x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Muôn vạn PR bằng chuyện tình ái: Phương Thanh, Cát - Kiều bị chê lố

Hoa Le 10:45 - 05/06/2022

Từ xưa đến nay, mỗi lần ra mắt sản phẩm hay dự án mới, các sao Việt đều có cách “đánh tiếng” khác nhau. Người thì xây dựng chiến lược bài bản, chuyên nghiệp và tốn kém. Nhưng cũng có người thích đi lối tắt, bằng những ồn ào để tạo sự chú ý. 

Thế nên câu chuyện lấy tình ái ra để PR vốn chẳng xa lạ gì ở làng giải trí, nhưng bao giờ cũng bị khán giả chê “ố dề”. Chẳng cần nói dâu xa, như lần tái xuất mới đây của Phương Thanh là đủ khiến tôi thất vọng rồi. 

Những ngày gần đây, mọi người xôn xao trước tin đồn “Chị Chanh” có người yêu mới, đã vậy còn là soái ca điển trai, lãng tử kém 20 tuổi - Doãn Chí Kiên. Không chỉ ê-kíp nhiệt tình tung hình ảnh chụp lén cực tình tứ của cặp chị - em này, mà đến chính chủ cũng chủ động khoe khoảnh khắc bên tình trẻ. Từ show diễn đến sân bay cho tới quán ăn, đi đâu họ cũng kề vai sát má, nhìn vậy mà nói không phải tình nhân thì tôi mới thấy lạ. 

Thậm chí, Doãn Chí Kiên còn chủ động đến buổi họp fan của đàn chị tại TP.HCM. Còn nữ ca sĩ thì liên tục dành lời có cánh cho tình tin đồn, khen anh chàng này có tính cách hợp với mình. Nhận lời chúc phúc của khán giả, cô thản nhiên cảm ơn mà không giải thích gì thêm. Phương Thanh ưu ái gọi Doãn Chí Kiên là “người yêu trong nghệ thuật” và nói đang tìm hiểu, chưa biết gọi tên mối quan hệ này là gì. 

Thì tôi vẫn nghĩ họ đang thăm dò đối phương, trong tình trạng gian gian díu díu mập mờ. Nhưng vài ngày sau, chàng trai này bị netizen bóc mẽ đã có vợ con. Lúc này, “Chị Chanh” mới lên tiếng và nói họ là tri kỷ ngoài đời và cặp đôi tình yêu trong nghệ thuật chứ không thể nên duyên. Sự giải thích muộn màng này của nữ ca sĩ khiến tôi cảm giác như bị dắt mũi, lừa dối vậy. 

Dù cho mối quan hệ của họ có là gì, thì cô cũng nên nói rõ ràng chứ không phải ẫm ờ, mập mờ đến khi khán giả phát hiện ra thì giải thích bằng khái niệm mập mờ. Như thế nào được gọi là “người tình trong nghệ thuật” thôi, rồi vợ con của Doãn Chí Kiên sẽ đối mặt với chuyện này như thế nào hay phải chấp nhận chồng mình có cô được gọi là “người tình” như vậy?

Trước giờ tôi vẫn nể phục Phương Thanh bởi cô là nghệ sĩ có thực lực, tâm huyết với nghề, nhưng ai ngờ chị cũng phải dùng trò truyền thông bẩn này để quảng bá cho dự án mới. Tôi không rõ giờ chiêu trò này còn thịnh hành và mang lại kết quả tốt hay không, nhưng chỉ cần nhìn vào sự thất bại của Kiều - Cát cách đây 4 năm là tôi đã thấy đây là nước đi sai lầm rồi. 

>>> Xem thêm: Lam Trường - Tuyết Ngọc sau ồn ào tình ái, đều có hôn nhân viên mãn

 Còn nhớ năm 2018, Kiều Minh Tuấn làm nam chính trong phim điện ảnh Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con kết hợp cùng nữ chính An Nguy. Ngay sau khi ra mắt, đã có nhiều tin đồn về chuyện phim giả tình thật của cặp đôi này. Mà điều đáng nói là khi ấy nam diễn viên họ Kiều còn đang có chuyện tình kéo dài cả thập kỷ đáng ngưỡng mộ với đàn chị Cát Phượng.

Vậy là dư luận rẽ hướng, ban đầu chỉ trích An Nguy vì chen chân vào cuộc tình của người khác, ghét Kiều Minh Tuấn vì có “bé Ba” bên ngoài, phản bội người yêu đã nâng đỡ mình. Nhưng theo dõi diễn biến sau này, tôi thấy càng ngày bị lôi cuốn khi thế cờ bị lật lại rằng Cát Phượng đứng sau cố tình tạo sóng gió để PR phim. 

Sau đó, là hàng loạt ồn ào kéo theo khi nhà sản xuất Dung Bình Dương lên tiếng kiện hai diễn viên chính vì làm ảnh hưởng doanh thu, tạo lùm xùm khiến phim bị khán giả cạch mặt. Rồi tình cảm của An Nguy và Kiều Minh Tuấn cũng sớm nở chóng tàn, họ thừa nhận chỉ cảm nắng nhất thời. Nhưng họ đâu ngờ những phát ngôn của bản thân gây hậu quả thế nào. Còn ở phía khán giả, tôi không nghĩ đây là sự lỡ lời, chẳng diễn viên nào ngốc nghếch, vô tư đến độ trả lời phỏng vấn mà khai 100% sự thật về đời tư của mình. Dù họ có từng crush đối phương, thì chắc chắn cũng phải có một sự tính táo nào đó của ê-kíp thì nam nữ chính mới dám phát ngôn vậy. 

Cách đây nhiều năm, Hari Won và Trấn Thành cũng từng bị bóc mẽ PR phim bằng chuyện phim giả tình thật. Khi ấy, nữ ca sĩ gốc Hàn vừa chia tay mối tình mặn nồng suốt 9 năm trong sự tiếc nuối của khán giả thì lập tức bị paparazzi chộp được khoảnh khắc khoá môi nam MC đình đám tại một quán ăn đêm. 

Chẳng cần phải suy đoán, mọi người cũng có thể thấy cặp đôi này đang dùng chuyện tình cảm để quảng cáo cho dự án phim mà họ đang hợp tác cùng. Dẫu cho màn PR này cũng thất bại không kém, nhưng ít nhất sau bộ phim này, Hari Won và Trấn Thành vẫn chứng minh cho khán giả thấy họ yêu nhau thật lòng bằng đám cưới hoành tráng. 

Tương tự với Trường Giang và Nhã Phương khi tham gia bộ phim 49 Ngày. Ban đầu, tôi cũng hơi bất ngờ khi nghe tin cặp đôi này mượn phim để làm quen nhau. Cả 2 chẳng những thân thiết ở hậu trường phim mà còn bị team qua đường bắt gặp có cử chỉ tình tứ, yêu thương trên đường giữa đêm. 

Người trong cuộc thì liên tục phủ nhận chuyện dùng lùm xùm để quảng cáo cho phim, cũng không chia sẻ thêm về chuyện đời tư. Nhưng tôi nghĩ dư luận sao có thể tha cho họ, để rồi cuối cùng cặp đôi này vẫn bị mang tiếng phim giả tình thật nhằm PR cho phim lẫn đánh bóng tên tuổi. 

Thay vì lên tiếng giải thích, tôi thấy họ chọn cách im lặng, dùng hành động và thời gian của bản thân để chứng minh. Giờ nhìn vào gia đình hạnh phúc của Nhã Phương và Trường Giang, tôi nghĩ rằng khán giả cũng không còn muốn nhắc tới ồn ào năm xưa. 

>>> Xem thêm: “Ms Trôi” Vũ Thu Phương hôn nhân viên mãn, chấm nhan sắc là gây bão

Dù chuyện dùng tình ái để PR có kết quả ra sao, có kết trái ngọt hay đường ai nấy đi thì tôi nghĩ các ngôi sao cũng không nên dùng cách này để quảng bá cho dự án của mình. Bởi điều này chẳng khác nào lừa dối khán giả, khiến họ chỉ thêm ngán ngẩm và quay lưng lại với các nghệ sĩ mà thôi.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới các sao Việt và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.