x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Bé Thư đi lạc khiến cả nhà lo lắng, Vũ nghi ngờ Đức chủ mưu

Ngọc Quỳnh 13:13 - 07/10/2022

Tập phim mới nhất của Đấu Trí vẫn tiếp tục xoay quanh những câu chuyện cực căng não giữa hai phe chính - tà. Hoàng Đức (Vĩnh Xương) không thể làm lay động được Vũ (Thanh Sơn) nên bắt đầu tung ra những biện pháp mạnh cuối cùng, đối tượng lần này bị nhắm đến chính là bé Thư (bé Quỳnh Chi). Mặc cho lời cảnh báo của Vũ lần trước, Đức vẫn ngang nhiên dùng người thân của Vũ để uy hiếp anh, liệu Vũ sẽ để yên cho Đức lộng hành như vậy?

 Những ngày vừa qua gia đình Vũ liên tục nhận được cảnh báo từ Hoàng Đức. Nếu như bà Hạnh (NSƯT Tú Oanh) và Lam (Lương Thu Trang) tránh né “bão” kịp thời thì anh Thiện không may mắn như vậy, anh mắc bẫy của Hoàng Đức đến giờ vẫn chưa thể giải quyết xong. 

Tôi cứ tưởng chuyện đến đây là chấm dứt được rồi, Đức dù gì cũng là một trong những chủ doanh nghiệp lớn nhất của tỉnh việc gì phải làm nhiều trò trơ trẽn, nhỏ nhen như thế. Thế nhưng ai mà có ngờ, người mà Đức nhắm đến tiếp theo đó chính là bé Thư, cháu gái mà Vũ hết mực thương yêu. 

 Sự mất tích của bé Thư làm cho cả nhà phát hoảng lên, bà Hạnh thương cháu thì tôi không bàn cãi nữa rồi. Đến cả chị Hoa (Diễm Hương) cũng đi tìm con gái, chị là mẹ ruột của Thư nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy chị lo lắng cho Thư đến như vậy, những lần trước Thư ốm nặng cũng không hề thấy chị đoái hoài gì. 

 Tôi nghĩ có lẽ từ sau chuyện của anh Thiện, chị Hoa đã bắt đầu suy nghĩ thông suốt và biết rằng việc mình dành thời gian quá nhiều cho nhà chồng là vô nghĩa, chị xem người ta như ruột thịt còn họ chỉ xem chị người dưng, họ chỉ cần cháu trai chứ không cần con dâu.

 Thế nhưng, Vũ lại không nghĩ rằng mọi chuyện chỉ đơn giản là bé Thư đi lạc. Anh là người hiểu rõ nhất vấn đề của gia đình mình và tôi cũng đoán được kẻ đứng sau chuyện này không ai khác là Hoàng Đức. 

Vũ cùng Phong (Xuân Phúc) xem lại những băng ghi hình khu vực gần đó, chỉ biết rằng bé Thư đã lên một chiếc xe lạ mà thôi, còn về chiếc xe đó đã đi đâu, hành trình nào thì đây quả là một bài toán khó. 

 Thế nhưng tôi lại rất “chê” Vũ trong chuyện lần này, anh biết rõ gia đình mình đang bị nhiều đối tượng nhắm đến và chọn cách im lặng không bày tỏ cùng ai. Nếu như anh chia sẻ với mẹ, có khi bà Hạnh đã cảnh giác hơn và chuyện hôm nay đã không xảy ra rồi.

 Với chiêu bài này, không biết Đức có thành công lôi kéo Vũ về phía mình hay không? Người ta hay nói quá tam ba bận, có thể lần này Đức cũng thất bại luôn thì sao? Nhiều lúc tôi thấy phim khó hiểu ghê, đường đường là phó phòng kinh tế biết rõ gia đình mình đang lâm nguy nhưng cũng không hề có một chút đề phòng nào, toàn là đợi có chuyện rồi mới cảnh giác mà thôi. Vũ rất giỏi trong việc bảo vệ người khác, còn bảo vệ gia đình thì tôi nghĩ là anh chưa làm tốt.

 Mong rằng bé Thư vẫn an toàn và Vũ sẽ sớm tìm ra em, chứ không thôi tôi sợ Đức sẽ làm con bé hoảng và ảnh hưởng tâm lý về sau. Tôi chỉ mong rằng đây là rắc rối cuối cùng mà gia đình Vũ gặp phải, từ nay về sau phải nâng cao cảnh giác hạn chế ra ngoài là an toàn nhất. 

Nếu bạn cũng quan tâm về tình hình của bé Thư, hãy đón xem những tập phim tiếp theo để cập nhật các thông tin mới nhất nha!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Đông tự nguyện chỉ "trùm cuối" cho Vũ, coi bộ không đáng tin

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.