x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nữ sinh năm nhất gặp khó khăn vào vai con gái NSƯT Đức Khuê (Đấu Trí)

Ngọc Quỳnh 08:12 - 22/08/2022

Trong những tập phim mới nhất của Đấu Trí, phòng cảnh sát kinh tế PC03 bất ngờ được phân công theo dõi vụ buôn lậu của “đế chế” Thịnh Gia. Qua bước điều tra ban đầu, Đại úy Vũ (Thanh Sơn) xác định ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) - Chi cục trưởng cục Hải quan Đông Bình chính là người “nâng đỡ” cho bố con Thịnh Gia.

 Nhưng để tóm được kẻ xấu thì cần phải có bằng chứng cụ thể, đó mới thực sự là thử thách của đội điều tra khi mà ông Cửu tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo, bên ngoài liêm khiết, giản dị vô cùng. Đến cả cô con gái cũng che đậy vô cùng khéo léo, đúng chuẩn gái ngoan. Những tập gần đây tôi vô cùng ấn tượng với vai Quyên - con gái ông Cửu, được giao cho một gương mặt hoàn toàn mới là Thùy Dương, sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

 Được biết đây là vai diễn đầu tay mà Dương tham gia nhưng phải công nhận kỹ năng diễn xuất cũng khá tốt, ngoại hình khỏi chê luôn. Đấu Trí sẽ làm bước đệm vững chắc để Thùy Dương theo đuổi đam mê diễn xuất của mình. Quyên trong phim là một cô gái có 2 nét tính cách trái ngược nhau, sáng đi học, tối đi quẩy và với kinh nghiệm ít ỏi của một sinh viên năm nhất đây lại là thử thách của Thùy Dương trong lần đầu chạm ngõ phim truyền hình. 

Vào vai con gái ông Cửu, Thùy Dương cũng được “Bố Khuê” hỗ trợ hết mình mấy lúc ghi hình, Dương chia sẻ: “Khi đóng chung với NSƯT Đức Khuê, Dương cảm thấy rất gần gũi, không bị áp lực”. 

Trước Thùy Dương cũng có một diễn viên GenZ lần đầu đóng phim, đó là Hoàng Long (Lối Nhỏ Vào Đời). Tôi nhớ khi ấy Hoàng Long nhận vô số ý kiến trái chiều như diễn đơ, chỉ có một nét, xem cho vui thôi chứ không có cảm xúc gì. Với Thùy Dương thì không như thế, có lẽ một phần cô đã được học những kỹ năng cơ bản trên trường nên lúc thực hành thì một phát ăn ngay. Bên cạnh đó, khuôn mặt khả ái cũng là một lợi thế của Thùy Dương sẵn sàng cân tất cả thể loại vai từ con gái nhà lành cho đến nữ hoàng hộp đêm.

 Không chỉ có một mình Đại úy Vũ mắt chữ A mồm chữ O khi thấy Quyên nhảy nhót tưng bừng với hội bạn ở biển đâu, ngay cả tôi cũng khá bất ngờ khi thấy Quyên sành sỏi, rất chịu chơi. Nhìn trên phim là vậy thôi chứ đối với Thùy Dương đây là cảnh khó thực hiện nhất vì khác xa hoàn toàn với cuộc sống ngoài đời của cô. Thêm một lí do nữa tôi đoán là vì quay ở biển lại còn buổi tối thường hay có gió lớn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tóc tai, trang phục. Thế mà Thùy Dương vẫn vượt qua và hoàn thành rất tốt đó thôi.

 Hiện tại, ê-kíp Đấu Trí vẫn đang ghi hình những tập phim tiếp theo ở Lào Cai. Với nhiều phản hồi tích cực từ khán giả tôi mong rằng đoàn phim vẫn cho ra lò những thước phim vô cùng chất lượng. Thùy Dương còn bật mí rằng những tập phim tiếp theo bí mật của bố Cửu sẽ dần bị bại lộ. 

Quyên cũng phải trình diện cơ quan chức năng, không biết khi đứng trước công an cô sẽ là Quyên ngoan hiền hay Quyên ăn chơi đây? Hãy cùng tôi đón xem những tập tiếp theo để có câu trả lời nha! Còn bạn có nhận xét gì về vai diễn của Thùy Dương, đừng ngại mà hãy chia sẻ cho tôi biết với nha!

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Đồng chí Phong lên đồ, muốn nhập hội rich-kid với… 10 củ

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.