x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Đông tự nguyện chỉ "trùm cuối" cho Vũ, coi bộ không đáng tin

Ngọc Quỳnh 11:50 - 06/10/2022

Nếu ai đó hỏi tôi trong Đấu Trí nhân vật nào được xem là khó ưa nhất? Tôi không ngần ngại mà trả lời ngay đó chính là tên Đông (Lý Chí Huy) chủ tịch tập đoàn Đông An. Không chỉ là nhân vật nằm trong tuyến phản diện mà những thái độ, cử chỉ của người này cũng khiến tôi không có thiện cảm mấy. Vậy mà trong tập phim hôm nay, Đông bỗng dưng hoá người tốt, muốn chỉ điểm cho Vũ (Thanh Sơn) thông tin về trùm cuối. Tôi chắc chắn hắn ta không đơn giản như vậy đâu.

 Ai cũng biết đó giờ tên Đông ranh ma cỡ nào, mấy hôm nay còn đang lên kế hoạch qua mặt dượng Hùng (NSƯT Hồ Phong) để tiếp cận dự án đất mà ông Hùng đã lãng quên. Gần đây nhất là màn đôi co và tác động vật lí qua lại với Lam (Lương Thu Trang), vì vậy nên tự dưng hôm nay nhìn thấy hắn “quay xe” kết thân với Vũ làm tôi cảm thấy không hề đáng tin. 

Nắm bắt được tâm lý muốn tìm ra chân tướng sự thật của Vũ, Đông hứa hẹn sẽ cung cấp “in - tư” trùm cuối. Nhưng có lẽ mọi chuyện không đơn giản vậy đâu, có thể Đông đang tính nhờ Vũ làm chuyện gì đó.

 Theo dõi hết tập phim tôi mới nhận ra được đây chính là kế hoạch tinh vi mà tên Đông bày ra, tôi không biết những kế hoạch kinh doanh sắp tới của Đông có gì không minh bạch hay sao mà phải tìm người để “chống lưng” ngay từ bây giờ. Đổi lại với sự giúp đỡ này, Đông sẽ cung cấp thông tin về những cái tên được nghi ngờ là trùm cuối cho Vũ, người đó có thể là Hoàng Đức (Vĩnh Xương) hay cũng có thể là bố vợ tương lai của Vũ. 

 Thông qua chuyện này, tôi nghĩ Vũ cũng phần nào hiểu được tên Đông không phải dạng vừa. Hắn đã qua lại với những người “lách luật” thì chắc chắn cũng không phải là người trong sạch gì. Nếu Vũ đồng ý tiếp tay với Đông vậy thì có khác nào anh đang bao che cho kẻ xấu, đi ngược lại với nguyên tắc của chính mình.

 Như tôi nói ngay từ ban đầu, tự dưng Đông tốt bụng quá làm tôi nghi nghi, có khi nào đây chỉ là cái bẫy mà thôi. Hắn biết rõ Vũ nổi tiếng bởi tính kỷ luật, kỷ cương, việc gì ra việc đó và không có ngoại lệ, vậy mà muốn “dẫn dụ” Vũ vào kế hoạch của hắn rồi sau đó tìm cách tố cáo anh cảnh sát tiếp tay cho kẻ xấu? 

Với lại lời nói của tên Đông tôi thấy cũng chẳng đáng tin mấy để mình phải đánh đổi như vậy, thay vì hợp tác với Đông tôi nghĩ Vũ nên để mắt chặt chẽ đến người này thì may ra sẽ thu được kết quả tốt.

 Biết là Vũ nôn nóng tìm ra chân tướng sự thật nhưng không nên qua lại với mấy kẻ như vầy đâu, tôi mong anh sẽ có một quyết định thật sáng suốt. Có khi nào đây sẽ là “cú twist” mà biên kịch dành cho nhân vật Vũ hay không? Nếu những lần trước anh thẳng thắn từ chối anh rể, người anh họ làm việc ở Hiếu Mobile thì tôi thấy lần này Vũ có vẻ ngập ngừng, không có quả quyết như trước. 

 Liệu phải chăng đây sẽ là lần anh phá lệ vượt rào, từ đó trở thành một “hắc cảnh”? Nếu bạn cũng quan tâm đến vấn đề này, hãy nhớ đón xem tập phim tiếp theo của Đấu Trí trên VTV1 nhé!

>>> Xem thêm: Đấu Trí là phim chính luận nhưng lại rất sa đà vào tình cảm

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.