x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Danh tính của quản trò tiết lộ chủ đề đen tối của Squid Game 2

SEIZEDIX 08:35 - 21/02/2023

Squid Game đã khiến tôi bất ngờ khi tiết lộ quản trò chính là anh trai của Hwang Jun Ho - Hwang In Ho, một cựu cảnh sát. Điều này có thể hé lộ về các chủ đề đen tối của phần tiếp theo. Trước khi biết sự thật, Jun Ho đã tin anh trai mình hy sinh khi thi đấu ở Squid Game, thế nhưng hóa ra In Ho đã thắng. Vậy tại sao kẻ chiến thắng lại trở thành cánh tay phải và chịu trách nhiệm lãnh đạo đội bảo vệ đeo mặt nạ? 

Quản trò và những người bảo vệ có cùng xuất thân?

Với việc quản trò là một cựu cảnh sát và nhà sáng tạo Hwang Dong Hyuk mong muốn tìm hiểu sâu hơn về những khía cạnh khác của ngành nghề này, rất có thể những người bảo vệ đeo mặt nạ đều có xuất thân giống nhau. Trò chơi cho những người khao khát tiền bạc cạnh tranh với nhau đến khi bỏ mạng để giành lấy con số khổng lồ. Có lẽ đối với những người bảo vệ, Squid Game cho những cảnh sát bị coi thường cơ hội thực thi quyền lực theo một cách mới.

Nguồn gốc của những người bảo vệ trong Squid Game vẫn được giấu kín, thế nhưng trong phần đầu, chúng ta biết họ có chênh lệch về độ tuổi. Một lính canh cấp cao đã lộ mặt trước một người chơi và hắn khá trẻ. Người chơi đặt câu hỏi rằng tổ chức này đã làm gì với những người bảo vệ khi biến họ thành những sát nhân vô cảm. Câu hỏi này chưa bao giờ được giải đáp. 

Tuy nhiên, với sự đa dạng về độ tuổi và tính cách, việc những người bảo vệ đến từ lực lượng cảnh sát càng đáng tin hơn. Họ đã được huấn luyện sử dụng vũ khí và không còn quá nhạy cảm với bạo lực.

Danh tính của những người bảo vệ ở Squid Game vẫn là một bí ẩn?

Một giả thuyết phổ biến sau khi Squid Game là cách nhân vật chính Seong Gi Hun được mời tham gia chơi. Anh và người tuyển dụng đã chơi một trò chơi và trước khi bắt đầu, Gi Hun được lựa chọn màu sắc mà anh sử dụng. Anh chọn màu xanh lam và điều này đã giúp anh trở thành một trong những người chơi của Squid Game (mặc đồng phục màu xanh lam). Điều gì sẽ xảy ra nếu anh chọn ô màu hồng?

Hwang Dong Hyuk từng đề cập đến giả thuyết này, khẳng định rằng khán giả "chắc chắn sáng tạo hơn" so với anh và cho dù Gi Hun có chọn ô nào đi chăng nữa, anh vẫn sẽ là thí sinh của trò chơi Squid Game. Vì vậy, rất có thể những người bảo vệ mặc trang phục màu hồng không chỉ là đám người vô danh trên đường phố. Hy vọng tôi sẽ biết thêm về danh tính của họ trong mùa 2.

>>>Xem thêm: Squid Game: Ngoài trò chơi sinh tồn, bộ phim còn ý nghĩa gì?

Gi Hun sẽ trở lại Squid Game mùa 2 với tư cách là bảo vệ?

Squid Game mùa 1 kết thúc với việc Gi Hun từ chối bay tới Mỹ và có thể anh sẽ hành động để chống lại trò chơi nham hiểm đã ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. Không rõ anh sẽ lên kế hoạch như thế nào, tuy nhiên, với lời gợi ý rằng Squid Game mùa 2 có thể đi sâu hơn vào hoạt động bên trong trò chơi, trong đó có cả danh tính và bản chất của những người đeo mặt nạ, có thể Gi Hun sẽ đến hòn đảo bí ẩn lần này với vai trò khác.

Nên nhớ là Gi Hun hiện thuộc tầng lớp giàu có và quyền lực. Trọng tâm của Squid Game là cách tiền làm thay đổi thế giới và những người có tiền sẽ có quyền lực hơn những người không có. Điều này giải thích lý do tại sao Gi Hun rất do dự khi sử dụng số tiền thưởng của mình vì nó đã bị vấy bẩn. Tuy nhiên, cách hoàn hảo để sử dụng số tiền đó là tìm cách chấm dứt trò chơi tàn bạo này. Bạn có mong chờ mùa 2?

>>>Xem thêm: Điểm danh trò chơi trẻ em đơn giản nhưng gây ám ảnh trong Squid Game

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là mọt phim điện ảnh, chiếu rạp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Squid Game? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.