x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Lam hoãn đám cưới, lý do chắc chắn liên quan đến Hùng Đơn

Ngọc Quỳnh 12:12 - 28/10/2022

Mới hôm trước chuyện Đinh Hoàng Đức (Vĩnh Xương) khiến tôi chưa hết bất ngờ thì hôm nay Lam (Lương Thu Trang) đột nhiên muốn tạm hoãn đám cưới. Trước đây ai cũng biết Lam là người hào hứng nhất trong việc chuẩn bị đám cưới, một mình Lam có thể làm hết mọi việc mà không hề than vãn. 

Khi đó Vũ (Thanh Sơn) cũng có lúc bận, có lúc không nhưng Lam hoàn toàn không để tâm, không hề giận hờn để toàn tâm toàn ý lo cho đám cưới. Thế nhưng trước quyết định hoãn đám cưới ngày hôm nay của Lam, tôi bắt đầu cảm thấy sự tình có vẻ không đơn giản, hình như Lam đang bị ai đó thao túng tâm lý rồi.

 Để kể về tội trạng của Vũ thì bao nhiêu cũng không hết, từ lúc quen nhau Vũ đã năm lần bảy lượt làm bạn gái thất vọng. Đến những buổi quan trọng nhất như ra mắt họ hàng vợ hay chụp ảnh cưới Vũ cũng vắng mặt, lúc thì do công việc đột xuất lúc thì do anh lỡ … quên. 

 Tôi biết lỗi Vũ rất đáng trách nhưng bấy nhiêu đó thôi chưa đủ để Lam phải hoãn đám cưới đâu, nhất là một sự kiện quan trọng cả đời và mọi thứ đều đã chuẩn bị tươm tất, ngày cưới cũng đã ấn định đâu phải muốn hoãn là hoãn. Nhìn thái độ của Lam với Vũ, tôi nghĩ đó không phải do giận hờn gì mà là Lam đang lo lắng về một vấn đề gì đó.

 Lam lo lắng chuyện gì chắc các bạn cũng đã biết được, hôm trước cô phát hiện dượng Hùng (NSƯT Hồ Phong), người mà Lam yêu thương nhất sau mẹ chính là đại boss. Lam cũng ngầm hiểu rằng chức vụ đại boss đó cũng không tốt đẹp gì, chắc chắn có liên quan đến pháp luật rồi. Mới biết bấy nhiêu đó thôi mà tay chân Lam đã run lẩy bẩy, tôi không biết đến khi Lam biết dượng Hùng chính là người tiễn Hoàng Đức “bay màu” thì mọi chuyện sẽ ra sao.

 Bên cạnh đó, Hùng cũng không phải dạng vừa, càng ngày tôi thấy hắn càng lộ bộ mặt thật bắt đầu nham hiểm hơn. Tôi nghĩ có khi mẹ con Lam cũng không an toàn khi ở trong chính căn nhà của mình đâu và hành động của Lam ngày hôm nay có khi đã bị dượng Hùng thao túng tâm lý mất rồi. Hùng biết rõ nếu bản thân bị vạch trần tội ác thì Lam sẽ không thể đến được với Vũ, vì vậy dù bị Lam “nắm thóp” nhưng hắn cũng không sợ là bao cứ làm việc theo kế hoạch ban đầu của hắn. 

 Về phần Vũ, có lẽ sau 7749 bị Lam giận nhưng anh không đủ tinh tế để nhận ra lỗi sai thì lần này lại khác, đầu óc của Vũ bỗng nảy số nhanh hơn và nghĩ rằng cô đã biết bí mật gì đến, tôi rất mừng vì điều này. 

Nhưng Vũ biết vậy thôi chứ làm sao được, bản thân anh cũng hiểu rõ luật trong ngành. Nhất là thời điểm nhạy cảm khi cả dội tập trung vào Hùng Đơn anh lại càng không được tham gia, để có được một kết quả khách quan hơn.

 Đúng là cặp đôi sóng gió nhất phim mà, tôi không nghĩ có ngày đôi uyên ương Vũ - Lam lại vướng vào tình huống éo le đến như vậy. Theo suy đoán của tôi, đám cưới có thể chuyển biến từ trì hoãn sang hủy luôn vì tình hình bây giờ chắc chắn 80% là bất lợi rồi. Không biết những tập cuối có một cú “quay xe” nào hay không? Hãy cùng đón xem phim với tôi nha!

>>> Xem thêm: Đấu Trí: Đức "bay màu" dưới tay ông trùm, cảnh báo ai muốn "quay xe"

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.