x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Bất ngờ phút chót Nguyên về phe Hùng, dù trước đó phe Lam

Ngọc Quỳnh 12:12 - 01/11/2022

Những tập cuối của Đấu Trí khiến tôi vô cùng bất ngờ vì những tình tiết cao trào xem rất “bánh cuốn”, phải chi ngay từ đầu phim cũng đầu tư chỉn chu như vậy thì hay biết mấy, đỡ phải nhận “vật liệu xây dựng” từ cộng đồng xem phim rồi. 

Thông thường, những nhân vật phản diện đến phút chót sẽ nhận ra cái sai của mình và hoàn lương nhưng Khôi Nguyên (Hoàng Anh Vũ) trong tập phim hôm nay lại đi ngược với điều đó, anh chính thức gia nhập vào team ông trùm, không biết tương lai ra sao chứ tôi thấy tình hình hiện tại lành ít dữ nhiều rồi đó.

 Tôi biết đến Khôi Nguyên vì anh là người yêu cũ của Lam (Lương Thu Trang) cộng thêm những màn theo đuổi không có kết quả. Bên cạnh đó Nguyên còn là người cảnh báo cho Lam về sự bất ổn của quỹ đầu tư Đông An. Chính vì vậy tôi cứ ngỡ anh là người tốt, không ngờ đó chỉ là cách Nguyên dùng để thăm dò Lam, nhằm lấy được sự tin tưởng của cô. Hôm trước Lam bị chính cha dượng (NSƯT Hồ Phong) làm cho hôn mê, nay tỉnh dậy thấy Nguyên đã ở bên cạnh và tôi nghĩ đây không đơn giản chỉ là sự trùng hợp.

 Theo kế hoạch hoàn hảo mà Hùng vạch ra, Đông (Lý Chí Huy) được giao một nhiệm vụ vô cùng quan trọng chính là “hình nhân thế mạng”, sau đó cả gia đình 4 người của Hùng sẽ cao chạy xa bay sang nước ngoài sinh sống. Trong đó, thành viên thứ tư là Nguyên chứ không phải là Vũ (Thanh Sơn), điều này làm tôi ngầm hiểu Hùng chỉ công nhận Nguyên làm con rể còn Vũ ngậm ngùi ra chuồng gà. 

Nói chung cũng chỉ là mối quan hệ có qua có lại mà thôi. Nguyên bắt đầu là trợ thủ đắc lực của Hùng thì ông ấy gả con gái cho cậu, tôi sợ rằng sau này Nguyên có thể nối gót của Đông “bay màu” lúc nào không hay.

 Suy cho cùng Khôi Nguyên cũng chỉ là một người đam mê danh vọng, tiền tài như bao kẻ khác. Màn “quay xe” của Nguyên khiến tôi khá băn khoăn vì tự nhiên anh lại quyết định rước họa vào thân. Có lẽ anh không biết phía công an đã thu thập đủ bằng chứng và đang ráo riết tìm Hùng, tự dưng làm chuyện tốt cả năm không ai hay giờ mới chuyển hướng một xíu thôi đã sắp bị tóm. 

Kết thúc tập phim hôm nay là cảnh gia đình Lam nằm gọn trong vòng tay cảnh sát, đến phút này thì mẹ Lam (Quách Thu Phương) mới biết được sự thật về người chồng của mình, Lam cũng đã qua khỏi cơn nguy kịch. 

 Chỉ trong một ngày mà nhiều chuyện xảy ra đến như vậy, thế mà tôi lại không thấy bóng dáng của Vũ đâu. Tôi biết khi mọi người tập trung điều tra Hùng Đơn thì Vũ không được xen vào để tránh những rắc rối không cần thiết. Nhưng chẳng lẽ khi Lam mất tích anh cũng không hề để tâm, bây giờ cả nhà Lam bị tóm không biết cặp đôi còn có thể tiến đến với nhau không? Vũ đúng là biết cho khán giá đi từ thất vọng này đến thất vọng khác, từ đầu phim đến cuối phim chưa bao giờ quan tâm đến bạn gái.

 Nói chung mọi chuyện cũng đã sáng tỏ hết rồi, tóm được Hùng thì chúng ta sẽ rõ sự “bay màu” của Hoàng Đức (Vĩnh Xương) có phải là do ngẫu nhiên hay không? Và tôi cũng thắc mắc Phong (Xuân Phúc) và Quyên (Thùy Dương) có đến được với nhau không? Hãy cùng đón xem tập cuối của Đấu Trí để biết thêm thông tin nha!

>>> Xem thêm: Đấu Trí: Lam - Phong gặp nguy hiểm, khó đoán trước tương lai

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.