x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

3 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2021: Jung Ho Yeon thành sao hạng A

Pitaya 11:12 - 09/02/2022

Đối với một “mọt” phim như Pitaya đây thì năm 2021 là một năm siêu hoàng tráng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với việc hàng loạt sao hạng A cùng trở lại trong các bộ phim hấp dẫn từ hành động, tình cảm cho đến kinh dị. 

Ta nói từ đầu năm tới cuối năm không thiếu phim hay để xem luôn ấy nha. Ngoài các nam chính siêu ngầu, đẹp trai, lãng tử thì năm 2021 điện ảnh Hàn cũng tạo ra rất nhiều tuyến nữ chính “chất lừ” khiến mình vô cùng ấn tượng. Cùng theo chân mình tìm hiểu 3 cái tên để lại dấu ấn nhất với mình trên màn ảnh trong năm nay nhé. 

>>Xem thêm: Số phận của 3 "Tinh đầu quốc dân" Hàn đời đầu: Lim Ye Jin viên mãn

Shin Hye Sun - Mr. Queen

Cuối năm 2020 đầu năm 2021 Pitaya đã được cùng cười cùng khóc với bộ phim hài-giả tưởng về đề tài xuyên không của cô nàng Shin Hye Sun. Đây là một trong những nhân vật nữ chính khiến mình cực kỳ ấn tượng trong năm nay khi có thể biến hóa linh hoạt hai cách diễn khác nhau trong cùng một phân cảnh. 

Trước nay thì mình nhận thấy Shin Hye Sun rất hợp với các thể loại vai thiên về tâm lý phức tạp nhưng khi được nhìn thấy cô nàng diễn xuất hài hước trong Mr. Queen thì mình đã hoàn toàn thay đổi cách nhìn luôn ấy. 

 

Mr. Queen là câu chuyện xuyên không hài hước của anh chàng Jang Bong Hwan khi vô tình nhập vào cơ thể của Hoàng Hậu Kim So Yong (Shin Hye Sun) thời Joseon. Dù trong hình hài của một người phụ nữ đoan chính nhưng Bong Hwan vẫn không hề che giấu tính cách cộc cằn và chiếc miệng thích mắng đông mắng tây của mình. Bằng tài năng bếp núc thời hiện đại Bong Hwan không chỉ giúp đỡ Vua Cheoljong giành lại quyền lực mà còn giúp cả So Yong cởi bỏ nút thắt tình cảm với người thương. 

 

Câu chuyện xuyên không của đầu bếp Bong Hwan. 

Trong phim, Shin Hye Sun thủ cùng lúc hai vai là Bong Hwan và So Yong trong thân thể nữ giới. Ban đầu mình còn e ngại sợ rằng cô nàng dù diễn thế nào cũng sẽ không thể tách biệt hai nhân vật đó trong cùng một khuôn mặt được nhưng không ngờ chỉ trong tập đầu tiên mình đã hoàn toàn bị thuyết phục. 

Lúc vào vai Kim So Yong, Shin Hye Sun diễn xuất nhẹ nhàng, từ cách nói chuyện cho đến ánh mắt e dè đều rất chuẩn mực với hình tượng nữ nhân thời xưa. Thế nhưng khi linh hồn Bong Hwan xuất hiện, tông giọng, bước đi và đôi mắt giảo hoạt của cô nàng như biến thành một người đàn ông thực thụ vậy.

 

 

Mặc dù Shin Hye Sun có rất nhiều vai diễn nổi tiếng nhưng với mình thì nhân vật của cô nàng trong Mr. Queen là tạo được nhiều dấu ấn đậm sâu nhất. Hơn hết dù là một bộ phim làm lại từ một kịch bản của nước khác nhưng Mr. Queen lại rất khéo khi để câu chuyện diễn ra phù hợp với bối cảnh Hàn Quốc. Mỗi lần xem phim là mình không thể ngừng cười cơ.

 

 

 

 

Han So Hee – My Name

Vai diễn Yoon Ji Woo của Han So Hee trong My Name là vai diễn đánh dấu bước chuyển mình thành công nhất của cô nàng từ hình ảnh ngây thơ trong sáng sang hình tượng đả nữ, chất ngầu. Sự cố gắng luyện tập và thay đổi của nữ diễn viên cho vai diễn thật sự khiến một người “mê” phim hành động như mình ấn tượng. 

 

My Name được phát sóng sau hai tháng kể từ bộ phim tình cảm Nevertheless của cô nàng kết thúc. Còn nhớ thời điểm thông tin về My Name được công bố cũng là lúc Han So Hee đang vấp phải những tranh cãi xoay quanh vai diễn Yoo Na Bi trong Nevertheless. Lúc đó rất nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất của cô nàng khá nhạt nhòa và các vai diễn đều có nét tương tự nhau không tạo được nhiều điểm nhấn. 

Sự chuyển mình của Han So Hee khiến nhiều người lo ngại

>>Xem thêm: Shoo: Cựu Idol đình đám một thời, giờ bán quần áo ngoài chợ

Pitaya của lúc đó cũng khá lo lắng, sợ rằng nữ diễn viên sẽ không thể chuyển mình trong một thể loại hành động hoàn toàn khác với các tuyến vai trong quá khứ đâu. Nhưng cuối cùng, sự thành công của My Name đã thuyết phục mình và cũng gần như xua tan những ý kiến lo ngại trước đó. 

 

My Name là hành trình đi tìm sự thật để trả thù cho cha của cô gái trẻ Yoon Ji Woo (Han So Hee). Đánh đổi tuổi trẻ để rèn luyện ý chí sắt đá, cô bắt tay với “ông trùm” Lee Mujin cùng thực hiện kế hoạch nhưng sau cùng lại trở thành con rối trong lời nói dối của người cộng sự. 

 

 

Để nhập vai một cách hoàn hảo nhất cô nàng đã không ngần ngại thay đổi ngoại hình bằng việc tăng cân, luyên tập võ thuật với cường độ cao và hầu như không sử dụng đóng thế nhiều trong các cảnh quay khó. Sự đầu tư này có thể thấy ngay từ những tập đầu tiên của series, các cảnh đánh đấm rất mượt, không hề gây cảm giác đánh giả nên mình cực kỳ ưng luôn. 

 

 

Jung Ho Yeon – Squid Game

Nàng siêu mẫu Jung Ho Yeon không phải là người đầu tiên đá chéo sân sang mảng diễn xuất nhưng lại gây ấn tượng rất nhiều cho mình sau bom tấn Squid Game. Chưa từng được đào tạo trở thành một diễn viên nhưng lại có thể hóa thân một cách chân thực vào Kang Sae Byeok, tuyến nhân vật nữ khó nhằn nằm trong 3 nhân vật chủ chốt trong trò chơi áp cuối. 

 

Squid Game là một bộ phim về chủ đề trò chơi sinh tồn với những người chơi đa dạng hoàn cảnh đang cần một số tiền lớn để đổi đời. Đằng sau lời mời gọi hấp dẫn về số tiền thưởng khổng lồ là một tổ chức tội phạm lợi dụng tâm lý người chơi làm trò tiêu khiển. Mỗi vòng chơi đều sẽ có một trò chơi khác nhau với độ khó tăng dần và người trụ lại cuối cùng sẽ nhận toàn bộ số tiền thưởng. 

Jung Ho Yeon vào vai Kang Sae Byeok, một cô gái nghèo thương em. Vì để nuôi nấng cho em trai nhỏ, Sae Byeok đã phải mưu sinh bằng nghề trộm vặt, tính cách cũng vì hoàn cảnh khắc nghiệt mà trở nên lầm lì và phức tạp. Sự nghèo khó đã khiến Sae Byeok sa chân vào trò chơi con mực giúp đổi vận. Cô là một người chơi thông minh, biết tính toán, đằng sau vẻ ngoài ít nói bất cần là một cô gái trọng tình trọng nghĩa. 

 

 

Dù là “tay mơ” trong làng diễn xuất nhưng Jung Ho Yeon lại xử lý cực ngọt vai diễn “trong nóng ngoài lạnh” Kang Sae Byeok này. Khuôn mặt lạnh thương hiệu cùng diễn xuất tự nhiên khiến không chỉ mình ngày đêm nhung nhớ mà còn làm “đảo điên” rất nhiều con tim khác ấy chứ. Pitaya theo dõi phim mà chỉ cầu mong cô nàng sẽ là người thắng cuộc thôi. 

>>Xem thêm: Sao nữ Hoàng Cung 2 sau 15 năm: Nữ phụ Park Shin Hye viên mãn

Năm 2021 cũng có rất nhiều tuyến nhân vật nữ nổi tiếng khác nhưng với mình thì có lẽ, ba cô nàng trên chính là những cái tên mà mình nghĩ là màn trình diễn trên sân điện ảnh của họ để lại nhiều ấn tượng nhất. Còn bạn thì sao, hãy để lại bình luận về nhân vật nữ mình ấn tượng nhất trong năm 2021 nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.