x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Hé lộ độ tuổi Bruce Wayne của Robert Pattinson trong The Batman

Tanpopo 12:00 - 11/03/2022

Trái với Batman lịch lãm của Christian Bale hay Batman mệt mỏi của Ben Affleck, Người Dơi mà Robert Pattinson mang lên màn ảnh rộng trong The Batman (2022) lại khiến Chekov thích thú hơn cả. Đáng nói, phim của Matt Reeves lại không xác nhận tuổi của Bruce Wayne nhưng bản thân Chekov lại có thể đoán được nhờ một số thông tin chi tiết.

Anh trông khá trẻ nhưng trải nghiệm cho thấy Bruce Wayne của Robert Pattinson đã phải trải qua rất nhiều điều. Người Dơi cũng hoài nghi và biết nhiều góc tối của Gotham, làm tăng thêm chiều sâu của nhân vật này. Cá nhân Chekov thấy điều thú vị nhất về Batman của Robert Pattinson là sự mới mẻ của anh với tư cách là một anh hùng mới với sự ngây thơ lúc đối đầu kẻ xấu.

Bruce Wayne của Robert Pattinson bao nhiêu tuổi?

Theo đạo diễn Matt Reeves của The Batman trong một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter, Bruce Wayne của Robert Pattinson được cho là khoảng 30 tuổi. Anh đang đấu tranh để tìm ra bản ngã của mình, đồng thời đóng vai siêu anh hùng cho thành phố quê hương.

Ngoài đời, Robert Pattinson có độ tuổi lớn hơn nhân vật nhưng lại có ngoại hình cực trẻ trung. Theo như Chekov tìm hiểu, gia đình Wayne đã gặp chuyện sau khi xem The Mark Of Zorro và trong The Batman, gia đình họ đúng là đã thưởng thức Mask Of Zorro năm 1998. Sau một hồi tính toán, Chekov suy ra được rằng Bruce Wayne lúc đó chỉ mới 8 và ở hiện tại chính xác là 33 tuổi. 

 Bruce Wayne làm gì trước khi trở thành Batman?

The Batman chẳng nhắc gì về cuộc sống của Bruce Wayne trước khi trở thành Batman nhưng Chekov đoán là anh đã trải qua một số khóa huấn luyện bên ngoài Gotham, có lẽ phù hợp với cốt truyện tương tự như Batman Begins của Christopher Nolan. Điều đó có thể giải thích tại sao anh và quản gia Afred (Andy Serkis) lại không quá hiểu ý nhau dù cả hai rõ ràng rất thương yêu đối phương.

Ngoài ra, Chekov cũng nghĩ rằng Bruce Wayne đã tham gia điều hành Wayne Industries sau khi cha mẹ mất để giữ cơ nghiệp của mình ổn định. Nếu công việc kinh doanh đi xuống, chàng Dơi trẻ chẳng có đủ tiền để độ áo giáp, xe và ô tô hoành tá tràng như vậy đâu! 

 So sánh độ tuổi của Robert Pattinson và những tài tử khác khi vào vai Hiệp sĩ bóng đêm

Chekov nhớ lại Michael Keaton đã đóng vai Bruce Wayne trong Batman 1989 của Tim Burton ở tuổi 37, chỉ hơn Robert Pattinson 2 tuổi. Adam West cũng đã 37 tuổi khi ra mắt với vai Người dơi. Giống như Robert Pattinson, Val Kilmer đã 35 tuổi khi Batman Forever được phát hành và George Clooney cũng 35 tuổi khi khoác áo choàng trong Batman & Robin.

Ben Affleck đã 43 tuổi khi Batman v Superman ra mắt, nhưng nhân vật Bruce Wayne lại có lời thoại khẳng định bản thân đã chiến đấu với kẻ xấu trong hơn 20 năm, suy ra anh đã 45 hoặc 46 tuổi vào thời điểm đó, phù hợp với dòng thời gian truyện tranh Batman DC. 

Christian Bale là diễn viên trẻ nhất, 31 tuổi khi bắt đầu quay Batman Begins. Anh ấy trở thành Batman trong vũ trụ ở tuổi 30, 2 năm hoặc lâu hơn sau phiên bản của Robert Pattinson.

Nhìn chung Robert Pattinson không quá trẻ và cũng không quá già khi hóa thân thành Batman. Màn biểu diễn của anh trong The Batman cũng được lòng khá nhiều người hâm mộ, mang đến cho fan một Người Dơi rất khác, rất đáng nhớ so với các phiên bản trước.

>> Xem thêm: Magik: nhân vật nên xuất hiện trong Doctor Strange 2 thay vì Wolverine

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.