x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

An Nguy - Kiều Minh Tuấn thay đổi 180 độ sau 4 năm ồn ào tình ái

Hoa Le 15:50 - 14/06/2022

Nhắc đến ồn ào tình ái chấn động Vbiz, tôi sẽ không thể bỏ qua lùm xùm giữa bùng binh An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Còn nhớ vào khoảng tháng 9/2018, chuyện “phim giả tình thật” của cặp đôi chính trong phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con từng khiến khán giả đứng ngồi không yên. 

Chuyện là sau khi dấn thân showbiz, nữ vlogger gốc Hà Thành được nhiều đạo diễn săn đón dù diễn xuất của cô hết sức bản năng, nếu không muốn nói là quá đơ cứng, ngô nghê. Tuy nhiên, chẳng điều gì có thể ngăn cản cô nhận vai chính trong phim điện ảnh Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con. Bởi khi ấy, An Nguy không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, mà còn sở hữu lượng fan hùng hậu. 

Lần đầu kết hợp cùng Kiều Minh Tuấn, có vẻ may mắn không mỉm cười với nữ diễn viên 8X. Trong một phút cao hứng, khi trả lời phỏng vấn về dự án điện ảnh này, cặp đôi nam nữ chính đã thú nhận rằng họ phải lòng đối phương trong quá trình đóng phim. 

Nếu cả hai đều đang độc thân thì có vẻ như câu chuyện sẽ khác, khán giả chẳng ngại đẩy thuyền ra khơi. Nhưng rất tiếc cho họ, khi lúc này Kiều Minh Tuấn đang được biết đến là bạn trai gần 10 năm nay của đàn chị Cát Phượng. Điều đó đồng nghĩa với việc, An Nguy đang là “bé Ba” xen vào chuyện tình cảm của tiền bối. 

Ngay lập tức, làn sóng phẫn nộ của dư luận nổi lên. Hiếm khi tôi thấy dân tình quyết liệt đến thế, khiến cho bộ phim vừa công chiếu đã bị đưa ra chuồng gà. Vậy là dự án thất bại mà người bị đổ lỗi nhiều nhất là cặp nam nữ chính. Sau này, nhiều khán giả còn đưa ra giả thuyết phải chăng Cát Phượng nhúng tay vào chuyện này nhằm tạo dựng câu chuyện tình cảm để PR cho phim. Dù tôi chưa rõ đâu là sự thật nhưng chỉ biết rằng chiêu trò phim giả tình thật này thất bại hoàn toàn. 

Kể từ sau lùm xùm ấy, tôi để ý An Nguy đã ngay lập tức ở ẩn, rời khỏi làng giải trí. Một thời gian cô mất hút, không có cập nhật nào mới trên trang cá nhân. Mãi sau này tôi mới biết được, cô đã quay trở lại Mỹ và nên duyên với người yêu đồng giới Alex. Họ từng là du học thời đại học, nên khi gặp lại tình cảm cũng sớm nảy nở. 

>>> Xem thêm: Uyên Linh: Quán quân sáng giá Vietnam Idol nhưng sự nghiệp lắm ồn ào

Đến tháng 3/2021, nữ diễn viên hạ sinh con đầu lòng và đặt tên là Bay. Kể từ khi sinh con, An Nguy xuất hiện thường xuyên hơn trong hình ảnh vui vẻ, tràn đầy năng lượng của một mẹ bỉm sữa. Nhìn thấy cô hạnh phúc, an yên với cuộc sống hiện tại, tôi nghĩ cũng chẳng ai còn bận lòng chuyện ồn ào năm xưa. 

Còn về phía Kiều Minh Tuấn, anh và bạn gái xác nhận đã chia tay từ ngày 14/2/2021. Nhưng mãi đến 1 năm sau, người trong cuộc mới tiết lộ mối tình 12 năm đã đổ vỡ. Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình kéo dài hàng thập kỷ của cặp đôi này. 

Trước đây, tình yêu vượt qua khoảng cách tuổi tác, địa vị của họ luôn là hình mẫu lý tưởng mà nhiều khán giả ao ước, theo đuổi. Nên tôi nghĩ không thể tránh khỏi việc fan thất vọng, mất niềm tin khi thấy Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đường ai nấy đi, chỉ vì lý do không hợp. 

Yêu, thương và chung sống với nhau suốt 12 năm mà vẫn là chưa đủ để con người ta hiểu nhau, vậy thì bao nhiêu lâu chúng ta mới tìm được thấy chân ái. Có rất nhiều ý kiến trái chiều về câu chuyện chia tay này. Người thì khóc mướn giùm Cát Phượng, nói cô uổng phí bao năm tháng yêu thương, nâng đỡ tình trẻ. Cũng có người phàn nàn nói nữ diễn viên than khóc để PR cho bản thân. Rồi lại có phe nhảy vào chê bai, nói Kiều Minh Tuấn thay lòng đổi dạ. 

Trong chuyện tình cảm, tôi nghĩ chẳng chuyện đúng hay sai. Đi tiếp hay dừng lại là vấn đề của người trong cuộc, chúng ta không nên nhìn bên ngoài rồi tìm tòi, bới móc và phán xét người khác. 

Nên sau khi chia tay, tôi thấy Cát Phượng buồn thì buồn nhưng vẫn ý thức được việc phải yêu bản thân hơn, không ngừng cố gắng để nhan sắc đẹp hơn mỗi ngày. Về phía Kiều Minh Tuấn, anh cũng thay đổi ngoại hình rõ rệt, bản bao, làm dáng như idol Hàn Quốc. Thậm chí, tôi còn thấy có fan khen phong cách ăn mặc, tóc tai của nam diễn viên như tài tử Hàn Quốc - Lee Min Ho cơ mà. 

 >>> Xem thêm: An Nguy sau 4 năm rời Vbiz: Qua Mỹ sinh con cùng người yêu

Nói tóm lại, ồn ào 4 năm trước đã khép lại, cả Kiều Minh Tuấn - An Nguy - Cát Phượng đều đã có lựa chọn riêng cho cuộc sống, sự nghiệp của bản thân. Chuyện gì đã qua, chúng ta nên để nó được ngủ yên trong quá khứ, vì đào lại để chỉ trích, bàn tán về nhau chẳng thể khiến mọi việc vui vẻ, tốt đẹp hơn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích Kiều Minh Tuấn hoặc là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.