x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn sao Việt thay đổi 180 độ khi chuyển hướng đóng phim hành động

Roses 07:00 - 21/07/2023

Nhắc tới chuyện các diễn viên dám thử thách bản thân với hình tượng nhân vật mới, mình thấy không phải ai cũng làm tốt đâu nhé. Đặc biệt là khi các ngôi sao của chúng ta thay đổi từ phim tình cảm, hài hước sang những cảnh quay hành động. Điện ảnh Việt đã chứng kiến không ít sự chuyển mình như vậy. 

Mình thấy cũng có những gương mặt đã thành công và ghi điểm trong mắt khán giả. Phải công nhận rằng, khi thực hiện những màn võ thuật, trông họ phải gọi là bao ngầu luôn. 

Kiều Minh Tuấn

Đang được chia sẻ rầm rộ trên các trang phim gần đây là teaser phim mới của Kiều Minh Tuấn - Kẻ Ẩn Danh. Theo đó, nhiều tình tiết mới được hé lộ kèm theo những pha hành động cực cháy của dàn cast chất lượng. Nổi bật là Kiều Minh Tuấn với vai diễn một người chồng, người cha đang có cuộc sống bình yên bên gia đình, bỗng mọi thứ đảo lộn khiến anh phải vùng lên bảo vệ vợ con.

Đoạn clip đem đến những màn đối đầu giữa anh và tay sai của nhân vật phản diện do Quốc Trường thủ vai. Mình còn nhớ trước đó, trong hình ảnh First Look được nhà sản xuất hé lộ, Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh bụi bặm, gai góc, trái ngược hoàn toàn các vai hài hước, vui vẻ thường thấy. Đến teaser lần này, nam diễn viên sinh năm 1988 một lần nữa khiến người xem đã mắt với những pha võ thuật mãn nhãn. 

Vậy là xóa bỏ hình ảnh của một diễn viên phim hài - tình cảm thường thấy, Kiều Minh Tuấn đã thể hiện những pha “xuống tay” không thua các ngôi sao hành động chuyên nghiệp. Theo chia sẻ từ chính chủ, Kiều Minh Tuấn đã phải mất hơn 6 tháng để tập luyện thể lực, võ thuật với huấn luyện viên và ekip để thực hiện được những cảnh phim ngắn ngủi này trên màn ảnh. 

Bạn thấy đấy, nam diễn viên đã nuôi tóc dài, diện bộ đồ công nhân sờn bạc, mặt mũi lem luốc và đầy vết thương. Gương mặt anh đầy tức giận pha lẫn quyết tâm dường như đã sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến một mất một còn. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ cho khán giả thấy được độ nặng của tâm lý nhân vật mà Kiều Minh Tuấn đảm nhiệm rồi. Người hâm mộ cả nước đang nóng lòng chờ ngày phim ra rạp. 

>>Xem thêm: Những gương mặt cameo dạo góp vui "đỉnh chóp" của làng phim Việt

Thái Hòa 

Vốn được mệnh danh là “bảo chứng phòng vé”, Thái Hòa ra phim nào là hot phim đó. Nam diễn viên hành công với nhiều dạng vai diễn nhưng nhắc đến Thái Hòa, mình vẫn nhớ tới lối diễn hài ngây ngô, hóm hỉnh trong loạt phim hài pha chút hành động như Để Mai Tính hay Long Ruồi... 

Còn vai diễn chào sân của Thái Hòa trong vai trò diễn viên hành động thực thụ, bạn có biết trong phim nào không? Đó là Vệ Sĩ Sài Gòn của đạo diễn Nhật Bản - Ken Ochiai năm 2016.

Không chỉ mang chất hài hước đã trở thành thương hiệu, vai Viên của Thái Hoà trong Vệ Sĩ Sài Gòn còn chiêu đãi khán giả những màn võ thuật trong bối cảnh hoành tráng như trên du thuyền, rượt đuổi giữa đường phố… 

Mình còn nhớ ở tác phẩm này, có sự giúp sức của ngôi sao Kim Lý nên những pha hành động của Thái Hòa trông mãn nhãn hơn hẳn đấy ạ. Mình nhớ Thái Hòa từng chia sẻ, đa số các cảnh hành động trong phim không sử dụng người đóng thế mà do đích thân các diễn viên thực hiện. 

Trước khi bắt tay vào quay các cảnh hành động, Thái Hòa và các diễn viên khác trong đoàn phim phải học rất nghiêm túc từ cách di chuyển, cách sử dụng các mánh võ hay cách tự phòng thủ để bảo vệ bản thân. Đặc biệt, không chỉ luyện tập cho các cảnh hành động đối kháng hay rượt đuổi, Thái Hòa và Kim Lý còn phải tham gia học vũ đạo và nhảy múa để trình làng điệu nhảy Zumba độc nhất vô nhị nữa đấy. 

>>Xem thêm: Cảnh quay xúc động ở phim Việt khi các ông bố rơi nước mắt vì con

Thúy Ngân 

Thúy Ngân cũng là một gương mặt gây chú ý khi chuyển sang đóng phim hành động. Sau những vai diễn đầy nữ tính trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, Bệnh Viện Thần Ái, Hoa Vẫn Nở Mùa Đông,... Thúy Ngân đã có pha chuyển mình đầy mạnh mẽ với hình tượng đả nữ ở phim hành động Hải Đường Trong Gió, ra mắt năm 2020. 

Lần đầu thử sức với phim hành động, mình thấy Thúy Ngân đã làm rất tốt đấy ạ. Nữ diễn viên đã không ngừng chấp nhận thử thách, khám phá giới hạn của bản thân để vừa có thể thể hiện một vai diễn phức tạp về nội tâm. Phải công nhận rằng, Thúy Ngân trong phim hành động khác hoàn toàn với cô nàng nhõng nhẽo, bướng bỉnh hay chỉn chu, nữ tính ở loạt phim trước đó. 

Cô còn tự thực hiện nhiều pha hành động võ thuật mà không cần đóng thế. Thúy Ngân từng chia sẻ, bản thân đã phải trải qua quá trình luyện tập nghiêm ngặt tăng cường thể lực, tập luyện võ thuật cả tháng trời với team cascadeur, tập bắn cung, chạy mô tô để có thể quay những thước phim chất lượng.

Nữ Chủ cũng là phim hành động do Thúy Ngân đóng chính với nhiều cảnh quay võ thuật ấn tượng. Vẻ ngoài cuốn hút, thần thái lạnh lùng cùng loạt cảnh hành động đã giúp Thúy Ngân ghi điểm trong mắt khán giả. Cô đúng là sao nữ đa năng của điện ảnh Việt khi thể loại vai nào cũng “cân đẹp”. 

Bạn thấy đấy, khi chuyển hướng sang thể loại phim hành động, các diễn viên cũng chuyển mình với thần thái “bao ngầu” hơn gấp bội. Họ đang chứng minh năng lực của bản thân ở nhiều dạng hình tượng, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khán giả. Cùng theo dõi và ủng hộ họ nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kẻ Ẩn Danh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.