x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Diễn viên Vĩnh Xương (Đấu Trí) tiết lộ cái kết của mình trong phim

Ngọc Quỳnh 08:35 - 23/10/2022

Hoàng Đức do diễn viên Vĩnh Xương thủ vai là một trong những nhân vật phản diện khiến tôi nhớ nhất trong Đấu Trí. Đinh Hoàng Đức luôn có những âm mưu và thủ đoạn để thao túng các vụ án kinh tế, đặc biệt còn thao túng tâm lí những “đầu não” của tỉnh. Tuy nhiên, nhìn vậy mà không phải vậy, tôi nghĩ Đức không phải là trùm cuối. Nhân vật Boss lại là ông Hùng (NSƯT Hồ Phong) - dượng của Lam (Lương Thu Trang), bố vợ tương lai của Vũ (Thanh Sơn). Tôi vừa khám phá được thân phận thực sự của người này trong tập 65.

 Đối với nghệ sĩ Vĩnh Xương tôi nghĩ đây là vai diễn khiến anh tốn nhiều thời gian và công sức nhất. Dù đã từng đóng biết bao nhiêu vai phản diện nhưng anh vẫn cảm thấy lo lắng, hồi hộp khi được mời vào vai Hoàng Đức. 

Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi không biết có đủ sức làm được vai này không nhưng vẫn nỗ lực hết mình. Sau những tập đầu nhận được một số phản hồi rất tích cực, tôi cảm thấy vui và mạnh dạn thể hiện vai Đinh Hoàng Đức bằng tất cả tâm huyết, tư duy và những gì mình cảm nhận được”.

 Tôi phải công nhận đây là vai diễn vô cùng khó, rất nặng về tâm lý. Vì khi xem phim tôi để ý rằng Hoàng Đức có nhiều bộ mặt, bộ mặt với xã hội, bộ mặt với cấp trên, bộ mặt với cấp dưới, bộ mặt với gia đình. Vai diễn không đòi hỏi nhiều về kỹ năng diễn xuất mà chú trọng vào phần cảm xúc, cảm nhận của diễn viên về nhân vật đó. Lúc bắt đầu ai mà chẳng gặp khó khăn, thế nhưng tôi cảm nhận Vĩnh Xương diễn khá tốt đấy chứ!

 Bên cạnh đó, việc đầu tư vào trang phục cũng là một yếu tố ghi điểm đó. Nam diễn viên tiết lộ ngoài những bộ trang phục có sẵn phù hợp với mỗi phân đoạn phim, anh còn chuẩn bị thêm phụ kiện như đồng hồ, nhẫn, chiếc túi đựng xì gà, cái nào khó tìm quá thì các anh em đồng nghiệp và đoàn làm phim tìm kiếm chuẩn bị giúp, vì vậy mới ra dáng một doanh nhân thành đạt. 

Một điều vô cùng hài hước mà nam nghệ sĩ chia sẻ, lúc nhận vai anh cảm thấy vô cùng sung sướng vì được “tha hồ hút xì gà”, nhưng nụ cười chưa tắt anh đã vội quay xe vì số lần “hút” quá nhiều, từ niềm vui chuyển thành cực hình luôn. 

 Sau một hành trình dài, Đấu Trí chỉ còn một vài tập nữa sẽ tạm biệt khán giả, hiện nay nhân vật Boss cũng đã lộ diện. Điều đó càng khiến cho khán giả đang tò mò về cái kết của nhân vật Đinh Hoàng Đức. Theo tiết lộ của nam diễn viên Hoàng Đức sẽ phải đấu tranh rất lớn giữa gia đình và công việc với chuyện sống sót hay ra đi. 

 Và hơn hết anh phải trả giá cho những gì mình đã gây ra. Mới nghe thôi là đã thấy buồn buồn, có lẽ hơn 80% là Hoàng Đức sẽ “bay màu” rồi đó, tôi hiểu làm sai thì phải chịu trừng phạt nhưng người tội nhất vẫn là vợ con của Đức. Vợ anh sẽ phải một mình cô đơn nuôi con suốt khoảng thời gian còn lại.

 Bên cạnh đó, nam diễn viên còn chia sẻ khi quay một trong những phân cảnh cuối cùng của phim, anh phải nín thở để có những thước phim chân thật nhất. Nghe sơ qua làm tôi liên tưởng đến các chi tiết hấp hối, có khi nào Đức được cứu sống không nhỉ? Chúng ta có tận 20% niềm hy vọng vào sự sống sót của Đức, thế nên tôi vẫn đang hóng chờ cái kết cho nhân vật này lắm. 

Theo bạn, Hoàng Đức nên “ra đi” hay ở lại? Hãy chia sẻ lựa chọn của mình cho tôi biết nhé và đừng quên đón xem những tập cuốn cùng của Đấu Trí nha!

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Vũ đúng là thất bại trong tình yêu, quên ngày chụp ảnh cưới

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.