x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Đông Phong vẫn lấp lửng trong tình yêu

Chloe Nguyen 10:15 - 21/07/2022

Tình yêu được xây dựng từ sự chân thành đến từ hai phía, khi một trong hai đã làm mất dần đi sự vững vàng ấy thì tình yêu của họ cũng vì đó mà lung lay. Chứng kiến hành động và cách cư xử của Phong (Doãn Quốc Đam) trong Thương Ngày Nắng Về tập vừa qua, tôi thất vọng nhiều phần. Hóa ra, dù đã trưởng thành nhưng anh lại không tránh khỏi thói xấu đó chính là lấp lửng trong tình yêu. Là đàn ông mà không có chính kiến, tôi cho rằng anh chưa thực sự xứng đáng với tình cảm của Vân Vân (Ngọc Huyền) ngay lúc này.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Khánh chưa bao giờ bỏ hết tâm sức cho mẹ chồng

Tôi biết chắc chắn một điều rằng, tình cảm của anh dành cho Vân Vân là thật lòng và không ai có thể phủ nhận. Nhưng tình yêu là phải chắc chắn, nếu một trong hai có sự do dự và lấp lửng, sẽ khiến người còn lại mất niềm tin vào tình yêu này. Tình bạn không ra tình bạn, tình yêu nghiêm túc không ra nghiêm túc. Đó là cảm giác hạnh phúc giữa lưng chừng đồi. Có gặp gỡ, gặp nhau, đi ăn, nhắn tin qua lại vài lần, thậm chí là còn nói những câu “thả thính” nhau, xem nhau như đã là gì của nhau. Nhưng khi đụng chuyện, Đông Phong lại né tránh và chẳng bảo vệ được tình yêu của mình. 

Đồng ý rằng trong chuyện này, vì mẹ Vân bắt chia tay nên Phong mới làm vậy. Nhưng tôi nghĩ cách xử lý này không thỏa đáng và điều đó khiến tôi khó chịu. Quen nhau lâu, chính anh phải là người hiểu Vân nhất chứ! Trải qua những tổn thương trong quá khứ ở cuộc tình chớp nhoáng với Bách (Quang Trọng), phải rất lâu Vân Vân mới dần mở lòng mình ra. Vậy mà Đông Phong lại “dội một gáo nước lạnh” vào cô một cách dửng dưng như vậy.

Tôi thầm nghĩ, phải chăng tình yêu của anh dành cho Vân không đủ lớn hay sao? Nhìn thái độ lấp lửng xen lẫn buông xuôi làm tôi thất vọng vô cùng. Nhớ ngày nào tôi còn khen anh là một người trưởng thành, suy nghĩ thấu đáo. Đến hôm nay, tôi đã suy nghĩ lại, một biến cố nhỏ xíu như thế mà anh đã bắt đầu nản lòng, vậy gặp những chuyện lớn thì sao anh có thể làm chỗ cho Vân Vân dựa dẫm cơ chứ?

Đáng nói nhất là khi anh tâm sự cùng với Duy (Đình Tú) vì chuyện cấm cản của bà Nga. Anh cho rằng anh và Vân không hợp, tôi nghe xong bất chợt phẫn nộ và tự hỏi vậy ban đầu anh yêu Vân làm gì? Sự khác biệt có lẽ là thứ mà anh sẽ cảm nhận được chứ! Đã bắt đầu nhưng lại không đủ dũng khí để duy trì tình yêu. Tôi cho rằng anh đã quá hèn nhát, việc này giống như anh chạy trốn và bỏ lại người mình yêu vậy.

Anh không nghĩ đến cảm xúc của Vân Vân hay sao? Trao cho cô hy vọng về một tình yêu thật đẹp, một người có thể chữa lành những tổn thương khi trước, trao cho cô động lực về một tương lai hạnh phúc. Nhưng ngày hôm nay, chính anh là người đã phá vỡ hết những hy vọng đó, có lẽ Vân Vân đã thất vọng rất nhiều. Cô sẽ nghĩ rằng hóa ra chẳng có cuộc tình nào là màu hồng, cô tiếp tục lại trao trái tim nhầm chỗ, những thứ tốt đẹp ban đầu chưa chắc sẽ tồn tại mãi về sau. 

Tôi không thể biết được Đông Phong hiện tại đang nghĩ gì, một bên thì muốn giữ khoảng cách với Vân Vân nhưng một bên thì lại níu kéo khi Vân Vân dứt khoát buông tay. Có vẻ anh chưa thật sự biết rằng bản thân mình muốn gì, tôi nghĩ đây cũng là một phần khiến cho chuyện tình giữa anh và vợ cũ tan vỡ. Một người đàn ông không có chính kiến sẽ không trở thành điểm tựa vững chắc cho người bạn đời. Níu giữ tình yêu của mình còn không được thì đòi hỏi gì ở những điều khác?

 Cô bé đã khổ tâm rất nhiều, chỉ mới hạnh phúc chưa bao lâu lại tiếp tục bị tổn thương. Tôi thật mong Phong sẽ suy nghĩ thấu đáo hơn, chứng minh cho mọi người thấy rằng anh hoàn toàn xứng đáng với tình yêu này của Vân Vân. Thương Ngày Nắng Về đang dần gỡ những nút thắt cuối cùng, cùng đón xem phim để không bỏ lỡ những tình tiết mới nhất.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Khánh chưa thấu đáo khi từ chối tình yêu của Minh

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.