm, diễn xuất, rất xứng đáng với thành công và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả hiện nay. Thế nhưng Park Seo Joon còn cực hút fan bởi những hình ảnh đời thường vừa sinh động, vừa hài hước của mình. Ngoài hình ảnh đẹp thì thi thoảng chúng ta cũng được thấy những hình ảnh độc đáo, khác lạ từ phía anh chàng.

Thi thoảng selfie dáng kỳ lạ, rồi lâu lâu lại đăng một tấm ảnh khác người, nhìn những hình ảnh hài hước này, tôi không bao giờ có thể nghĩ Park Seo Joon là mỹ nam an tĩnh được nữa rồi. À quên, anh chàng có cả một hội bạn thân lầy lội cơ mà, làm sao có thể lạc quẻ giữa đám đông được cơ chứ. Từ trước giờ là tôi đã sai lầm rồi, phải thay đổi suy nghĩ ngay thôi, haha.

Ji Chang Wook

Nhắc tới nam thần “bên ngoài đẹp trai, bên trong tấu hài” thì sao có thể thiếu Ji Chang Wook. Vốn đã sở hữu gương mặt không những đẹp trai mà còn khá giải trí, chàng ta luôn thoải mái biến trang cá nhân trở thành nơi để phát huy sự vui tính và tự nhiên của mình. Không khó để bắt gặp những khoảnh khắc tạo dáng lầy lội bên cạnh những tấm ảnh đẹp tại nơi đây. Giờ thì tôi đã hiểu vì sao Ji Chang Wook không được mời đóng tổng tài bá đạo trên phim rồi, có tổng tài nào mà lại thế này đâu.

 >>>> Xem thêm: Lee Jong Suk - Han Hyo Joo và những đôi phim Hàn chênh tuổi đẹp chuẩn

Người ta hay nói nhìn vậy mà không phải vậy, thật là quá đúng với trường hợp của các nam thần kể trên. Nhưng tôi tin là chính vì sự hài hước, đáng yêu này của họ mà các fan lại càng thích nhiều hơn. Thế kỷ 21 rồi mà, đẹp trai thôi nào có đủ, cứ phải đủ các vị như mấy anh đây mới gây mê được chứ. Mong là các anh cứ tiếp tục phát huy để chúng ta được giải trí mỗi ngày nha.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".