x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Hé lộ thân phận đại boss, tôi nghi ngờ người đó là dượng Hùng

Ngọc Quỳnh 09:12 - 23/10/2022

Vậy là chỉ còn một tuần nữa Đấu Trí chính thức nói lời chào tạm biệt với khán giả, vì vậy những tập phim dạo gần đây tôi cảm nhận sự “nóng” lên hơn bao giờ hết. Những nút thắt dần được gỡ bỏ, từng lớp sự thật được bóc tách ra và quan trọng nhất là thân phận của đại boss đã phần nào lộ diện. 

Dĩ nhiên tôi nghĩ trong mỗi vị khán giả đều đã có đại boss riêng cho mình rồi và tôi cũng thế, trong đó người tôi nghi ngờ nhất chính là dượng Hùng (NSƯT Hồ Phong).

 Dường như chúng ta lo để ý các nhân vật “nổi cộm” như tên Đông (Lý Chí Huy) hay Hoàng Đức (Vĩnh Xương) mà quên đi những gương mặt “thiện lành” như dượng Hùng, có khi đấy mới là đại boss mà chúng ta tìm kiếm bấy lâu nay. Tôi suy đoán như vậy đều có căn cứ hết cả, những ngày hôm nay Hoàng Đức sa cơ thất thế bị nhóm lợi ích gạch tên mà không làm gì được, vì vậy tôi chắc nịch Đức chỉ là một trong những tên “sai vặt” của đại boss mà thôi. 

 Về phần tên Đông, đúng là nhìn người này có vẻ nguy hiểm thật nhưng đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài mà thôi, bên trong Đông cầm tinh chú “thỏ đế”. Nhìn cảnh Hoàng Đức bị “khử” mà bản thân Đông rén ơi là rén luôn không biết khi nào đến lượt mình, vì vậy chúng ta hay thấy Đông luôn chừa cho mình một con đường lui. Gần đây nhất là hợp tác với Vũ (Thanh Sơn) để vạch trần một người nào đó, có lẽ đây là giải pháp lấy công chuộc tội mà Đông muốn hướng đến đó.

 Người cuối cùng chính là dượng Hùng và cũng là người tôi và Lam (Lương Thu Trang) nghi ngờ nhất. Những hành động gần đây của ông vô cùng bất thường luôn, thường xuyên qua lại với tập đoàn Đoàn Phát ngoài giờ làm việc và điểm hẹn cũng không phải là văn phòng. Khi trước tôi đã quá sai lầm mà phán đoán rằng dượng Hùng bị tên Đông dẫn dắt, hoá ra tên Đông mới là người dưới trướng của dượng. Nhiều phân đoạn thấy cả hai tranh cãi ầm ĩ Đông không dám hó hé một lời luôn.

 Trong tập phim hôm nay, Lam tình cờ bắt gặp tin nhắn trong điện thoại của dượng khiến cô khá hoang mang: “TN gói lại rồi nhưng thằng Đức vẫn bướng. Boss cho chỉ đạo…”. Hãy cùng tôi giải mã đoạn tin nhắn này nhé, theo tôi nghĩ từ TN chính là viết tắt cho vụ TN Mobile mấy ngày vừa qua, người đứng đầu cũng đã bị tóm nên vụ án xem như đã được “gói lại”. 

Tiếp theo đó chính là nhân vật được nhắc đến trong tin nhắn - Đức, cái này đã quá rõ ràng rồi không cần phải nói nhiều, Đức lúc nào cũng bướng bỉnh làm việc theo cảm tính mà không màn đến lợi ích của anh em. 

 Câu cuối cùng mới là mấu chốt đây, tôi thấy được tận 2 vấn đề trong đó, đầu tiên là kết cục của Đức có lẽ phần trăm “bay màu” là 80% rồi đó. Tiếp theo là danh tính về đại boss, khả năng rất cao chính là dượng Hùng chứ không phải ai khác, thật sự đây là người che giấu giỏi nhất phim luôn, tôi nghĩ ngay cả những “tàu ngầm” chuyên nghiệp như Vũ cũng không giấu được đến như vậy. Chính nhờ vào vỏ bọc hoàn hảo mà Vũ chẳng nghi ngờ tí gì về bố vợ tương lai nhưng bí mật này đã bị Lam phát giác rồi, liệu Lam sẽ tiết lộ cho Vũ hay một mình giải quyết đây?

 Theo tôi thấy dượng Hùng không phải là người đơn giản, ông ấy có khả năng thao túng tâm lí người khác rất giỏi và tôi e rằng Lam rất “non” để thoát khỏi chiêu trò này. Nếu như bạn nghĩ Vũ lại kẹt vào thế gia đình - pháp luật thì trường hợp của Lam có vẻ “nặng đô” hơn. Một bên là bố dượng mà cô hết lòng thương yêu, bên còn lại là bạn trai cảnh sát, một người phạm tội và người kia đang trên đường “săn mồi”. 

 Cô gái nhỏ bị kẹt ở cửa giữa chắc chắn sẽ vô cùng khó xử, phải đánh đổi một trong hai. Nhưng tôi suy đoán Lam sẽ bảo vệ dượng mình mà tranh cãi với Vũ, một phần vì đó là người thân của cô và phần khác giữa cô và Vũ đang có tình trạng rạn nứt, chuyện quên chụp ảnh cưới hôm nọ Lam vẫn còn nhớ mãi. 

Bạn nghĩ Lam sẽ chọn ai đây? Nếu Lam chọn Vũ liệu cô có làm bố mẹ thất vọng không? Hãy đón xem phim và cùng tôi tám xuyên lục địa bạn nhé!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Vũ đúng là thất bại trong tình yêu, quên ngày chụp ảnh cưới

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.