x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đạo diễn Ai Là Hung Thủ không muốn tiếp tục hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:35 - 08/12/2021

Mới lên sóng chưa lâu, bộ phim Ai Là Hung Thủ do Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương, Đổng Tử Kiện diễn chính đã nhận được sự chú ý, yêu mến của đông đảo khán giả, nhiều lần lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội. Dù mới “trình làng” có mấy tập thôi nhưng nhìn vào đánh giá của netizen, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy dự án này cũng rất ra gì và này nọ đấy các bạn ạ!

Ngoài nội dung hấp dẫn thì những câu chuyện ngoài lề xung quanh đoàn phim Ai Là Hung Thủ cũng được công chúng hết sức quan tâm. Mới đây, khi tham gia sự kiện, Tiêu Ương – một trong “bộ ba” của phim đã nhận lời phỏng vấn và chia sẻ đôi lời về bộ phim đang “hot hit” này. Nam diễn viên cho biết: “Triệu Lệ Dĩnh và Đổng Tử Kiện đều được đạo diễn khen ngợi đấy!”.

Tưởng như sắp dành những lời “có cánh” để nói về đồng nghiệp thì ai dè, ngay sau đó, Tiêu Ương lại có màn “bẻ lái” cực gắt khi tâm tình: “Hai hôm trước, đạo diễn của chúng tôi có nói rằng dù rating của Ai Là Hung Thủ cao tới mức nào đi nữa thì cũng không muốn hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh và Đổng Tử Kiện nữa”. Ủa, sao lại vậy nè?

Tiêu Ương “kể tội” hai đồng nghiệp trong phim.
Triệu Lệ Dĩnh khiến đạo diễn bối rối vì quá chăm chỉ, thích “đi sớm về muộn”.

Hiển nhiên là phóng viên cũng rất tò mò về quyết định này của đạo diễn nên tiếp tục hỏi Tiêu Ương nguyên nhân vì sao. Nam diễn viên khiến không ít người phải dở khóc dở cười khi cho biết: “Đạo diễn của chúng tôi nói, hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, Đổng Tử Kiện mệt quá. Họ mỗi lần đều là người tới phim trường sớm nhất, khiến đạo diễn chẳng dám ngủ nướng. Lần sau nếu có cơ hội hợp tác thì họ phải mua cho đạo diễn cái túi giữ nhiệt, chườm ấm gì đó, không thì thời tiết lạnh thế này sao mà dậy nổi, ha ha ha”.

Xem ra, sự chăm chỉ của Triệu Lệ Dĩnh, Đổng Tử Kiện đã khiến cho đạo diễn phải bối rối nhẹ rồi! Hóa ra chăm chỉ quá cũng là tội các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Ai Là Hung Thủ, Phong Khởi Lạc Dương bị "tố" dùng chiêu pr kém sang

Thực tế thì Triệu Lệ Dĩnh vốn là “chiến sĩ thi đua” trứ danh của làng giải trí Hoa ngữ, được nhiều người khen ngợi vì sự tận tâm, hết lòng vì công việc. Hơn nữa, vốn đi lên từ những vai phụ, trầy trật suốt nhiều năm trời mới được khán giả nhớ mặt đặt tên, gặt hái được thành công như ngày nay, “nữ hoàng rating” Cbiz chẳng ngại khổ, ngại mệt đâu nha!

Còn về Đổng Tử Kiện, mặc dù có người mẹ quyền lực trong showbiz là đại diện cấp S Vương Kinh Hoa nhưng trước nay, anh đều tự nỗ lực vươn lên nhờ tài năng của mình, chẳng hề “dựa hơi” người nhà. Chính diễn xuất tinh tế và sự chuyên nghiệp của Đổng Tử Kiện là lý do khiến anh được các đạo diễn yêu mến, tin tưởng giao vai diễn đó cả nhà ạ!

Ngó qua mấy tập đầu của Ai Là Hung Thủ, mình thấy dàn diễn viên trong phim đều đã thực hiện tốt vai trò của bản thân, khiến khán giả được mãn nhãn vì diễn tròn vai, lột tả được cảm xúc của nhân vật. Cứ nhìn vào mức điểm Douban “mở bát” đạt mức 7,1 điểm, các bạn sẽ rõ ngay thôi!

Túm lại một câu thì cả Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương, Đổng Tử Kiện và các diễn viên khác trong đoàn phim đều xứng đáng được khen ngợi. Có vẻ như sự nỗ lực, chăm chỉ của họ trong thời gian ghi hình đã được đền đáp xứng đáng rồi!

Dĩ nhiên thì lời tuyên bố “không muốn hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, Đổng Tử Kiện” của đạo diễn phim Ai Là Hung Thủ chỉ là nói đùa thôi nhé! Chứ những diễn viên vừa tài năng, lại chuyên nghiệp, chăm chỉ thế này thì ai mà chẳng thích đúng không nào? 

Cá nhân mình cũng rất chờ mong những biểu hiện của họ trong những diễn biến tiếp theo của bộ phim Ai Là Hung Thủ và hi vọng “bộ ba” trong phim sẽ có dịp được hợp tác tiếp trong tương lai không xa đấy!

>>>Xem thêm: Đế Húc (Hộc Châu) và dàn nhân vật "hắc hóa" nhưng vẫn vạn người mê

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim ảnh Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.