x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vu Chính làm phim Squid Game bản cổ trang: Chắc sẽ nổi rần rần!

Nam Phong 16:20 - 22/09/2022

Nói về nhà biên kịch, sản xuất phim thị phi, ồn ào nhất làng giải trí Hoa Ngữ, nói Vu Chính “thứ hai” thì chẳng ai dám nhận “chủ nhật”. Nhưng dù sao thì tai tiếng cũng là một hình thức của sự nổi tiếng mà, dù gây tranh cãi là thế, nhưng nhất cử nhất động của “thím Vu” luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Và mới đây, mình và mọi người được một phen choáng váng khi hay tin Vu Chính sắp sửa bắt tay vào thực hiện dự án Squid Game (Trò Chơi Con Mực) phiên bản cổ trang.

Theo thông tin mà mình tìm hiểu thì thấy được có vẻ Vu Chính đặt rất nhiều tâm huyết vào dự án lần này. Bộ phim sẽ dựa trên những bức tranh tường Đôn Hoàng để mô phỏng lại cuộc sống thời đó, đồng thời sẽ từ bỏ bộ lọc “giả trân" thường thấy ở những tác phẩm Hoa Ngữ, hướng đến màu phim trông tươi mới, thanh thuần, đậm chất quý tộc mà không tạo cảm giác cứng nhắc. 

Về việc lựa chọn diễn viên, Vu Chính cho biết anh sẽ cố gắng hết sức để sử dụng những gương mặt mới, chưa từng hợp tác qua trước đây. "Hiện tại, tôi đang tuyển chọn nữ chính cho tác phẩm này, có đến hàng trăm nữ diễn viên đến casting vai diễn. Cho dù tôi có chọn những gương mặt cũ đã từng hợp tác qua, thì hình tượng nhân vật sẽ đảo ngược 360 độ, về cơ bản vẫn dựa vào dàn diễn viên gạo cội, còn những diễn viên trẻ phải tham gia qua lớp huấn luyện, thông thạo cầm kỳ thư họa, cử chỉ lễ nghi. Đây không phải là dự án mì ăn liền, không thể hối thúc nhanh được, thà chậm mà chắc".

Dù rằng các tác phẩm do Vu Chính “nhào nặn" thường gây tranh cãi, nhưng vị biên kịch vàng đã mạnh miệng tuyên bố rằng anh luôn đặt trọn tâm huyết của mình vào từng dự án, coi mỗi bộ phim cứ như là tác phẩm cuối cùng của sự nghiệp mà dốc lòng hết sức để bồi đắp, tạo ra thành quả.

Với những tiết lộ này có thể thấy Vu Chính rất nghiêm túc với dự án lần này, nhưng điều mà mình cũng như nhiều khán giả cực kỳ thắc mắc, đó chính là anh ấy đã mua bản quyền hay chưa, đó mới là quan trọng. Chứ rầm rộ cho lắm mà chưa mua bản quyền thì khác gì hàng “pha-ke". Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng tỏ ra nghi ngờ, không mấy tin tưởng vào dự án sắp tới đây của “thím Vu":

- Đúng rồi, mắc gì Vu Chính không thể làm Squid Game bản cổ trang. Làm phim cung đấu thời nhà Thanh còn làm thành phim ngôn tình, hô mưa, gọi gió, réo thiên lôi, điều khiển cá vàng nữa mà…

- Cá nhân tui thấy ông này giỏi. Kiểu có thể nó không hay, nó xàm nhảm kiểu gì đó nhưng nó vẫn nổi.

- Cổ trang ổng kiếm đâu mấy màn dùng robot búp bê vậy trời. Quả tình tiết này mà chuyển được thì ông siêu thật.

- Có khi nào siêu sao quốc tế 2023 từ phim này mà ra không? Haha.

- Tôi đang tưởng tượng mấy anh lính tròn vuông tam giác ở phiên bản này sẽ như thế nào?

- Má Vu cố lên, đặt dép hóng phim má nha. Dù phim xàm nhưng coi tính chất giải trí cao, haha.

Đối với mình thì những bộ phim của Vu Chính mang tính giải trí rất cao, chính vì nó thường gây tranh cãi nên độ chủ đề rất cao, sức nóng vẫn cứ hót hòn họt. Và với dự án Squid Game bản cổ trang lần này, phim hay dở chưa biết như thế nào thì khả năng cao nó sẽ hot mà thôi, vì vốn dĩ Trò Chơi Con Mực đã là một hiện tượng toàn cầu, kết hợp với bản chất thích drama của thím Vu, thế này thì không nổi mới là lạ đó!

>>>Xem thêm: Những mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất của showbiz Hong Kong thập niên 80

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vu Chính? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.