x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Triệu Lệ Dĩnh "vòng tay" đầy thách thức ở Ai Là Hung Thủ

Meixing 15:30 - 03/12/2021

Vương Nhất Bác và Tống Dật dù đóng vai thứ nhưng lại chiếm đất diễn của nam chính Phong Khởi Lạc Dương. Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng mạnh trên poster mới của Ai Là Hung Thủ... Và thêm nhiều tin tức mới của làng phim ảnh Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật trong điểm phim hôm nay. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Số liệu thống kê của trang Vlinkage hôm nay lạ lắm nhé, Phong Khởi Lạc Dương có tận 89,01 triệu lượt xem dù chưa thực sự tạo nên cơn sốt sau 2 ngày chiếu đầu tiên. Lần gần đây nhất mình được thấy thành tích này là từ phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Nhưng bộ ngôn tình chuyển thể của Cố Mạn có độ phổ biến cao thật mà, còn Phong Khởi Lạc Dương đang trong tình trạng mơ hồ, nam chính bị lu mờ bởi dàn cast phụ. Trong 6 tập đầu tiên, Hoàng Hiên và Tống Thiến xuất hiện nhạt nhòa, bị coi như không khí, trái lại, nhân vật của Vương Nhất Bác và Tống Dật lại có nhiều đất diễn, được khắc họa tỉ mỉ, rõ nét. 

Quay lại với bảng xếp hạng, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đang ở vị trí thứ 2 với 80,47 triệu lượt xem. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Dương Tử ghi điểm với cách trả lời khéo léo khi có câu hỏi về thành tích của phim. Nữ diễn viên cho rằng cô không muốn mọi người chỉ chú ý vào số view mà cô mong khán giả sẽ có những cái nhìn tích cực hơn về sức khỏe tâm lý qua mỗi câu chuyện trong phim. 

Dù nhiều người tỏ ra phẫn nộ về việc con mèo ở trong Đương Gia Chủ Mẫu nhưng xem ra, bộ phim này vẫn có một lượng khán giả nhất định. Thế nên, tác phẩm của Dương Dung và Tưởng Cần Cần vẫn duy trì ở vị trí thứ 3 khi có được 62,41 triệu lượt xem. Xếp ngay sau đó với 59,04 triệu lượt xem là Nhất Kiến Khuynh Tâm do Trần Tinh Húc và Trương Tịnh Nghi đóng chính. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn sao được CCTV đăng ảnh cưỡi ngựa cực "ngầu" 

Hộc Châu Phu Nhân chưa hết, Dương Mịch đã rủ Nhiệt Ba "đu trend" bách hợp?

Ở bảng phim truyền hình, Hộc Châu Phu Nhân bỏ xa các đối thủ khi có được 84,69 triệu lượt xem. Đợt này Meixing vừa xem vừa hồi hộp, chờ đợi sẽ có một cái kết trọn vẹn cho Hải Thị, Phương Chư và các cặp đôi. 

Khi Hộc Châu Phu Nhân đang dần đến hồi kết cũng là lúc dân tình mong ngóng những dự định tiếp theo của Dương Mịch. Sáng nay, Meixing thấy một blogger đưa tin rằng Gia Hành đang có ý định sản xuất một bộ bách hợp. Đáng nói hơn, rất có thể, lần này ngoài việc đem theo “gà nhà” thì Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ “song kiếm hợp bích”. 

Trước kia, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba từng hỗ trợ nhau và tạo nên “cơn sốt” Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Chẩm Thượng Thư. Nếu như lần này họ đóng song nữ chủ thì chỉ riêng mặt hình ảnh thôi đã “gấp đôi visual”. Chẳng cần thêm nam thần nào nữa, mình sẵn sàng lên “thuyền” Mịch – Ba rồi. 

>>>Xem thêm: Ai Là Hung Thủ và 6 đối thủ trên đường đua phim ảnh Hoa ngữ tháng 12

Triệu Lệ Dĩnh thần bí trên poster Ai Là Hung Thủ; Bạch Lộc nhạt nhòa khi đọ sắc Trương Dư Hi

Đoàn làm phim tiếp tục tung ra poster mới của bộ ba diễn viên Ai Là Hung Thủ. Lần này, vẫn là đôi mắt sắc bén và biểu cảm đầy thách thức của Triệu Lệ Dĩnh, nhưng thứ thu hút Meixing nhất lại là chiếc “vòng tay” mà nữ diễn viên mang. Hôm qua nữ chính còn bảo “Tôi không phải là hung thủ” mà nay lại như kia, mong phim chiếu nhanh nhanh chứ mình hồi hộp lắm rồi. 

Trong khi đó, trên Weibo đang lan truyền những hình ảnh của Bạch Lộc và Trương Dư Hi ở hậu trường của dự án phim mới. Xem từng hình một thì không sao chứ khi đặt ảnh của hai mỹ nhân này cạnh nhau, Meixing cảm thấy Bạch Lộc có phần lép vế hơn hẳn.

Phải công nhận là đoàn phim Trường Nguyệt Tẫn Minh đầu tư trang phục rồi phụ kiện mới lạ hơn là Thiên Thu Lệnh. Nhưng theo mình thì cũng vì quá cầu kỳ nên Bạch Lộc, vốn sở hữu nhan sắc nhàn nhạt, gương mặt phổ thông, nay lại bị lu mờ luôn, khó mà sánh được với vẻ sắc sảo, nổi bật của Trương Dư Hi. 

Bạn muốn Hộc Châu Phu Nhân sẽ kết thúc như thế nào, bạn có mong chờ Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh hay không, chia sẻ ngay với Meixing ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.