x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Thu đi để lại lá vàng, Dẫu Biết đi để lại một tràng cảnh hôn

Mỳ Quảng 10:30 - 24/08/2021

Dẫu Biết vừa kết thúc cuối tuần qua và tạo nên rất nhiều tranh cãi quanh cái kết, thế nhưng gác lại hết tất cả thì phim vẫn được tính là happy ending khi nam nữ chính trở về bên nhau. 

Nếu hỏi tôi điều ấn tượng nhất về tác phẩm này là gì, thì có lẽ đó chính là những cảnh hôn trải dài trong suốt 10 tập phim. Xứng với tác phẩm gắn mác 19+, hai nhân vật chính luôn có những cảnh tình cảm ngọt ngào và chân thật. Tôi đã chọn ra được những cảnh hôn mà mình ấn tượng trong phim rồi, cùng điểm qua một lượt nhé.

Cảnh ấn tượng nhất ngay lúc này mà tôi nhớ ra được đó chính là cảnh cuối phim. Đây là cảnh đoàn tụ của Yoo Na Bi và Park Jae Eon sau một thời gian dài đuổi bắt tình cảm. Na Bi đã chủ động hôn chàng nam chính để xác nhận rằng cô quyết định quay lại với anh và cả hai đã có một cảnh tình cảm đẹp như mơ ngay trước bức tượng trong buổi triển lãm. Một cảnh cuối phim đầy cảm xúc và có ý nghĩa lớn vì cả hai sẽ bắt đầu một chuyện tình với tư cách người yêu của nhau.

>>>> Xem thêm: Dẫu Biết kết thúc có hậu với hàng loạt "văn mẫu" tình yêu từ chối hiểu

Cảnh hôn tiếp theo mà tôi nhớ mãi đó chính là ngay trong tập 2 của phim. Khi đó Na Bi bị tiếng chuông cửa đánh thức và cô ra mở cửa, anh chàng Park Jae Eon đứng ngay đó. Rồi sau khi bước chân vào phòng thì anh chàng này đã lập tức hôn Na Bi đắm đuối. Nụ hôn này kéo dài từ hành lang vào đến tận phòng. Tôi nhớ không nhầm thì chính vì cảnh hôn này quá ngọt nên đã có nhiều fan quyết định xem phim ngay đấy. Nhưng đây lại là cảnh hôn trong mơ của Na Bi thôi, bất ngờ quá đúng không? Khi đó tôi cũng không ngờ lại có cú twist này đấy.

Cảnh thứ ba đáng nhớ chính là nụ hôn thực sự đầu tiên của Park Jae Eon và Yoo Na Bi. Sau bữa tiệc, Na Bi ghen vì Jae Eon hôn cô gái khác, không ngờ chàng trai này lại nhanh chóng thả thính rằng: "Tôi chỉ đang chơi game với cô ấy thôi. Tôi muốn hôn em”. Và ngay sau đó, anh chàng tiến lại gần Na Bi, không quên nói rằng nếu cô không thích thì có thể tránh. Đúng là Na Bi đã đẩy ra thật nhưng trái tim cô thì rung động và chính cô nàng đã lấy hết can đảm để chủ động hôn chàng trai trước mặt mình. Vẫn là một nụ hôn sâu ngọt ngào của cặp đôi trẻ bắt đầu từ Yoo Na Bi và lần này cũng tiết lộ hoàn toàn tình cảm của Na Bi dành cho Jae Eon là không thể che giấu.

Và nụ hôn thứ 4 đầy cảm xúc đáng nhớ đúng như những gì Na Bi từng mơ trước đây, nhưng lần này là hiện thực. Jae Eon đến thăm khi Na Bi đang bị ốm, đã vậy còn chăm sóc cô cả đêm không ngủ. Sáng hôm sau, cả hai hôn nhau. Chuyện gì tới sau đó thì cũng tới, cả hai đặt một cột mốc mới cho mối quan hệ của mình, tuy rằng cũng vẫn chưa xác nhận là người yêu.

Sau lần đầu tiên ấy, Park Jae Eon và Yoo Na Bi dính nhau mỗi ngay, đây là khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười của cặp đôi, đặc biệt là cảnh “khóa môi” cũng nhiều lắm nhé, lúc mới yêu mà. Trong một cảnh cả hai đang ăn cơm hộp thì Jae Eon cũng không cưỡng lại được sức hút của cô bạn gái mà hôn trộm cô. Cảnh này vô cùng ngọt ngào và đáng yêu. Anh chàng Park Jae Eon một khi muốn hôn người ta là sẽ hành động ngay chứ không chần chừ.

Cảnh cuối cùng mà tôi thấy ấn tượng đó chính là cảnh hôn trong nhà bếp. Khi đó cả hai đang bận nấu canh rong biển, thế nhưng Jae Eon đã nhanh chóng tiến lại gần và hôn Na Bi. Dù lúc này cặp đôi đã chia tay và Na Bi đang được anh chàng khoai tây theo đuổi rồi nhưng cô vẫn không thể nào từ chối Jae Eon được. Cả hai lại có một cảnh tình cảm nồng nhiệt. Cũng từ đây tôi nhận ra rằng Yoo Na Bi sẽ không thể nào chia tay Park Jae Eon được, cô nàng yêu anh chàng này quá nhiều.

Có thể nói, Dẫu Biết là bộ phim hiện đại chân thực ở cách khắc họa tình yêu của giới trẻ, rất tự do, rất thoải mái, thế nên chúng ta mới có một bộ phim 10 tập thì phải hết 9 tập có cảnh “khóa môi”. Dù có khen, có chê, nhưng về phương diện hết mình cho vai diễn ở khoản không ngại đóng cảnh tình cảm thì tôi chấm cả Han So Hee và Song Kang đều là điểm 10 cho sự tận tâm. Thôi thì phim cũng đã hết, nếu mọi người có không hài lòng cái kết thì cũng bỏ qua, còn ai thích cặp đôi này thì hãy ngắm lại những cảnh quan trọng ở trên rồi tìm xem lại nhé, cũng là một hình thức ôn lại cả tác phẩm đấy.

>>>> Xem thêm: Song Kang bị chê là "bản sao Nam Joo Hyuk" vì diễn xuất cứng nhắc

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.