x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đặng Thu Thảo - Phương Nhi: 2 nàng hậu có danh xưng thần tiên tỷ tỷ

Hoa Le 12:35 - 25/11/2022

Giữa một rừng người đẹp của showbiz Việt, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Á hậu Phương Nhi là 2 mỹ nhân hiếm hoi mà tôi thấy khán giả ưu ái gọi với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”. Không phải ngẫu nhiên mà người hâm mộ lại khen ngợi và mê đắm nhan sắc của 2 nàng hậu này đến như vậy. 

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012, Đặng Thu Thảo từng được khán giả gọi là “Hoa hậu của các Hoa hậu” bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, ngọt ngào, đậm nét Á Đông nhưng vẫn cực thanh thuần, trong veo. Chiến thắng của người đẹp 9X năm ấy hoàn toàn thuyết phục tôi và nhiều khán giả, vì chẳng ai có thể phàn nàn trước một mỹ nhân tuyệt sắc như thế này được. 

Tuy nhiên, tôi khá tiếc khi sau đó, cô từ chối cơ hội thi quốc tế. Về sau, người đẹp lui về chăm sóc gia đình, kết hôn với doanh nhân thành đạt và có 2 nhóc tỳ cực kỳ đáng yêu. Tuy rời xa ánh hào quang đã lâu, nhưng ở tuổi 31, Đặng Thu Thảo vẫn luôn là nàng hậu có nhan sắc xinh đẹp, sang trọng, kiêu sa bậc nhất showbiz trong lòng tôi. 

Dù đã là mẹ 2 con nhưng vẻ đẹp của nàng hậu như đi ngược quy luật tạo hoá. Cô ngày càng trẻ đẹp, thần thái, ra dáng một đại phu nhân, nàng dâu hào môn. Thi thoảng xuất hiện trong sự kiện của đồng nghiệp thân thiết, cô vẫn khiến khán giả xao xuyến bởi nét đẹp tinh khôi. 

Suốt bao nhiêu năm qua, tôi vẫn tìm kiếm một người đẹp có khả năng soán ngôi của Đặng Thu Thảo và sở hữu nét đẹp trong veo như nàng nhưng thực sự hiếm có, khó tìm. Ngay đến cả Midu cũng phải thừa nhận rằng dù được khen về nhan sắc trong trẻo nhưng vẫn khó có thể so sánh với Đặng Thu Thảo. 

Phải mãi đến năm 2022, sau cuộc thi Miss World Vietnam, tôi mới thấy có một người đẹp có thể nối ngôi của đàn chị, chính là Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi. Mỹ nhân sinh năm 2002 gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, nụ cười thân thiện, đôi mắt to tròn, sống mũi cao. Chưa dừng lại ở đó, Phương Nhi còn là thí sinh có làn da đẹp nhất và vòng eo nhỏ nhất cuộc thi, chỉ khoảng 57cm. 

>>> Xem thêm: Thảm đỏ kỳ lạ của Hạnh Phúc Máu: Nam chính làm MC, mời dàn giao hưởng

Khi được ưu ái đặt danh dưng “thần tiên tỷ tỷ” ngang hàng với Đặng Thu Thảo, Phương Nhi khiêm tốn nói: "Không chỉ tôi mà cả gia đình đều rất vui vì mọi người gọi tôi là 'thần tiên tỷ tỷ'. Ba mẹ tôi thích hình tượng của chị Đặng Thu Thảo, một hoa hậu rất hiền, đẹp và rất dịu dàng. Tôi cũng yêu thích chị Đặng Thu Thảo từ nhiều năm qua và đang định hướng hình ảnh cho mình theo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Tôi cảm ơn vì dân mạng đã ưu ái, tôi đang cố gắng thật nhiều để xứng với tình yêu và sự kỳ vọng của các bạn".

Dù không giành ngôi vị cao nhất, nhưng cô lại chiếm trọn spotlight và được khán giả cực kỳ yêu mến. Sau đăng quang, tôi thấy Phương Nhi còn được mệnh danh là nữ hoàng mặt mộc, khi thường xuyên khoe trọn khoảnh khắc không son phấn nhưng nhan sắc vẫn siêu chất lượng. 

Dạo gần đây, nàng hậu không chỉ gây chú ý khi theo học lớp diễn xuất, đi casting phim của đạo diễn nổi tiếng mà còn là một cây hài nhí nhảnh trên mạng xã hội. Ai nói con gái dì Dung trầm tính chứ tôi thấy cô nào cũng quậy như nhau. Phương Nhi ngoài đời là một nàng hậu mặn mòi, hài hước, cực kỳ đam mê Kpop, sơ hở là nhảy cover cực kỳ điêu luyện. 

 >>> Xem thêm: Á hậu Thuỳ Dung và dàn hoa hậu lên xe hoa năm 2022

Có thể thấy, dù là thần tiên tỷ tỷ hay muội muội thì Đặng Thu Thảo và Phương Nhi vẫn là những người đẹp có nhan sắc cực phẩm, ngọt ngào, thanh thuần, trong veo. Vẻ đẹp của họ quả thực hiếm có trong Vbiz, ai nhìn lần đầu cũng bị cuốn hút và say mê.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.