x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Biểu cảm thú vị của các nam thần phim Hàn khi quay cảnh hôn

Thích Mỹ Nam 11:00 - 01/10/2021

Dù bao nhiêu năm kinh nghiệm diễn xuất thì khi đóng cảnh tình cảm, đặc biệt là cảnh hôn chưa bao giờ là dễ dàng với các diễn viên. Ngay cả với những nam thần được ví là “thánh hôn”, vốn luôn chủ động và rất giỏi trong những cảnh quay này đôi khi cũng lúng túng. Cùng tôi điểm qua vài biểu cảm thú vị của các nam thần Kbiz khi quay cảnh hôn nhé.

>>>> Xem thêm: 6 sao nữ gây ấn tượng sâu đậm nhờ đóng đúp vai trong phim Hàn

Kim Seon Ho

Đợt trước, tôi có viết một bài về việc Kim Seon Ho sở hữu gương mặt “ngây thơ vô số tội” nên các nữ chính luôn phải chủ động hôn anh chàng. Có lẽ vì vậy mà khi bản thân phải quay cảnh chủ động là nam thần 35 tuổi lại ngại ngùng ngay. Điều này có thể thấy dễ dàng ở hậu trường của Hometown Cha-Cha-Cha gần đây. 

>>>Bài liên quan: Kim Seon Ho và muôn kiểu bị động để nữ chính “khóa môi” trên màn ảnh

Tập 10 vừa qua, cặp đôi chính Hong Du Sik và Yoon Hye Jin đã chính thức tỏ tình và có nụ hôn xác nhận tình cảm. Trong phim thì cả hai nghẹn ngào cảm xúc nhưng ngoài đời, Kim Seon Ho khá là rụt rè và rất nhẹ nhàng với Shin Min Ah khi quay. Đặc biệt là sau khi hôn xong, anh chàng còn cười rất ngọt ngào nhưng cũng cho thấy sự ngượng ngùng. Sao lại có một anh chàng dễ thương quá vậy không biết nữa!

Hyun Bin

Nam thần Hyun Bin vốn rất giỏi trong các cảnh quay tình cảm, cảnh hôn cũng không làm khó được anh chàng. Chuyện này được thể hiện rõ trong cảnh hôn của anh với Park Shin Hye ở Memories Of Alhambra. Trong phim, đây là một cảnh hôn rất mạnh bạo và cho thấy sự chủ động hoàn toàn từ phía Hyun Bin. Ở hậu trường, anh cũng thực hiện nó rất nhanh gọn, đầy chuyên nghiệp. Trong khi cô nàng Park Shin Hye còn có chút ngại ngùng thì Hyun Bin đứng xem lại cảnh quay cũng rất nghiêm túc, chẳng có vẻ gì là bối rối.

Thế nhưng đó là với đồng nghiệp, còn với bạn gái thì lại khác hẳn nhé. Quay cảnh hôn Son Ye Jin trong Hạ Cánh Nơi Anh, biểu cảm và hành động của Hyun Bin lại cực kỳ đáng yêu. Phân cảnh trong bệnh viện khi hai nhân vật chính Jung Hyuk và Se Ri xác nhận tình cảm vốn là những cảnh rất xúc động và buồn, nhưng hậu trường thì vui lắm. Khi cặp đôi tương tác qua lại, tôi nhìn thấy rõ Hyun Bin rất tận hưởng việc ngắm gương mặt đẹp của Son Ye Jin. Khi quay hỏng cô nàng bật cười thế là Hyun Bin cũng nở nụ cười rạng rỡ theo.

Còn ở cảnh khác, cặp đôi lại cùng luyện tập kịch bản và tận hưởng không khí dường như chỉ có hai người. Sau đó cả hai bắt đầu quay cảnh hôn, Son Ye Jin hơi ngập ngừng và Hyun Bin bỗng lườm yêu cô vài giây rồi cũng không nhịn được mà bật cười. Quả thật sự ngọt ngào này hiếm khi được thấy ở Hyun Bin lắm, ai kia quá đặc biệt luôn.

Kim Jae Wook

Trong bộ phim Her Private Life, Kim Jae Wook và Park Min Young là một cặp đôi siêu ngọt ngào, cả hai đã trao nhau vô vàn những cảnh hôn vừa lãng mạn vừa mãnh liệt. Trong số đó “nụ hôn bịt mắt” có thể nói là nổi tiếng nhất. Trước khi hôn, anh chàng Lee Jae Wook đã nói sẽ ngồi yên không cử động thế nhưng khi quay thì lại chủ động nhướng môi lên chờ Park Min Young hôn mình. 

Sau khi quay xong, anh chàng dường như vẫn tiếp tục chờ đợi. Đứng trước phản ứng im lặng như tờ của đoàn phim, Kim Jae Wook càng ngại ngùng hơn vì biểu hiện của mình. Quả nhiên là nam thần đóng vai lạnh lùng, phản diện đã quen, khi quay sang làm nam chính ngọt ngào thì dù nhuần nhuyễn tới mấy cũng có lúc khớp vậy đấy.

Lee Dong Wook

Lee Dong Wook và Yoo In Na là cặp đôi màn ảnh rất được yêu thích, họ đóng cùng nhau 2 phim thì phim nào cũng có cảnh hôn ngọt ngào. Vốn rất giỏi đóng cảnh tình cảm ấy vậy mà khi hôn Yoo In Na trong Yêu Tinh, anh chàng chưa kịp làm gì đã xấu hổ rồi tính bỏ chạy. 

Sang tới Touch Your Heart, cặp đôi này ngập tràn cảnh hôn luôn, cũng tự nhiên với nhau hơn nhiều. Những cảnh hôn ít ngại ngùng đi mà thay vào đó là những tràng cười không dứt từ cả hai phía hoặc những thảo luận nghiêm túc để tìm ra góc đẹp nhất cho phân cảnh như thế.

>>>> Xem thêm: Dàn nhân vật nữ phim Hàn "liêm sỉ còn mỗi tí" khi dính vào yêu đương

Vậy mới thấy đóng cảnh tình cảm chẳng dễ chút nào, ngay cả với những nam thần đã bao năm quay phim cũng vẫn có khoảnh khắc xấu hổ đến không nói nên lời. Nhưng dù sao tất cả cũng chỉ là hậu trường, còn trên màn ảnh họ luôn làm rất tốt và mang đến những cảnh phim tình cảm hoàn hảo tuyệt đối cho khán giả. Càng coi tôi càng thấy hai anh chị Hyun Bin - Son Ye Jin đáng yêu quá nhiều, thì ra họ đã để lộ hint từ lâu mà tôi không biết đấy, cao tay ghê.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.