x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Ông Cửu sốc tận óc nghe tin Quyên vào khách sạn với trai lạ

Ngọc Quỳnh 14:35 - 22/08/2022

Tôi chờ mãi từ cuối tuần, đến hôm nay preview tập 25 của Đấu Trí mới vừa được lên sóng. Hóa ra để khán giả chờ đợi là có lý do riêng hết cả, tôi dự đoán tập phim tiếp theo sẽ có nhiều điều bất ngờ cho xem. 

Quyên (Thùy Dương) giận dỗi gia đình, bỏ nhà ra đi và cuối cùng vào khách sạn với trai lạ. Có lẽ đối với ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) thì đây là trai lạ còn đối với tôi đây lại là người quen, đó chính là Đại úy Phong (Xuân Phúc). Do Quyên uống bí tỉ nên Phong bất đắc dĩ phải thuê khách sạn để nghỉ ngơi thôi chứ hoàn toàn không có ý đồ gì xấu.

 Tôi phải công nhận khoảng cách thế hệ luôn khiến người ta xảy ra mâu thuẫn, điển hình là trường hợp của ông Cửu và Quyên, dạo này cứ cãi nhau suốt thôi. Người bố không hiểu, không để ý đến cảm nhận của con gái, trong lúc cao trào ông Cửu còn tặng cho Quyên cú “vuốt má” khiến cô giận dỗi bỏ đi. Các bạn cũng biết rồi đó khi người ta đang chứa rất nhiều muộn phiền trong lòng thì họ sẽ tìm men để giải sầu và Quyên cũng như thế. 

 Nhưng tôi lại thấy may mắn cho Quyên vì lúc đó cô gặp được Phong, nếu là người khác thì có nhiều chuyện không hay xảy ra rồi. Không chỉ anh lo cho Quyên giấc ngủ mà còn báo tin cho ông Cửu biết để người bố ở nhà đỡ lo, thế nhưng tôi thấy ông Cửu có vẻ không tin anh cho lắm, phải cho xem mặt thì mới tin. Tôi đoán chính trường hợp éo le này sẽ dắt Phong vào con đường làm “tàu ngầm”, trước tiên là làm bạn thân với Quyên nè từ đó sẽ khai thác được nhiều thông tin hơn.

Ở một diễn biến khác, Lam (Lương Thu Trang) bày tỏ với Vũ (Thanh Sơn) mong muốn dời đám cưới, để cô ổn định sự nghiệp rồi mới tính đến chuyện khác. Tôi thấy ý kiến này của Lam cũng hợp lí vô cùng vì ngay cả bản thân Vũ cũng chưa sẵn sàng, anh còn đang vướng vào vòng xoáy công việc. Đám cưới là chuyện hệ trọng cả một đời người, chính vì thế cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu, không nên gấp gáp đâu.

 Sau khi xem đoạn preview tôi nhận thấy dượng của Lam (NSƯT Hồ Phong) có gì đó bất thường, có vẻ như đằng sau những nụ cười thương mại là âm mưu, tính toán điều gì đó. Thật lòng tôi thấy người này không đáng tin, dường như chất chứa nhiều bí mật. Lam được dượng đề cử lên chức giám đốc kinh doanh, nhưng cô từ chối khéo cũng bị dượng thuyết phục cho bằng được. Liệu đây có phải là bài cũ giống công ty Khải Tuấn không? 

Những chức vị giám đốc, đối tác nhìn vậy mà chỉ toàn người thân trong gia đình đảm nhận, mục đích là để rửa tiền cho nhau. Công ty dược phẩm Hùng Đơn này chắc chắn là không đơn giản như vẻ bề ngoài rồi.

 Tôi mong trường hợp của Hùng Đơn không giống như Khải Tuấn, nếu vậy thì các tình tiết sẽ được lặp lại chán lắm. Không biết liệu Phong có bị lộ thân phận khi đứng trước ông Cửu hay không và Hùng Đơn sẽ ra sao? Hãy đón xem những tập phim tiếp theo để biết câu trả lời nhé!

>>> Xem thêm: Nữ sinh năm nhất gặp khó khăn vào vai con gái NSƯT Đức Khuê (Đấu Trí)

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.