x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Đức "bay màu" dưới tay ông trùm, cảnh báo ai muốn "quay xe"

Ngọc Quỳnh 14:20 - 27/10/2022

 Trong tập mới nhất của Đấu Trí tôi được chứng kiến sự “bay màu” của Đinh Hoàng Đức (Vĩnh Xương), thông qua đó mới biết rõ được uy quyền của dượng Hùng (NSƯT Hồ Phong) lớn mạnh đến cỡ nào. Trường hợp “ra đi” của Hoàng Đức dường như cũng là một lời cảnh báo cho những ai có ý định “quay xe”, phản bội nhóm lợi ích đều có kết quả tương tự. 

 Tôi từng dự đoán Đức sẽ “bay màu” vào một ngày không xa, nhưng hôm qua khi chứng kiến cảnh đó tôi vẫn không khỏi bất ngờ vì sự tàn ác của ông trùm. Thật ra, ông trùm từ trước không có ý định “khử” Hoàng Đức đâu, tôi nhớ Đức còn có cơ hội cao chạy sang bay sang nước ngoài nữa mà. Nhưng tiếc rằng đến phút chót Đức quyết định quay xe vì không muốn làm quân tốt thí mạng suốt đời, bên cạnh đó còn gọi điện thách thức ông trùm nữa chứ. Vậy nên mới có kết cục như vậy.

 Tôi nghĩ sau bao nhiêu chuyện xảy ra, cuối cùng Hoàng Đức cũng đã hiểu rõ sự tình, hiểu được việc làm của mình là đúng hay sai nên hắn mới có quyết định táo bạo nhằm lấy công chuộc tội. Với lại Đức còn là một người con, người chồng, người bố nữa, biết bao nhiêu mối quan hệ ràng buộc vào anh thì đâu phải muốn đi là đi đâu. 

Tôi thấy Đức quyết định “quay xe” là đúng nhưng hành động gọi điện thách thức ông trùm không đúng tí nào, anh cũng phải hiểu rõ bản thân còn chịu sự khống chế của ông trùm chứ, không nên nổi loạn như thế vì kết cục rất khó lường. Đến lúc đó chưa kịp về với vòng tay gia đình nữa là đã “bay màu” rồi, nhiều người cho rằng đây là kết cục xứng đáng với Đức nhưng tôi cứ thấy tội nghiệp làm sao, rất tiếc cho cái kết của nhân vật Đinh Hoàng Đức.

 Bên cạnh đó, tôi nghĩ Đức “bay màu” cũng có một phần lỗi của đội cảnh sát. Nếu các bạn để ý kỹ thì sẽ nhận ra từ lâu Đức đã rơi vào tầm ngắm của cảnh sát rồi, mọi hoạt động hay lịch trình của Đức đều có trinh sát bám đuôi theo dõi vậy mà chẳng bảo vệ đối tượng gì hết. Có lẽ Đại tá Giang (NSND Trung Anh) muốn chờ đợi thời cơ “chín” hơn rồi mới ra tay, nhưng tiếc rằng ông trùm đã nhanh hơn và tôi nghĩ rằng đội cảnh sát cũng như chúng ta, vô cùng tiếc nuối cho sự “ra đi” của Đức luôn.

 Đến cả chủ tịch uy quyền như ông Đoàn Phát (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) cũng bắt đầu “rén nhẹ” khi biết tin Đức bị người ta hại. Ngoài chơi thân với nhóm lợi ích thì chủ tịch Đoàn Phát cũng là mối thân tình của Đức nhiều năm nay nên những bí mật của Đức thì ông Đoàn Phát cũng biết ít nhiều, tôi e rằng đối tượng tiếp theo mà ông trùm nhắm đến có thể là chủ tịch Đoàn Phát quá. 

Không biết ông Đoàn Phát sẽ chọn phương án nào để tự cứu bản thân đây, một mình trốn sang nước ngoài hay cố thủ trong nhà liên kết với cán bộ để nhận được sự bảo vệ tuyệt đối. Ai cũng biết Đức “bay màu” là để bảo toàn bí mật và cũng là lời cảnh tỉnh đến toàn thể thành viên của nhóm lợi ích, nếu có ý định phản bội chắc chắn sẽ nhận kết đắng.

 Thế là ông Hùng “đại boss” lại phạm thêm một sai lầm nữa rồi, tôi biết đó là công việc của boss cần làm nhưng ông vẫn phải nghĩ cho hạnh phúc con cái chứ nhỉ? Nhất là Lam (Lương Thu Trang) chuẩn bị tiến vào lễ đường cùng chồng tương lai, hành động của ông Hùng nếu bị phát hiện là sự nghiệp tiêu tan, hạnh phúc gia đình của con gái cũng bị ảnh hưởng luôn. Các bạn hãy cùng tôi đón xem khi nào ông Hùng mới chịu tỉnh ngộ và dừng lại những chuyện tàn ác này!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí và chi tiết vô lý ở chặng cuối, đại boss bất cẩn lộ tin nhắn

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.