x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kiều Minh Tuấn và những sao nam Việt từng được so sánh với Lee Min Ho

Thi Zun 09:45 - 22/05/2022

Nhắc đến các “nam thần" Hàn Quốc, tôi nghĩ Lee Min Ho là cái tên mà nhiều khán giả sẽ nghĩ đến đầu tiên. Bởi lẽ không chỉ sở hữu nhiều vai diễn đình đám, vẻ đẹp của anh chàng còn được xem như một biểu tượng khiến nhiều người phải ao ước. Đến mức khi thấy một hot boy nào đó, nhiều người vẫn thường ví von “đẹp như Lee Min Ho" để ca ngợi, tán dương.

Ở Vbiz, tôi thấy cũng có rất nhiều sao nam từng được so sánh với tài tử xứ kim chi. Cùng xem trong những anh chàng này là ai và có sắc vóc đỉnh cỡ nào nhé!

Kiều Minh Tuấn

Trước đây, Kiều Minh Tuấn vốn được biết đến qua hình tượng già dặn và có phận “dừ" trước tuổi. Thế nhưng dạo gần đây, tôi và đông đảo khán giả không khó để nhận ra anh chàng đã có bước “lên hương" ngoạn mục về ngoại hình.

Nam diễn viên Nghề Siêu Dễ thay đổi phong cách hiện đại và thời thượng hơn. Anh chàng còn cắt tóc kiểu Hàn, cạo râu để khoe gương mặt góc cạnh. Tạo hình này giúp Kiều Minh Tuấn “thăng hạng" nhan sắc thấy rõ. Chẳng những vậy, nhiều khán giả còn thấy trong nhiều khung hình, anh chàng trông rất giống Lee Min Ho.

Ngay lập tức, màn “biến hình" của Kiều Minh Tuấn nhận được sự bạn tán của cư dân mạng. Nhiều khán giả cho rằng sự thay đổi này đến từ việc nam diễn viên vừa đi qua mối tình lâu năm cùng “đàn chị" Cát Phượng.

>>> Xem thêm: Đình Tú - Hương Giang xác nhận "tan vỡ", Huyền Lizzie bị "gọi tên"

Mạnh Trường

Vốn là một fan của truyền hình Việt, từ lâu tôi đã rất hâm mộ Mạnh Trường với vẻ đẹp đậm chất “tổng tài". Nhưng mãi đến khi anh chàng đảm nhiệm vai shark Long trong siêu phẩm Hương Vị Tình Thân, tôi mới phải giật mình khi nhận ra có rất nhiều khoảnh khắc, ngôi sao VTV nhà ta giống Lee Min Ho đến ngỡ ngàng.

Điểm tương đồng nhất giữa 2 diễn viên chính là nụ cười cuốn hút. Dù là góc nghiêng hay chính diện thì Mạnh Trường cũng đều trông hao hao Lee Min Ho.

Thậm chí, nếu so với siêu sao xứ Hàn thì nhiều người còn đánh giá Mạnh Trường cao hơn ở gương mặt nam tính. Xét về thực lực diễn xuất thì nam thần VTV cũng thuộc hàng đỉnh chóp, thế nên theo tôi đánh giá thì Mạnh Trường chính là “Lee Min Ho bản Việt" có sức thuyết phục nhất đấy.

Huỳnh Anh

Huỳnh Anh bắt đầu được công chúng biết đến khi trở thành người mẫu ảnh. Lúc đấy, anh chàng được nhiều người khen ngợi là có nhan sắc “tiệm cận" với nam diễn viên Người Thừa Kế. 

Danh xưng “Lee Min Ho Việt Nam" đã giúp Huỳnh Anh được dân tình biết đến đến nhiều hơn. Cũng từ đó, anh chàng đã được “chọn mặt gửi vàng" trong khá nhiều dự án phim.

Cá nhân tôi thấy visual của Huỳnh Anh khá đỉnh. Anh chàng có đôi mắt hí tựa như trai Hàn vậy và mỗi lần nở nụ cười tỏa nắng, bạn sẽ dễ dàng thấy được dáng dấp của “chàng xoăn" Lee Min Ho buổi đầu debut nơi Huỳnh Anh.

Steven Nguyễn

Steven Nguyễn là nam diễn viên trẻ đang rất được chú ý khi xuất hiện tại các web drama. Khác với hình tượng hầm hố trên các bộ phim, ngoài đời anh chàng “ghi điểm" mạnh mẽ với tôi qua vẻ đẹp lãng từ.

Trong kiểu tóc xoăn bổ luống. Steven Nguyễn khoe được vẻ đẹp cuốn hút và sang xịn của mình nhiều hơn. Không ít bộ ảnh của anh chàng còn gây sốt cõi mạng vì toả ra sức hút quá giống các idol xứ Hàn.

Sóng mũi cao và nụ cười đẹp chính là điểm “ăn tiền" trên gương mặt Steven Nguyễn. Mặc dù không mang những đường nét thanh thoát bằng Lee Min Ho nhưng khó có thể phủ nhận được sự giống nhau giữa anh chàng và nam diễn viên xứ kim chi.

>>> Xem thêm: Việt Hương và dàn nghệ sĩ nữ bất ngờ cạo trọc đầu

Trên đây là 4 sao nam Việt từng được đặt lên bàn cân so sánh với Lee Min Ho mà tôi biết. Để nói là “bản sao” thì có lẽ vẫn còn kiêng cưỡng vì mỗi người sẽ có một điểm ấn tượng khác nhau và cá tính riêng biệt. Tuy nhiên, Mạnh Trường vẫn khiến tôi chú ý hơn cả khi khí chất có nhiều điểm tương đồng với nam thần xứ Hàn.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.