x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí tập 28 : Đau lòng cảnh Quyên nhìn bố bị người ta bắt đi

Ngọc Quỳnh 13:12 - 25/08/2022

Trong đoạn preview mới nhất của Đấu Trí, cuối cùng ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) cũng phải trả giá cho những gì mà mình đã gây ra. Thế là bây giờ chỉ còn mỗi Quyên (Thuỳ Dương) là kề vai sát cảnh bên bố thôi, chứng kiến cảnh bố bị người ta bắt đi nhưng mình không có cách nào cứu giúp. Có lẽ Quyên vô cùng hối hận, cô không nghĩ rằng sự việc lại đi quá xa đến như vậy.

 Tôi thực sự lấy làm tiếc cho trường hợp của Quyên, tôi đoán ngay từ những ngày bố chủ động hào phóng hơn, thay đổi cách đối xử với con gái là Quyên đã cảm nhận được sắp có biến xảy ra. Nhưng điều cô không ngờ đến là nó lại ập đến nhanh như thế, hôm qua còn cười nói vui vẻ với bố, hôm nay đã khóc lóc nhìn bố bị người ta đưa đi. Suy cho cùng chuyện này cũng một phần do Quyên mà ra, cô cầu xin bố: “Là do con, bố cứ đánh con đi” nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu.

 Có lẽ Quyên cũng đã hiểu thế nào là bạn xấu rồi nhỉ, tôi thấy cô cố tình tìm lại những người “bạn” để tâm sự thì nhận lại được ánh mắt ghẻ lạnh, không quan tâm. Với tội lỗi của ông Cửu, tôi nghĩ chuyến đi này có vẻ hơi lâu mà thậm chí có khi còn không có đường về nữa. Bởi mới nói mãi cho đến lúc hoạn nạn mới biết ai là bạn, ai là kẻ thù và tôi nhận ra rằng Quyên đã quá “non” khi chọn bạn để chơi. Nghe tin ông Cửu bị tóm các cậu ấm, cô chiêu đều cao chạy xa bay.

 Ở một diễn biến khác, Vũ (Thanh Sơn) và Phong (Xuân Phúc) đang bàn bạc về chuyện gì đó. Tôi nghe loáng thoáng rằng họ đang tìm một gói hàng. Có lẽ trận vây bắt Trung ve (Anh Dũng) hôm qua không thu lại được gì vì tên cầm đầu đã sớm chạy thoát sau đó phi tang chứng cứ vào một nơi bí mật? Tôi lại không nghĩ như vậy, Trung chỉ là tạm thời giấu những thứ cần giấu để qua mặt cảnh sát, đợi tình hình ổn định thì sẽ tiếp tục vận chuyển hàng.

 Đố các bạn hàng có thể là gì mà khiến Trung ve mạo hiểm như vậy? Tôi đoán đó chính là “hàng trắng”. Không biết đây là lần đầu buôn hàng trắng của Trung ve hay là lần thứ n rồi nhỉ? Có phải Trung ve cũng như Quyên, chỉ là đứa trẻ to xác bị người khác dụ dỗ vào con đường tệ nạn hay không? Trước mắt là tôi được chứng kiến cậu ấm của Thịnh gia đã bị tóm rồi, không biết khi nghe tin này người bố có bỏ hết công việc ở nước ngoài để chạy về giải cứu con trai hay không? Thật là quá nhiều câu hỏi được đặt ra vào lúc này!

 Tình huống này thật là nan giải bởi vì quay về ngay lúc này, ông Thịnh cũng sẽ trở thành đối tượng tình nghi số 1 rồi sau đó giữa Thịnh và Cửu sẽ có những màn đấu đá, hạ bệ nhau. Tôi khá quen với những chiêu trò chối tội này rồi, không biết những diễn biến tiếp theo có gì mới mẻ hơn không?

 Những diễn biến của tập phim tối nay cũng ngầm xác nhận cho chúng ta biết rằng vụ án buôn lậu sắp được khép lại, không biết từ đây đến cuối phim sẽ khai thác tổng cộng bao nhiêu vụ đây? Và liệu tình tiết có gay cấn hơn nếu như các vụ án này đều có những mối liên kết ngàm với nhau. Tôi khá tò mò còn bạn có suy nghĩ giống như tôi không? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha!

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Hết hồn với chuyển biến tâm lý “lật bánh tráng” của ông Cửu

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.