x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Kiều Minh Tuấn và sao chung nỗi khổ khi so với đồng nghiệp cùng tuổi

An Lee 07:00 - 19/02/2023

Showbiz có không ít những nghệ sĩ nam cùng tuổi. Tuy nhiên, đôi khi ngoại hình của dàn sao nam chênh lệch quá nhiều, khiến khán giả khó có thể ngờ rằng họ chung tuổi tác. Mà đâu chỉ khán giả, có khi chính các nghệ sĩ cũng bất ngờ khi biết mình cùng năm sinh với đồng nghiệp, nhưng nhìn qua lại... khác biệt quá. Cùng tôi điểm lại dàn sao nam có chung nỗi buồn “đậm tuổi” khi so kè với đồng nghiệp cùng năm sinh nhé!

>> Xem thêm: Mỹ nhân Vbiz ly hôn sớm: Quỳnh Lương - Sunna lận đận tuổi đôi mươi

Kiều Minh Tuấn - Isaac

Nói đến Kiều Minh Tuấn và Isaac chắc ai cũng biết tới. Một bên là nam diễn viên nổi tiếng với vẻ ngoài có phần lãng tử. Một bên là nam idol điển trai, từng làm bao fan girl phải điêu đứng. Tuy nhiên, nếu gần đây Kiều Minh Tuấn không thổ lộ, chắc chẳng ai biết anh chàng này cùng năm sinh với cựu thành viên nhóm 365.

Cụ thể, Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, năm nay 35 tuổi. Bằng vai phải lứa với anh là Isaac cũng sinh năm 1988. Nếu ai không biết chắc chắn nghĩ Isaac nhỏ tuổi hơn Kiều Minh Tuấn. Bởi thế mà Kiều Minh Tuấn mới chia sẻ trong thất vọng rằng: “Lúc đầu đâu có biết, vì nhìn Isaac trông trẻ quá, còn anh như 40 vậy đó. Khi làm việc vẫn bình thường nhưng tự nhiên nói chuyện mới phát hiện là bằng tuổi. Lúc đó chỉ biết cười trừ thôi”.

Thực tế không riêng gì Kiều Minh Tuấn, đến nhiều khán giả còn lấy làm ngạc nhiên vì biết 2 nghệ sĩ này cùng năm sinh. Cơ bản là vẻ ngoài chênh lệch khá nhiều đi. Isaac trông rất trẻ trung còn Kiều Minh Tuấn lại chững chạc hơn hẳn.

NSƯT Xuân Bắc - Đan Trường

Thần tượng của thế hệ 9x chắc chắn có Đan Trường và NSƯT Xuân Bắc. Cả 2 ở lĩnh vực khác nhau nhưng đều thành công. Xuân Bắc xây dựng hình ảnh nam nghệ sĩ hài thân thiện, gần gũi với những tác phẩm đáng nhớ, đặc biệt nhất là nhân vật Nam Tào trong chương trình Táo Quân. Trong khi đó, Đan Trường lại là ký ức của bao người với những ca khúc đình đám một thời.

Nhìn qua 2 nghệ sĩ tôi dám chắc mọi người nghĩ Đan Trường trẻ hơn. Bởi không chỉ đẹp trai mà nụ cười tươi đầy ấm áp của anh làm bao người phải mê mẩn. Trong khi đó, NSƯT Xuân Bắc lại vẻ ngoài chững chạc hơn hẳn. Nhưng thật bất ngờ là Xuân bắc và Đan Trường lại bằng tuổi nhau. Cả 2 sinh năm 1976, tính đến năm nay đã 47 “nồi bánh chưng” rồi đó.

NSND Công Lý - Chi Bảo

Công Lý và Chi Bảo đều là những nghệ sĩ nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ. Nhưng nếu xét về ngoại hình thì Chi Bảo có phần ăn điểm hơn nhờ nước da trắng, gương mặt điển trai cùng nụ cười rạng rỡ. Trong khi đó, nghệ sĩ Công Lý có phần nghiêm túc hơn một chút.

Bởi thế mà khi nhắc đến 2 nghệ sĩ, khối người nghĩ Công Lý hơn tuổi Chi Bảo. Nhưng sự thật là cả đều sinh năm 1973. Năm nay đã 50 tuổi rồi. Hiện tại thì cả 2 nghệ sĩ đã không còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa. NSND Công Lý là do sức khỏe chưa thật sự ổn định. Còn nghệ sĩ Chi Bảo là vì đã giải nghệ.

Đạo diễn Quang Dũng - Ca sĩ Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng vẫn luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Mặc dù đã 44 tuổi nhưng Tuấn Hưng vẫn rất trẻ trung, đặc biệt là cực kỳ nhiệt huyết với việc ca hát. 

Cùng tuổi với ca sĩ Tuấn Hưng là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh năm nay cũng 44 tuổi, nhưng dễ dàng nhận thấy ngoại hình có phần đậm tuổi hơn rất nhiều. Nếu không biết trước, chắc chắn nhiều người sẽ nhận nhầm ca sĩ Tuấn Hưng trẻ hơn đạo diễn Quang Dũng.

Lý Hải - Hoài Linh

Với ngoại hình điển trai, lại thêm phần chăm tập tành nên Lý Hải có được thân hình vạm vỡ. Mặc dù đã 54 tuổi, nhưng nam nghệ sĩ trông vẫn rất trẻ trung, dù nói khoảng 30-40 tuổi thôi chắc tôi cũng tin. Trái ngược với Lý Hải là NSƯT Hoài Linh. Vì thường xuyên thủ vai thôn quê miệt vườn nên trông nghệ sĩ Hoài Linh có phần nhỏ nhắn, dễ gần. Ai không biết cũng nghĩ nghệ sĩ Hoài Linh phải hơn tuổi Lý Hải, nhưng thực tế là ngược lại, Hoài Linh sinh năm 1969, kém Lý Hải 1 tuổi.

>> Xem thêm: Ảnh "cam thường" của dàn hậu 9x: Miss Charm gây thất vọng 

Trên đây là những trường hợp sao nam cùng tuổi nhưng có chênh lệch ngoại hình khá lớn. Nếu không nói rõ tuổi tác, tôi chắc chắn có rất nhiều người nhầm lẫn. Nhưng mặc dù có như vậy, tôi thấy dàn nghệ sĩ kể trên vẫn được rất nhiều người yêu mến. Hơn hết, họ đều đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật, và có được thành công đáng kể trong sự nghiệp.   

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Kiều Minh Tuấn và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".