x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Đi tìm cha cho Catwoman: Brian Kyle, Rex Calabrese hay Carmine Falcon?

Chekov 17:46 - 12/03/2022

Trong “bom tấn” The Batman mới ra rạp, Selina Kyle tham gia cùng Batman để giải quyết bí ẩn đằng sau chuỗi án mạng do The Riddler thực hiện, đồng thời cứu người bạn mà cô yêu quý. Thế nhưng ở quá trình này, Selina phải đối mặt với quá khứ của chính mình theo nhiều cách khác nhau.

 Sau cuộc đụng độ với Carmine Falcone tại câu lạc bộ Iceberg, Selina Kyle của Zoë Kravitz sau đó tiết lộ với Bruce Wayne rằng Calmin Falcone chính là cha ruột của cô. Chekov đau lòng khi nghe những lời tâm sự của Selina, cho biết mẹ cô là Maria - một nữ hầu bàn tại câu lạc bộ của Falcone, đã có mối tình chóng vánh với lão chủ.

Do đó, mục đích của Selina Kyle trong The Batman là khiến cho Carmine Falcone phải trả giá vì những gì ông ta đã làm với mẹ cô, cũng như vì chối bỏ sự tồn tại của cô dù thực tế là ông này dường như biết sự thật. Falcone là một kẻ xấu, chỉ quan tâm đến quyền lực và Selina muốn ông phải trả cả vốn lẫn lời cho những hành vi mình không chỉ với mẹ mà còn với bạn - Annika.

 The Batman đã làm sáng tỏ bí ẩn về cha của Catwoman nhưng khi Chekov đào sâu vào truyện tranh, nguồn gốc và thân thế của Selina Kyle lại khá rối rắm và khác biệt. Ở đầu truyện New 52 vào năm 2011, Selina là con của Brian, một người suốt ngày làm bạn với men và Maria Kyle, nhưng sau đó cô biết được mình là con gái ruột của Rex Calabrese, gã lừng danh ở thành phố Gotham. 

Trong Rebirth era của DC (bắt đầu vào năm 2016), Brian Kyle vẫn là cha của Selina. Tuy nhiên, trong Batman: Dark Victory năm 1999, Catwoman tin rằng Carmine Falcone mới là cha ruột của cô. Dù nàng Mèo không bao giờ có được bằng chứng rằng cô là con gái của Falcone, Catwoman một lần nữa khám phá mối liên hệ này trong Catwoman: When in Rome năm 2004. Cô bay đến Ý để điều tra bí ẩn về cha mẹ ruột của mình và tiết lộ rằng Louisa, vợ của Falcone, có thể đã có một cô con gái thứ hai đã được cho làm con nuôi. 

 Có vẻ như nó trùng khớp với ý tưởng rằng Selina Kyle, trên thực tế, là con gái của Falcone, nhưng truyện tranh kết thúc mà không có bằng chứng xác thực nào liên quan đến thông tin mà cô tiết lộ. The Batman cũng khiến Chekov hụt hẫng khi tất cả mọi thứ chỉ từ miệng Selina Kyle, bản thân Carmine Falcon bàng hoàng khi hay tin cô gái đứng trước mặt mình là con gái Marina.

Bất chấp danh tính thay đổi của cha Catwoman, Selina vẫn được nuôi dưỡng trong các trại trẻ khi còn nhỏ. The Batman bị ảnh hưởng khá nhiều từ đầu triền Batman: The Long Halloween năm 1996 nên Chekov không có gì ngạc nhiên khi bộ phim tập trung nhiều vào Catwoman là con gái của Falcone. 

 Đối với các bản chuyển thể từ người thật đóng hoặc phim hoạt hình, thân thế cha Selina Kyle vẫn còn là một bí ẩn hoặc đã được thay đổi tùy thuộc vào thời đại và sự thay đổi cốt truyện của DC. Selina không bao giờ muốn tiếp quản công việc kinh doanh của Carmine Falcon nhưng nàng mèo lại bắt cha trả giá những hành vi của mình.

 Bây giờ Falcone đã ”bay màu” sau các sự kiện của The Batman, Catwoman có thể sẽ có mục đích mới trong phần tiếp theo và Chekov tò mò đó là gì?

>> Xem thêm: Hé lộ độ tuổi Bruce Wayne của Robert Pattinson trong The Batman

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.