x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn sao trẻ Phong Thần Đệ Nhất Bộ vượt mặt Trần Khôn, khuấy đảo Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 31/07/2023

Thời gian này, Phong Thần Đệ Nhất Bộ đang là tác phẩm khuấy đảo màn ảnh rộng xứ Trung. Từ bị nghi ngờ, bộ phim đã tạo bão, đạt được điểm Douban 7,7 và dẫn đầu doanh thu phòng vé hiện nay. Ngoài cặp đôi chính là Trụ Vương - Phí Tường và Đát Kỷ - Na Nhiên, phim còn lăng-xê cho 6 gương mặt trẻ. Họ đã "vượt mặt" cả dàn đàn anh bao gồm Trần Khôn để chinh phục khán giả nữ và được coi là biểu tượng điện ảnh đích thực của Hoa ngữ. Hãy cùng mình xem thử đó là những ai nhé!

Vu Thích - Cơ Phát 

Hóa thân thành Cơ Phát, Vu Thích đã khiến hàng triệu khán giả u mê vì vẻ nam tính lãng tử cùng dáng người mlem hoàn hảo đến từng centimet. Điều này cũng dễ hiểu thôi, vì Vu Thích vốn là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp, sau này đổi nghề làm người mẫu và gia nhập trại huấn luyện của đoàn phim Phong Thần. Dù là dân không chuyên, nhưng Vu Thích lại nhập vai rất tốt, diễn ra một Cơ Phát tràn ngập nhiệt huyết thanh niên, khác xa với hình tượng vị hiền quân Chu Vũ Vương mà khán giả vẫn tưởng tượng.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Trần Mục Trì - Ân Giao

Lý do Trần Mục Trì được đạo diễn Ô Nhĩ Thiện lựa chọn vào vai Ân Giao là vì anh sở hữu ngũ quan lập thể rất giống đàn anh Phí Tường, người đảm nhận vai Trụ Vương. Chỉ cần cả 2 đứng cạnh nhau là khán giả dễ dàng đoán ra họ chính là bố con ở trong phim. Dù đây là tác phẩm đầu tay, nhưng Trần Mục Trì vẫn nhập vai rất tốt, diễn ra nét ngây ngô vì quá hiếu thảo mà đi sai đường của nhân vật này. 

Hầu Văn Nguyên - Sùng Ứng Bưu 

Trước khi dự án điện ảnh Phong Thần Đệ Nhất Bộ được ra mắt, Hầu Văn Nguyên đã được khán giả chú ý nhờ hóa "tra nam" Thích Thành Cương trong Những Đứa Con Nhà Họ Kiều. Trái ngược với hình ảnh thư sinh trước đó, Hầu Văn Nguyên khiến nhiều khán giả bất ngờ vì trở nên nam tính, phong trần hơn hẳn khi hóa Sùng Ứng Bưu. 

Lý Quân Duệ - Ngạc Thuận

Trong dàn nam thần của Phong Thần, Lý Quân Duệ chính là người nổi tiếng nhất. Bởi anh từng góp mặt trong nhiều dự án đáng chú ý khác như Tinh Hán Xán Lạn, Siêu Việt... Và khi tham gia trại huấn luyện của đoàn phim Phong Thần, nam tài tử đã khoe khéo được vẻ nam tính rắn rỏi cùng thân hình cơ bắp cuồn cuộn. 

Võ Á Phàm - Na Tra

Hóa thân thành Na Tra - một trong những nhân vật chủ chốt trong Phong Thần, đất diễn của sao nhí Võ Á Phàm rất có trọng lượng. Vốn xuất thân từ Thiếu Lâm, nên dù mới 10 tuổi, Võ Á Phàm có thể dễ dàng thực hiện nhiều cảnh võ thuật khó nhằn. Cậu bé đã khiến khán giả "mắt chữ A mồm chữ O" vì loạt động tác nhào lộn trên không cực kỳ linh hoạt, cùng tài cưỡi Phong Hỏa Luân điêu luyện. Có thể nói, Võ Á Phàm xứng đáng là người kế nghiệp của ngôi sao Thích Tiểu Long.

Thử Sa - Dương Tiễn

Chắc ít ai biết được, nam diễn viên vào vai Dương Tiễn - Thử Sa chính là người dân tộc thiểu số. Trong dàn sao trẻ của Phong Thần, anh là người có nhiều áp lực nhất vì phiên bản kinh điển của đàn anh Tiêu Ân Tuấn. Con đường nhận vai của anh cũng chẳng dễ dàng gì. Bởi anh từng bị loại ở vòng casting thứ 2, nhưng nhờ biết cưỡi ngựa từ thời còn bé xíu mà anh mới được cho thêm cơ hội để chứng tỏ bản thân. Và Thử Sa đã chứng minh được con mắt của đạo diễn Ô Nhĩ Thiện rất tinh tường. Hàng triệu khán giả đã phải ngã gục trước vẻ điển trai hoàn hảo của Thử Sa cùng tài đánh võ xuất sắc, chẳng hề kém cạnh đàn anh.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

6 gương mặt trẻ này được nhiều khán giả coi là niềm hi vọng mới của màn ảnh Hoa ngữ. Giữa lúc Cbiz đang bị dàn sao nam mặt hoa da phấn thống trị thì những gương mặt phong trần nam tính này hứa hẹn sẽ cứu vớt thẩm mỹ của giới tư bản, tái hiện lại thời hoàng kim của dòng phim võ hiệp ngày xưa.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.