x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao Việt bằng tuổi: Đồng niên 88 nhưng Kiều Tuấn là chú, Isaac là anh

Hoa Le 09:00 - 22/05/2023

Trong làng giải trí Việt, chuyện các ngôi sao bằng tuổi nhưng diện mạo cứ ngỡ hơn kém cả thế hệ vốn không phải điều xa lạ. Thế nhưng, mỗi lần được đặt lên bàn cân so sánh, tuổi thực của các nghệ sĩ này vẫn luôn là đề tài thú vị, khiến fan nhiệt tình bàn luận. 

Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi bất ngờ thay đổi hình tượng, cho ra mắt sản phẩm trẻ trung, sôi động hơn, khác hẳn với vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm của cô bé dân ca năm nào. Đáng chú ý, giọng ca sinh năm 2003 còn kết hợp với rapper Pháo để giúp nhạc phẩm mới thêm phần bắt tai, sôi động. 

Nhưng ít ai biết rằng, Pháo và Phương Mỹ Chi không chỉ là đồng nghiệp mà còn là đồng niên. Cả 2 ngôi sao trẻ tài năng này đều sinh năm 2003. Nghe đến đây, rất nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ, Pháo theo đuổi hình tượng gai góc, cá tính, nên có vẻ như ngoại hình của cô nàng cũng trưởng thành hơn so với tuổi thực. 

Trong khi đó, Phương Mỹ Chi lại theo đuổi hình ảnh cô bé dân ca ngọt ngào, đằm thắm, thuần khiết. Nên lúc nào, trong mắt khán giả, Phương Mỹ Chi cũng là một em bé. 

Một trường hợp nghệ sĩ bằng tuổi khác cũng khiến fan bật ngửa đó chính là Hồ Quang Hiếu Trường Giang. Ít ai biết rằng, 2 nghệ sĩ này cùng sinh năm 1983. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu được khen ngợi là nam thần showbiz, sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, phong độ, chống lại quy luật của tạo hoá. 

Trong khi đó, Trường Giang lại trưởng thành, chững chạc hơn. Nên nhiều người vẫn gọi Hồ Quang Hiếu là anh trong khi xưng hô với ông xã Nhã Phương bằng chú. 

Tuy nhiên, nhiều fan bênh vực cho rằng có thể do Trường Giang đã lấy vợ, nên xây dựng hình tượng người đàn ông của gia đình, chững chạc, trưởng thành. Còn Hồ Quang Hiếu trước giờ vẫn là soái ca độc thân, mãi gần đây mới công khai bạn gái. 

Những cách lý giải này sẽ không còn đúng nếu áp dụng cho trường hợp của Isaac Kiều Minh Tuấn. Trong khi nam diễn viên Em Chưa 18 được nhận xét có ngoại hình khá già dặn thì trò cưng của Ngô Thanh Vân vẫn trẻ trung, lão hoá ngược. Chỉ nhìn vẻ bề ngoài, ít ai có thể đoán được họ cùng sinh năm 1988. 

Vẻ điển trai, phong độ của Isaac dường như thăng hạng theo thời gian. Anh luôn được xếp vào danh sách những mỹ nam không tuổi của làng giải trí Việt. Thậm chí, dù đã gần ngưỡng 40 nhưng anh vẫn được đẩy thuyền với các mỹ nhân Gen Z. 

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn những năm trở lại đây đã tút tát vả ngoài nhiều hơn. Mỗi lần tái xuất với bộ hình mới, anh đều khiến khán giả trầm trồ bởi nhan sắc thăng hạng, xứng đáng với danh hiệu ông hoàng phòng vé. Tuy nhiên, đôi lúc, anh vẫn khiến khán giả ngã ngửa khi quay trở lại diện mạo ông chú với mái tóc dài, bộ râu xồm xoàm để phục vụ cho vai diễn mới. 

Cũng giống như Isaac, Ưng Hoàng Phúc cũng là một trong những nam thần không tuổi của Vbiz. Dù đã có gia đình và qua ngưỡng 40 tuổi nhưng nam ca sĩ ngày càng điển trai, phong độ, cuốn hút. Nhiều fan còn khẳng định rằng Ưng Hoàng Phúc đúng chuẩn hình tượng tổng tài trong mơ của nhiều cô gái, bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền.

>>> Xem thêm: Phim thắng trăm tỷ: Lý Hải chỉ nhận 1/3, Trấn Thành là ẩn số

Song không phải ai cũng biết, Ưng Hoàng Phúc thực chất bằng tuổi với Quang Lê. Nghe đến đây, hẳn nhiều người sẽ bật ngửa, bởi trước giờ vẫn nghĩ danh ca hải ngoại là bậc tiền bối, hơn Ưng Hoàng Phúc nhiều tuổi. 

Cùng sinh năm 1994 nhưng Vinh Râu được gọi là chú trong khi Sơn Tùng mãi mãi là “chồng quốc dân”. Từ trước đến nay, nam danh hài vốn theo đuổi hình tượng mộc mạc, giản dị, gần gũi. Anh chinh phục khán giả bằng sự duyên dáng, hài hước và cá tính sáng tạo đặc biệt của bản thân. Vinh Râu cũng chưa bao giờ tự nhận mình điển trai hay so sánh với người khác. 

Trong khi đó, Sơn Tùng luôn là nam thần điển trai hàng đầu của làng giải trí Việt. Độ đẹp trai của giọng ca gốc Thái Bình ngày một thăng hạng theo thời gian. Chưa kể, Sơn Tùng còn cực kỳ chăm chút cho ngoại hình và có gu thời trang ấn tượng. Anh chưa bao giờ làm fan hết mê mệt vẻ ngoài phong độ, điển trai, cuốn hút của mình.

>>> Xem thêm: Nàng thơ của Sơn Tùng: 1 cô là sao Hollywood 38 triệu follower

Dù bằng tuổi nhưng diện mạo của các nghệ sĩ lại khác nhau một trời một vực, khiến khán giả không thể ngờ họ đồng trang lứa. Tuy nhiên, điều này có thể đến từ việc định hình phong cách của mỗi ngôi sao. Khán giả không nên đem ra đánh giá, hạ bệ hay “bo đì sam sung” diện mạo của các nghệ sĩ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.