x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí và chi tiết vô lý ở chặng cuối, đại boss bất cẩn lộ tin nhắn

Ngọc Quỳnh 10:12 - 27/10/2022

Như các bạn cũng đã biết, Đấu Trí hiện đang đi đến những chặng cuối và những bí mật, danh tính ông trùm cũng đã bắt đầu lộ diện. Tôi để ý thấy nhịp phim ở các tập cuối bắt đầu cao trào hơn, thúc đẩy sự tò mò của khán giả, thế nhưng vẫn không thể tránh khỏi những chi tiết quá vô lý, không hề thuyết phục.

 Một trong số những chi tiết phải kể đến là đoạn Lam (Lương Thu Trang) phát hiện dượng Hùng (NSƯT Hồ Phong) là ông trùm chứ không phải ai khác. Không cần phải tốn công điều tra hay thu thập thông tin, Lam biết được sự thật này là do vô tình liếc mắt vào điện thoại của dượng, thấy đoạn tin nhắn dượng được gọi là boss. Trên cương vị là một khán giả khó tính tôi thấy chi tiết này không hợp lí cho lắm, có boss nào mà bất cẩn để thông báo hiện tin nhắn trên màn hình khoá hay không? 

 Bản thân ông Hùng biết rõ con rể tương lai Vũ (Thanh Sơn) đang ra sức chia rẽ, tìm ra sự thật với nhóm lợi ích mà ông đang đứng đầu. Có thể nói trường hợp của ông Hùng giống như đang “đùa với lửa”, vậy mà lại bất cẩn như thế quả thật là khó hiểu.

Nếu thực sự trường hợp này có thật ở ngoài đời, tôi nghĩ ông Hùng đã lộ thân phận từ đời nào rồi chứ không phải đợi đến tận bây giờ. Thôi thì đó cũng chỉ là một chi tiết nhỏ, tôi nghĩ do boss nhiều việc quá nên lâu lâu hơi “lag” một xíu thôi ấy mà. Nói chung biết được danh tính thực sự của boss cũng đã an ủi tôi phần nào rồi dù người tôi mong đợi nhất là Hoàng Đức (Vĩnh Xương). 

 Xét về thần thái, phong cách thì Hoàng Đức hoàn toàn phù hợp vào vai ông trùm luôn, tính tình cũng rất cẩn thận chứ không hề bất cẩn như dượng Hùng. Vì vậy khi thấy kết cục của Hoàng Đức bị tiêu tan sự nghiệp tôi vô cùng lấy làm tiếc. Thôi thì nếu nhà sản xuất đã sắp xếp nhân vật dượng Hùng làm ông trùm chắc chắn phải có ý đồ và có lẽ câu trả lời sẽ được tiết lộ sớm thôi.

 Quay trở lại với nội dung phim, sau khi biết được dượng mình chính là Boss, Lam đã vô cùng sốc. Đúng thật là Lam có sốc nhưng hình như lúc sau cô chẳng còn phản ứng gì hết, gần như tâm lí của nhân vật Lam không góp phần vào những cao trào của bộ phim. Tôi cứ nghĩ lúc đó Lam sẽ phải rơi vào thế khó xử, nội tâm giằng xé nhiều lắm vì phải lựa chọn giữa người yêu và gia đình, giữa cái thiện và điều ác. 

 Chỉ có Lam mới có thể giúp Vũ phá án và cũng chỉ có Lam mới giúp được dượng Hùng, ngay cả chuyện hôn nhân cũng phụ thuộc vào quyết định của cô. Nếu dung túng cho dượng Hùng thì Lam khó lòng lấy chồng cảnh sát. Vậy mà thái độ của Lam khiến tôi vô cùng chưng hửng, mọi sự hào hứng của tôi đã bị Lam dập tắt rồi.

 Sắp tới, tôi chắc chắn gia đình cô sẽ gặp nhiều sóng gió. Là một người đứng ở cửa giữa tôi mong Lam có nhiều chuyển biến tâm lý đa dạng, dượng Hùng cũng nên cẩn thận hơn cho giống khí chất của một ông trùm. Hy vọng từ giờ đến tập cuối phim không còn một “hạt sạn” nào nữa.

Nếu bạn cũng quan tâm đến phản ứng của Lam trong chặng cuối, hãy nhớ đón xem Đấu Trí vào mỗi tối hàng tuần nha

>>> Xem thêm: Vĩnh Xương: Phản diện uy quyền nhất Đấu Trí, ngoài đời thân thiện

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.