x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đi tìm lý do Phạm Băng Băng đóng phim Hàn, bén duyên với Kang Ha Neul

Soopatch 07:56 - 22/02/2022

Dù dính phải một số lùm xùm nghiêm trọng khiến cho sự nghiệp rơi vào tình trạng lênh đênh, nhưng Soopatch chưa bao giờ phủ nhận sức ảnh hưởng “khủng” của Phạm Băng Băng trên thế giới, châu Á và cả Hàn Quốc. Dĩ nhiên, tin tức liên quan đến cô luôn là chủ đề gây sốt trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, truyền thông báo giới và đứng đầu trang Naver. 

Mới đây, tin tức nữ ngôi sao xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt trong drama Insider với sự góp mặt của Kang Ha NeulLee Yoo Jung đã trở thành tâm điểm chú ý, đánh dấu màn tái xuất trên màn ảnh nhỏ sau ba năm kể từ bộ phim Hollywood – 355.

 >> Xem thêm: Tạ Hiền và Tạ Đình Phong: Cặp cha con đa tình bậc nhất Cbiz

Theo tôi tìm hiểu từ bài báo độc quyền của In Fact, Phạm Băng Băng đã bày tỏ sự thích thú trong chuyến thăm Hàn Quốc lần này. Việc cô ấy xuất hiện làm khách mời trong phim là niềm vinh dự của ekip sản xuất vì bản thân Phạm Băng Băng vốn là minh tinh nổi tiếng nhất Trung Quốc và có tiếng nói trên toàn cầu. Tôi thực sự phấn khích và mong chờ màn hợp tác của chị ấy và các diễn viên xứ Củ Sâm.

 >> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cổ trang "nhả siro"

Đáp lại những tin đồn về việc Phạm Băng Băng lấn sân sang hoạt động tại thị trường Hàn Quốc, một đại diện trong ngành truyền hình đã yêu cầu giấu tên lên tiếng xác nhận: “Phạm Băng Băng đã đến Hàn Quốc vào đầu năm nay và xuất hiện với tư cách khách mời trong bộ phim truyền hình ‘Insider”. 

Theo tôi tìm hiểu, Insider là dự án mới của đài jTBC do Kang Ha Neul và Lee Yoo Young dẫn dắt, khai thác sự tham vọng và quyền lực trong xã hội Hàn Quốc. Hiện tại, phần lớn quá trình quay phim đã hoàn thành và dự kiến ​​phát sóng vào nửa cuối năm nay sau khi thực hiện xong phần hậu kỳ.

 Ông B - đại diện khác trong ngành cho hay: "Tôi biết rằng Phạm Băng Băng sẽ ở lại Hàn Quốc sau khi quay xong bộ phim. Việc quay phim được tiến hành theo cách mà người ngoài không thể vào được. Quyền hạn chọn diễn viên thuộc về công ty sản xuất hoặc giám đốc sản xuất (CP), nhưng rất khó để xác nhận tại sao Phạm Băng Băng xuất hiện trong bộ phim vào thời điểm này”.

 Đội ngũ sản xuất của bộ phim truyền hình Insider đài jTBC cũng thừa nhận rằng Phạm Băng Băng đã góp mặt với vai trò cực kỳ đặc biệt. Họ cũng đã có trao đổi với tờ The Fact để chia sẻ: "Đúng là Phạm Băng Băng đã xuất hiện đặc biệt trong 'Insider’’. 

Tuy nhiên, về bối cảnh xuất hiện đặc biệt trong bộ phim, vai diễn.... vẫn được giữ bí mật. Anh nói: “Xin hãy thông cảm, chúng tôi không thể cung cấp cho các bạn chi tiết cụ thể vì nhiều lý do”.

 Mặc dù chưa biết nhân vật mà Phạm Băng Băng sẽ đóng như thế nào nhưng tôi tin rằng chị ấy sẽ tỏa sáng bằng kỹ năng và kinh nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp. Nói không ngoa khi bộ phim này có thể trở thành cú hit khắp châu Á, được đón nhận nhiệt tình và Phạm Băng Băng sẽ tái xuất màn ảnh thuận lợi hơn trong các dự án phim khác nhau ở quê nhà hoặc Hollywood. 

Là một “mọt phim”, tôi biết đến Phạm Băng Băng khi xuất hiện trong bộ phim cổ trang siêu nổi tiếng như Hoàn Châu Cách Cách, Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ.... tuy nhiên, nữ ngôi sao đã có một thời gian “mất tăm mất tích” sau vụ trốn thuế năm 2018. Thời gian này, Phạm Băng Băng đã tuyên bố chia tay bạn trai Lý Thần và bất ngờ trở lại với bộ phim 355 do đạo diễn Simon Kinberg chỉ đạo sản xuất, hợp tác cùng các ngôi sao Hollywood như Jessica Chastain, Diane Kruger, Penelope Cruz. Bộ phim đã hoàn thành tất cả các quá trình quay vào năm ngoái, nhưng việc phát hành bị trì hoãn do sự bùng phát COVID-19, và được phát hành tại Mỹ vào ngày 7 tháng 1 năm nay và vào ngày 9 tháng 2 tại Hàn Quốc.

 Trong ngành công nghiệp truyền hình, việc Phạm Băng Băng xuất hiện trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc là một thông tin gây sốc, nhưng xét về tình hình bế tắc hiện tại giữa Hàn Quốc và Trung Quốc, nó trùng lặp với quan điểm là “hơi bất ngờ”. Điều này là do các ngôi sao nước ngoài đã ngừng đến Hàn Quốc sau đại dịch từ năm 2020. Chưa kể, tình hình và động thái của Phạm Băng Băng cũng không được nhiều người biết đến ở Hàn Quốc.

Đúng như vậy, tôi không biết lý do gì Phạm Băng Băng tham gia vào Insider, mặc cho nó không phải là một bộ phim truyền hình được Trung Quốc đầu từ. Dù là phim truyền hình được sản xuất và quay tại Hàn Quốc, nếu có vốn Trung Quốc đầu tư vào, quyền lợi có thể được hình thành thông qua sự xuất hiện của diễn viên, nhưng đáng ngạc nhiên người xuất hiện là Phạm Băng Băng. 

 Ngoài ra, việc Phạm Băng Băng không quảng bá cho 355 – bộ phim đánh dấu sự trở lại được công chiếu tại Hàn Quốc vào đầu tháng này, điều này làm dấy lên nghi vấn. Nhà phân phối và cơ quan PR chịu trách nhiệm quảng bá trong nước của 355 đã trả lời trong một cuộc điện thoại với The Fact về tin đồn diễn viên Phạm Băng Băng sang Hàn Quốc. Họ cho biết: “Tôi chưa nghe nói về điều đó. Ngay cả khi Phạm Băng Băng đến Hàn Quốc cũng không liên quan gì đến bộ phim 355”.

 Tại Hàn Quốc, các chuyến thăm Hàn Quốc của các ngôi sao nước ngoài thường được tiến hành theo lịch trình như các hoạt động phát hành phim, phát sóng và quảng bá. Đối với phim điện ảnh, có màn chào sân trong thời gian teaser được tung trên các phương tiện truyền thông nhằm mục đích quảng bá tác phẩm và quảng bá cho khán giả Hàn Quốc. Sau đó, các ngôi sao thông qua sự tư vấn của các công ty phân phối và PR, quản lý lịch trình hoạt động quan hệ công chúng và lịch trình cá nhân đến khi họ trở về.

Tuy nhiên, sau đại dịch COVID-19, các ngôi sao nước ngoài đã hoàn toàn ngừng đến Hàn Quốc. Một lần nữa trong năm nay, không có bất kỳ một ai đến Hàn Quốc để quảng bá cho tác phẩm của mình. 

Dù không biết rõ lý do là gì nhưng tôi vẫn tin vào quyết định của ekip sản xuất và Phạm Băng Băng. Có lẽ đây là bộ phim đánh bóng thêm tên tuổi của chị ấy ở Hàn Quốc và trở thành bước đệm cho những màn tái xuất sau này. Các bạn nghĩ lý do Phạm Băng Băng tham gia bộ phim mới của Kang Ha Neul là gì, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

   >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Phạm Băng  ại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.