x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ai Là Hung Thủ thật trắc trở: Nữ chính Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích ác ý

Hóng hớt Cbiz 14:58 - 06/12/2021

Bộ phim truyền hình phá án, gay cấn Ai Là Hung Thủ do Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương, Đổng Tử Kiện,… đóng chính đã được ra mắt trực tuyến vào tối qua (ngày 05/12). Là tác phẩm mới nhất thuộc series Rạp Hát Sương Mù với sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh trong vai nữ chính đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả sau khi bắt đầu phát sóng. Theo số liệu mà Hóng Hớt Cbiz cập nhật, trong hai tiếng đầu tiên bộ phim trình làng lúc 10 giờ tối qua, Douban của tác phẩm đã có tới hơn 1800 lượt đánh giá bình luận. Đây là một con số rất đỗi ấn tượng, thể hiện độ chủ đề của bộ phim cao như thế nào.

Điều đáng nói chính là ngay trước giờ G lên sóng, ekip Ai Là Hung Thủ đã dính phải một cú lùm xùm không đáng có khi dân mạng soi ra rất nhiều điểm tương đồng giữa poster bộ phim với tác phẩm của Nhật Bản - Legal High. Ngay lập tức, đại diện của bộ phim Ai Là Hung Thủ đã đứng ra xin lỗi trước hành vi “tham khảo” này và cũng kịp thời xóa tấm poster gây tranh cãi kia. Từ khóa về vụ việc này lên cả No.1 hotsearch trên Weibo.

Hóng Hớt Cbiz thấy trong chuyện này, đoàn phim cũng rất oan uổng vì công tác quảng bá, triển khai poster của bộ phim đều được thuê ở ngoài thực hiện, phần lỗi này không thuộc về phía ekip sản xuất. Việc poster bị nghi ngờ “mượn ý tưởng” cũng chẳng liên quan gì đến bộ phim. Tuy nhiên, khi mình xem qua các bình luận trên Douban thì thấy rất nhiều khán giả đã phẫn nộ vì hành vi “học hỏi” poster này, một số dân mạng đã thẳng thừng chỉ trích: “Đã là ”mượn ý tưởng", bất kể nội dung hay poster thì đều là lỗi của cả ekip, đừng ngụy biện“, “Đúng là phim xui, chuẩn bị ra mắt liền dính bê bối ngay”,...

Ngoài ra, một số ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, cho rằng lối diễn của cô đã gây ảnh hưởng, kéo theo diễn xuất của những bạn diễn như Đổng Tử Kiện, Tiêu Ương đi xuống: “Trong dàn diễn viên chính thì diễn xuất của cô Triệu kém hơn là điều rõ ràng”, “Điểm trừ trong bộ phim này chính là diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh”, “Đài từ, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh đều rất tệ, xem mà nản luôn”, “Vì diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh làm chùn chân Tiêu Ương, Đổng Tử Kiện, khiến họ chẳng thể phát huy hết thực lực của mình”,...

Mình thấy điều buồn cười ở chỗ hai tập đầu tiên của Ai Là Hung Thủ vừa mới lên sóng thì Triệu Lệ Dĩnh chưa xuất hiện, diễn xuất ra sao còn chưa rõ thì lấy gì mà đánh giá đây. Rõ ràng đây là chiêu trò từ antifan của nữ diễn viên nhằm hạ bệ nàng tiểu hoa, làm ảnh hưởng bộ phim với hàng loạt đánh giá 1-2 sao.

Thật sự mình thấy bộ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh gặp trắc trở vô cùng, hết chuyện poster dính rắc rối lại tới những đợt tấn công từ phía antifan. Rõ ràng đây đều là những tác động từ phía bên ngoài, không phải lỗi do ekip hay là bản thân bộ phim. Thôi thì vạn sự khởi đầu nan, hy vọng chặng đường sắp tới, Ai Là Hung Thủ sẽ chứng minh cho mọi người thấy bộ phim hoàn toàn chất lượng, xứng đáng để khán giả bỏ thời gian ra để xem!

>>>Xem thêm: Hộc Châu Phu Nhân gần 3 tỷ lượt xem, cái kết đôi phụ gây tranh cãi!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.