x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những lý do nên xem Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh

Carole 10:30 - 03/12/2021

Ai Là Hung Thủ với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương Đổng Tử Kiện sẽ chính thức bước chân vào đường đua trên màn ảnh nhỏ cuối năm nay. Với đề tài hình sự phá án vô cùng gay cấn, Ai Là Hung Thủ được khán giả đánh giá cao và có khả năng sẽ “đánh bại” những bộ phim đình đám hiện đang lên sóng như Hộc Châu Phu Nhân, Nữ Bác Sĩ Tâm LýPhong Khởi Lạc Dương.

Phim về đề tài hình sự, gay cấn đang được khán giả yêu thích

Theo như Carole để ý thì màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm nay khá nhạt nhòa, dù có rất nhiều bộ phim lên sóng nhưng chẳng có mấy bộ có thể đại bạo được cả. Những bộ phim đề tài đại nữ chủ tưởng chừng như là “bá chủ màn ảnh” nhưng gần như đều không đạt được thành công, thay vào đó khán giả lại chuyển sự chú ý sang loạt phim đề tài hình sự, gay cấn. Mùa hè năm nay chúng ta có một Tảo Hắc Phong Bạo với đề tài hình sự “làm mưa làm gió” trên màn ảnh thì sắp tới đây, Ai Là Hung Thủ được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành tích này.

Ngay từ khi giới thiệu dự án, Ai Là Hung Thủ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Ai Là Hung Thủ kể về một vụ án mạng liên hoàn xảy ra vào thời điểm 16 năm trước đây nhưng chân tướng sự việc vẫn chưa được hé lộ. Có rất nhiều người liên quan đến vụ án này, hơn nữa chính họ cũng có những bí mật không thể tiết lộ cho ai biết. 3 nhân vật chính của chúng ta là Thẩm Vũ (Triệu Lệ Dĩnh đóng), Lãnh Tiểu Binh (Tiêu Ương đóng) và Hạ Mộc (Đổng Tử Kiện đóng) đều có liên hệ chặt chẽ đến việc này.

Xem qua trailer của Ai Là Hung Thủ, bạn sẽ thấy mối quan hệ rất vi diệu của Thẩm Vũ, Lãnh Tiểu Binh và Hạ Mộc. Cả 3 người đều có chung một mục tiêu duy nhất là tìm ra chân tướng của vụ án 16 năm trước, tuy nhiên họ luôn đề phòng lẫn nhau. Khi vụ án càng có những tiến triển mới hơn thì những “hành động ngầm” của 3 người họ lại càng được biểu hiện rõ ràng. Bạn có để ý đến poster của Thẩm Vũ, Lãnh Tiểu Binh và cả Hạ Mộc không, mỗi người đều có biểu cảm khác nhau, họ nắm giữ bí mật riêng và luôn cách chân tướng một khoảng rất xa, chỉ có thể nhìn thoáng qua kẽ hở mà thôi.

Nội dung của Ai Là Hung Thủ có vẻ như là rất kịch tính và hấp dẫn đây. Carole tin rằng những âm mưu lồng ghép âm mưu trong 24 tập phim chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể bỏ qua bất kỳ tình tiết nào và chính mình cũng đang rất hóng.

Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình và hợp tác với dàn diễn viên thực lực

Những năm qua, Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là diễn viên hàng đầu của dòng phim thần tượng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với nhiều dự án nổi tiếng như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Hữu Phỉ… Ở tuổi 34, Triệu Lệ Dĩnh quyết định chuyển hình và hướng đến dòng phim chính kịch, đồng thời lựa chọn những vai diễn “gai góc” hơn hẳn. Vai diễn nữ bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ của Triệu Lệ Dĩnh vừa xinh đẹp và tài giỏi nhưng thật ra thì chính nhân vật này mới là người mắc vấn đề về tâm lý và là một phản diện thực thụ. Ánh mắt sắc lạnh, biểu cảm thay đổi nhanh như trở bàn tay khiến khán giả rất trông chờ vào màn “lột xác” lần này của cô ấy.

Ngoài điểm nhấn mang tên Triệu Lệ Dĩnh ra thì nhân vật cảnh sát Lãnh Tiểu Binh của Tiêu Ương cũng được khán giả rất quan tâm. Tiêu Ương đã đóng phim được hơn 10 năm và anh hoạt động chủ yếu bên điện ảnh, diễn xuất của anh luôn được khán giả đánh giá cao. Thêm vào đó, Đổng Tử Kiện cũng là tài năng trẻ của màn ảnh Hoa ngữ khi anh từng được đề cử ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất tại giải Kim Mã khi chỉ mới 22 tuổi. Sự kết hợp của Triệu Lệ Dĩnh cùng Tiêu Ương và Đổng Tử Kiện đã tạo nên “bộ ba” cực kỳ mãn nhãn, nhất là về khoản diễn xuất.  

Sự bảo chứng của nhiều gương mặt tên tuổi

Sở dĩ Ai Là Hung Thủ được kỳ vọng sẽ là “bom tấn” màn ảnh nhỏ bởi bộ phim có sự bảo chứng của nhiều gương mặt tên tuổi. Đạo diễn của bộ phim này là Tôn Hạo và anh cũng là “người cầm lái” cho bộ phim Khánh Dư Niên “nổi đình nổi đám” trên màn ảnh 2 năm trước. Tôn Hạo cũng từng được đề cử ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất tại giải Bạch Ngọc Lan với Khánh Dư Niên. Không chỉ vậy, Ai Là Hung Thủ còn là bộ phim thứ 2 mà Tôn Hạo hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh sau dự án Thực Tập Sinh lên sóng 6 năm trước.

Đạo diễn Tôn Hạo.

Ngoài “người cầm lái” Tôn Hạo thì Triệu Lệ Dĩnh cũng là gương mặt bảo chứng cho Ai Là Hung Thủ. Kể từ sau khi thành danh đến nay, Triệu Lệ Dĩnh được biết tới là một diễn viên có mắt chọn kịch bản rất ấn tượng khi hầu hết những phim cô tham gia đều đạt được thành tích đáng nể. Bộ phim gần đây nhất của Triệu Lệ Dĩnh là Hữu Phỉ, tuy không “đại bạo” như Sở Kiều Truyện hay Hoa Thiên Cốt nhưng khi lên sóng cũng là một dự án rất hot, đủ để thấy được khả năng bảo chứng của cô ấy rồi.

Sau một thời gian chờ đợi khá lâu thì Ai Là Hung Thủ đã chốt lịch lên sóng từ ngày 5/12 tới đây. Nếu bạn nào có hứng thú với bộ phim này thì có thể đón xem bản Vietsub trên Iqiyi nhé!

>>> Xem thêm: Ai Là Hung Thủ và 6 đối thủ trên đường đua phim ảnh Hoa ngữ tháng 12

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.