x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ôn Bích Hà và dàn "nữ thần không tuổi" khi thiếu photoshop sẽ thế nào?

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:50 - 30/05/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít sao nữ nổi tiếng với biệt danh "nữ thần không tuổi". Tuy nhiên, đằng sau nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật ấy lại có phần giúp sức không nhỏ của các phần mềm chụp ảnh hay photoshop. Có bao giờ bạn tò mò muốn biết nếu thiếu đi các công cụ ấy, nhan sắc thật của dàn "nữ thần không tuổi" sẽ như thế nào không? Nếu có thì hãy kiên nhẫn đọc hết bài của Khứ Linh nha!

Triệu Nhã Chi

Nhắc đến Triệu Nhã Chi, ngoài Phùng Trình Trình của Bến Thượng Hải thì Bạch Tố Trinh trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ cũng là ký ức tuổi thơ đẹp của nhiều người. Với vẻ đẹp mong manh, mang nét dịu dàng, tao nhã như thiên kim tiểu thư, bà luôn khiến chúng ta phải mê mẩn mỗi khi tung ra những bộ ảnh trẻ trung đến đáng kinh ngạc dù đã ở tuổi U70.

Thật ra, nhan sắc thật của Triệu Nhã Chi vốn chẳng hề “trẻ mãi không già” như những bộ ảnh mà bà tung ra. Làn da chẳng căng bóng mịn màng, nếp nhăn cũng đã xuất hiện khá nhiều. Dẫu vậy, mình vẫn rất ngưỡng mộ khí chất tao nhã, phong thái điềm tĩnh nữ diễn viên. Nhan sắc có thể nhờ vào các phương pháp bên ngoài để cải thiện, nhưng thần thái thì không phải ai cũng có được.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang cùng vẽ hình lên mặt: Lưu Đào mỹ lệ, Lệ Dĩnh - Đông Vũ quá "ố dề"

Phan Nghinh Tử

Lớn hơn Triệu Nhã Chi 6 tuổi, Phan Nghinh Tử năm nay cũng đã 73. Dù vài năm gần đây, số lần lộ diện của bà chẳng còn nhiều như xưa nhưng Phan Nghinh Tử vẫn luôn là "nữ thần không tuổi" trong lòng khán giả, bao gồm mình. Bởi bà không chỉ sở hữu gương mặt trông trẻ hơn tuổi thật mà còn giữ được vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ vô cùng.

Trong những khoảnh khắc không photoshop, đúng là Phan Nghinh Tử chẳng thể nào trẻ như hình do bà đăng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nếu so với nhiều ngôi sao cùng thời thì nàng "Tiểu Long Nữ" vẫn như thuộc lứa đàn em kém tuổi. Bởi thế gọi bà là "nữ thần không tuổi" cũng chẳng sai tẹo nào.

Lý Nhược Đồng

Với mình và những bạn thuộc thế hệ 8x, đầu 9x thì Lý Nhược Đồng vẫn luôn là "Tiểu Long Nữ kinh điển nhất" mãi mãi không ai có thể thay thế được. Tính ra thì năm nay Lý Nhược Đồng đã bước qua tuổi 56 rồi, cũng coi như là thuộc lứa sao trung niên. Ấy vậy mà trong mắt nhiều người, cô vẫn là "nữ thần không tuổi" vì sở hữu dung mạo trẻ trung hơn tuổi thật.

Thật ra, đó chỉ là danh hiệu do mọi người đặt cho Lý Nhược Đồng mà thôi, bản thân cô lại chẳng theo đuổi hình tượng này. Bởi Lý Nhược Đồng chẳng hề ngần ngại để lộ dấu vết tuổi tác của mình trong những khoảnh khắc không photoshop. Điều khiến mình nể phục người đẹp này nhất chính là việc cô kiên trì rèn luyện thể hình, sở hữu vóc dáng cực kỳ melm khiến những cô gái mười tám đôi mươi phải mơ ước. Chừng ấy thôi đủ để chúng ta ca tụng Lý Nhược Đồng là "nữ thần không tuổi" rồi.

Lưu Hiểu Khánh

Theo mình, tại làng giải trí Hoa ngữ, người có "chấp niệm" sâu nặng nhất với hình tượng "nữ thần không tuổi" chính là Lưu Hiểu Khánh. Chắc mọi người cũng đã nhiều lần phải kêu trời khi phải xem nữ diễn viên nổi tiếng này hóa thân thành thiếu nữ 16 tuổi dù đã bước qua ngưỡng tuổi 60.

Tầm hơn 20 năm trước, Lưu Hiểu Khánh "cưa sừng" thành công thật, thế nên mới được khán giả ca tụng là "nữ thần không tuổi". Tuy nhiên, vì luôn cố gắng dùng các biện pháp thẩm mỹ để níu giữ thanh xuân mà dung nhan của Lưu Hiểu Khánh đã có dấu hiệu xuống dốc. Trong những bức hình thiếu sự hỗ trợ của photoshop, khuôn mặt của bà lộ nhiều nếp nhăn, thiếu cảm xúc.

Ôn Bích Hà

Vài năm trở lại đây, Ôn Bích Hà vẫn luôn là tiêu điểm chú ý của công chúng mỗi lần khoe ảnh mới lên trang cá nhân. Ở tuổi 56, cô khiến người ta phải xuýt xoa vì khoác lên mình những bộ váy màu sắc sặc sỡ đậm vẻ thiếu nữ, làn da căng mịn cùng ngũ quan xinh đẹp trẻ trung như thời "làm mưa làm gió" Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim.

Thật ra, thiếu photoshop, Ôn Bích Hà chẳng hề trẻ trung như chúng ta tưởng tượng. Vẫn phong cách ăn mặc cùng kiểu tóc quen thuộc nhưng rõ ràng dung mạo của "Đát Kỷ kinh điển nhất màn ảnh" đã nhuốm màu thời gian rồi, chẳng qua không rõ ràng như những ngôi sao cùng thời mà thôi. Tuy nhiên, phong vận và vẻ quyến rũ của cô vẫn còn đó, chẳng hề vì thời gian mà phai tàn.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc khi cạo đầu: Băng Phạm đẹp đấy nhưng chưa phải là nhất

Thật ra với Khứ Linh, thời gian vốn dĩ rất công bằng, chẳng hề ưu ái cho riêng ai cả, bao gồm những sao nữ này. Tuy nhiên thay vì đầu hàng thì họ lại luôn nỗ lực bảo dưỡng dung mạo, rèn luyện sức khỏe để giữ được phong thái lẫn vóc dáng đỉnh cao. Và nhờ vào đó mà họ luôn trông trẻ trung hơn tuổi thật, khiến mọi người xung quanh phải ghen tỵ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn là fan của Ôn Bích Hà, Lý Nhược Đồng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Điêu Đại Hiệp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".