x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Dàn siêu anh hùng mất mạng trong MCU sẽ trở lại trong Marvel Zombies?

Bắp 16:00 - 15/09/2021

Nếu Marvel Studios có ý định làm bộ phim có tựa đề Marvel Zombies thì Bắp nghĩ tác phẩm này có thể mang trở lại nhiều nhân vật đã “bay màu” từ MCU. Ba giai đoạn đầu của MCU chỉ xử lý các cốt truyện được đặt trong một dòng thời gian duy nhất, nhưng Giai đoạn 4 đã mở rộng phạm vi tiếp cận của MCU thông qua đa vũ trụ. Loki đã “phá hủy” dòng thời gian thiêng liêng và chứng kiến đa vũ trụ bùng nổ vào ở tập cuối. Điều này đã trực tiếp dẫn đến What If ...? của Marvel, với những câu chuyện khác nhau, nhân vật khác nhau và dòng thời gian khác nhau.

1. Iron Man

Nếu có nhân vật MCU đã “hết vai” nào sẵn sàng trở lại trong Marvel Zombies, thì Bắp tin chắc đó chính là Tony Stark. Sự hy sinh của Iron Man trong dòng thời gian chính của MCU ở Avengers: Endgame tất nhiên là không thể thay đổi, nhưng một cốt truyện vũ trụ thay thế như Marvel Zombies có thể đưa anh trở lại một lần nữa. Nếu Robert Downey Jr sẵn sàng trở lại với vai diễn iconic này, thì có nghĩa Iron Man sẽ một lần nữa dẫn đầu cuộc chiến chống lại các thây ma. 

Tuy nhiên, việc anh không muốn xuất hiện cũng có thể cho phép Marvel Studios tận dụng tối đa khả năng hóa trang và hiệu ứng CGI để tạo ra Tony Stark phiên bản zombie. Vai trò của anh ấy trong What If ...? đã chứng minh rằng: Marvel Zombies là nơi tốt nhất để Iron Man trở lại. Dựa trên những ghi chép của Iron Man về việc tạo ra các nhân vật phản diện trong MCU thì sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu anh ấy phải chịu trách nhiệm cho việc gây ra loài virus tàn phá này.

2. Killmonger

Erik Killmonger cũng có thể tìm cách quay trở lại MCU thông qua Marvel Zombies. Mặc dù anh ta chỉ xuất hiện trong Black Panther (nhưng sẽ trở lại trong What If ...? Tập 6), thì quá khứ của Killmonger trong MCU có được sử dụng làm kịch bản cho lần trở lại của anh. Miễn là bộ phim Marvel Zombies diễn ra trước khi anh ta chết, thì Killmonger có cơ hội đảm nhận bất kỳ vai trò nào trong vũ trụ thay thế này. 

Chắc chắn sẽ rất thú vị khi thấy anh ấy trở thành một siêu anh hùng và là một trong những nhà lãnh đạo của cuộc chiến chống lại thây ma. Quá trình đào tạo và nền tảng quân sự của anh khiến anh ấy trở thành một thành viên lý tưởng của đội săn zombie và sẽ còn “ghê gớm” hơn nếu anh ấy cũng được trang bị bộ đồ vibranium trong vũ trụ này. Người hâm mộ luôn muốn thấy Michael B. Jordan trở lại với tư cách là Killmonger và Marvel Zombies có thể biến điều đó thành hiện thực.

3. Quicksilver

Marvel Zombies cũng có thể là cơ hội để MCU mang Quicksilver trở lại. Dòng thời gian của anh ấy một lần nữa phải quay về thời điểm bùng phát zombie hoặc ít nhất là thay đổi số phận của anh trong Avengers: Age of Ultron. Một lời giải thích hợp lý cho sự trở lại của Quicksilver trong Marvel Zombies chính là sự thay đổi kế hoạch của Ultron và A.I. trong việc chịu trách nhiệm về vi rút thây ma. 

Marvel có thể để anh rơi vào vào tình huống tồi tệ đó là trở thành một trong những người đầu tiên biến thành thây ma, nhưng anh ta cũng có thể sử dụng siêu tốc độ của mình để tránh bị chúng cắn (trên lý thuyết) và giúp chống lại chúng. Sự thật là nếu Quicksilver quay lại là một thây ma thì… chắc chắn là một trong những thây ma đáng sợ nhất, ai mà chạy thoát khỏi anh ta chứ?

4. Black Widow

Một trong những nhân vật MCU kinh điển nhất có thể trở lại trong Marvel Zombies là Black Widow. Thành viên ban đầu của Avengers này đã “lãnh cơm hộp” trong Avengers: Endgame, nhưng cô ấy có nhiều mốc câu chuyện trong MCU có thể trùng lặp với sự bùng phát zombie. 

Xét về vai trò của Natasha Romanoff đối với Avengers, thậm chí là lãnh đạo của đội trong một thời gian, sẽ có ý nghĩa nhất nếu cô ấy là một thủ lĩnh trong chiến đấu với lũ thây ma. Thêm vào đó, thật khó để tưởng tượng Scarlett Johansson trở lại MCU để đóng một phiên bản Black Widow đã “bay màu” vào thời điểm này. Lý do vì sao thì các bạn biết rồi đấy.

5. Ancient One

Một bộ phim về thây ma của Marvel cũng có thể là cơ hội để Tilda Swinton trở lại với vai Ancient One. Marvel's What If ...? cho thấy rằng những người sử dụng phép thuật vẫn có thể giữ lại sức mạnh của họ với tư cách là thây ma, vì vậy điều đó sẽ cho phép Ancient One làm điều tương tự nếu MCU tuân theo logic này.

Nếu Ancient One là một trong những thây ma thì rõ ràng đây là một vấn đề khó để các siêu anh hùng có thể khắc phục. Sự trở lại của cô ấy có nghĩa là virus đã bắt đầu trước năm 2016 hoặc mốc thời gian này nằm đâu đó tùy thuộc vào biên kịch của Marvel, miễn sao hợp lý là ok thôi.

6. Karli Morgenthau

Nhân vật Karli Morgenthau của Erin Kellyman cũng có thể trở lại MCU thông qua Marvel Zombies. Marvel sẽ có nhiều kịch bản khác nhau nếu đưa cô ấy quay trở lại. Như thay vì dẫn dắt Flag-Smashers sau sự kiện Snap của Thanos, thì có thể để Karli lấy huyết thanh siêu chiến binh và chiến đấu với lũ thây ma. 

Karli là một nhà lãnh đạo bẩm sinh và những gì cô làm trong The Falcon and the Winter Soldier là điều dễ hiểu, ngay cả khi những gì cô gây ra đã đi quá xa. Karli có thể tham gia cùng những siêu anh hùng sống sót để chống lại thây ma, và cô ấy có thể cũng sẽ thúc đẩy họ luôn cảnh giác trong việc tìm cách đảo ngược tác động của virus.

7. Crossbones

Marvel Zombies cũng có thể mang lại Crossbone (Frank Grillo). MCU đã sử dụng bộ phim Captain America: The Winter Soldier để thiết lập vai phản diện của anh ta, nhưng Captain America: Civil War đã ra tay với anh ta. Anh ta có thể là một thành phần của đám thây ma hoặc một thành viên của quân “kháng chiến” chống lại chúng, nhưng vai trò thứ hai sẽ là lựa chọn tốt hơn. 

Crossbone đã bị lãng phí trong MCU, vì vậy, một bộ phim giống như Marvel Zombies sẽ là cơ hội để đưa anh ta trở lại và giao cho anh ta một vai trò lớn gì đó lớn hơn một chút.

Còn bạn, bạn muốn nhân vật nào bạn muốn quay trở lại vũ trụ MCU nữa nào? Bắp thì mong Black Widow nhất, mà không biết vụ kiện tụng giữa Scarlett Johansson và Marvel có thể thực hiện được điều này không!

>>>Xem thêm: Dune: Kiệt tác viễn tưởng gần như hoàn hảo của Denis Villeneuve

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.