x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Nếu tôi là Lam, tôi sẽ chọn Khôi Nguyên thay vì lấy Vũ

Ngọc Quỳnh 11:12 - 09/10/2022

Những diễn biến cuối cùng của Đấu Trí tiếp tục xoay quanh các vụ án nhưng mãi vẫn chưa có lời giải đáp. Bên cạnh đó, bộ phim cũng dần dần hé lộ cái kết của Lam (Lương Thu Trang) và Vũ (Thanh Sơn). 

Tôi để ý từ ngày Khôi Nguyên (Hoàng Anh Vũ) xuất hiện, mối tình tay ba bắt đầu xảy ra, tuy không thể hiện mạnh mẽ nhưng xem phim ai cũng đoán được rằng Vũ đang theo đuổi lại Lam bằng mọi cách. Nếu tôi là Lam thì cũng sẽ chọn phương án quay lại với người yêu cũ.

 Nếu ban đầu tôi là ủng hộ Lam và Vũ đến với nhau bao nhiêu thì bây giờ tôi lại cực kì phản đối cặp đôi này, dần dần tôi nhận ra Vũ vô cùng nhạt nhẽo, kém tinh tế và hơn hết anh không xứng đôi với Lam một tí nào cả. Xem tập phim hôm nay, nhìn thái độ của họ tôi cứ tưởng họ là cặp đôi mới chớm nở, bởi vì cả hai đều khách sáo với nhau, ngại ngùng không có một chút gì giống cặp vợ chồng sắp cưới. Theo tôi thấy tất cả đều bắt nguồn từ Vũ mà ra, có lẽ anh chưa sẵn sàng xem Lam là thành viên trong gia đình, cứ thờ ơ kiểu gì.

Hồi trước tôi cực kì không ưa Khôi Nguyên, người yêu cũ của Lam. Tôi cho rằng anh cố tình từ nước ngoài trở về để ngăn cản Lam lấy chồng, hàng loạt hành động của anh đã chứng minh điều đó. Từ chuyện cố tình hợp tác với Hùng Đơn để tiếp cận Lam đến việc hay lui tới nơi Lam sống là tôi đã hiểu quá rõ ý đồ của anh rồi. Nhưng đến thời điểm này tôi thấy Lam xứng đáng có một người yêu như Nguyên, rất biết quan tâm, chăm sóc con gái và đặc biệt khi Lam ở cạnh người này cô lúc nào cũng nở nụ cười trên môi.

 Còn về phía Vũ thì nhạt như nước ốc, anh lúc nào cũng chỉ biết nghĩ đến công việc và hầu như không quan tâm gì đến bạn gái. Có lẽ vì Lam quá hiểu chuyện nên phải chịu nhiều thiệt thòi, bên cạnh đó tôi thấy Vũ thật kém tinh tế khi lúc nào đi chơi cũng để bạn gái một mình lên lịch. 

Nếu như Vũ chưa sẵn sàng cho đám cưới anh cứ nói thẳng, việc gì phải gượng ép bản thân? Kiểu đàn ông suốt ngày im lặng, không nói chính kiến của mình khiến biết bao chị em vô cùng khó chịu.

 Ngoài ra, có một tình tiết khiến tôi chắc nịch về tương lai tan vỡ của Vũ và Lam. Vũ bất chợt hỏi Lam rằng liệu nếu như có một người đàn ông khác quan tâm cô hơn, không nhạt như anh thì liệu Lam có rời xa Vũ hay không? 

Trong phim, Lam chưa kịp trả lời đã chuyển cảnh, nhưng là chuyển sang cảnh Lam cùng Nguyên vui vẻ bên bàn ăn. Điều này làm tôi ngầm khẳng định Lam và Vũ không thể tiếp tục bên nhau nữa rồi, rất có thể sau này Lam sẽ lấy Nguyên hoặc một người khác, chắc chắn không phải Vũ.

 Thực ra, nếu tôi ở trong trường hợp này tôi cũng sẽ chọn quay lại với người yêu cũ mà thôi. Thêm nữa, tôi cũng đoán được rằng Vũ sẽ buông tay Lam mà không hề níu kéo, vậy đi cho nhanh gọn. Bản thân mình không đem lại hạnh phúc cho người khác thì buông tay vẫn là giải pháp tốt nhất, mong rằng Lam sẽ có một “happy ending” bên người thực sự trân trọng cô.

 Vũ rất tốt nhưng có lẽ tôi nghĩ anh nên kết duyên với người cùng ngành thì vẫn tốt hơn. Lúc đó cả hai thấu hiểu cho nhau và còn hiểu ý nhau hơn nữa. 

Nếu bạn là Lam bạn sẽ chọn ai? Bạn thích anh cảnh sát cứng nhắc như Vũ hay anh chàng doanh nhân chu đáo như Nguyên? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Bé Thư đi lạc khiến cả nhà lo lắng, Vũ nghi ngờ Đức chủ mưu

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.