x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Băng Phạm khoe ảnh selfie, Lệ Dĩnh lộ tạo hình mới ngày 6/2

An Lee 20:05 - 06/02/2022

Những hình ảnh xinh đẹp, tươi vui của mùa xuân đã được dàn mỹ nhân Hoa ngữ đem lên trên từng tấm hình của mình. Bên cạnh đó, bộ phim của Trần Triết Viễn đến nay đã hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng. Còn Triệu Lệ Dĩnh, cô nàng lại tiếp tục trở về với đoàn phim và những hình ảnh leak ra từ Dã Man Sinh Trưởng cũng gây chú ý không kém. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Tống Tổ Nhi: Không được lòng công chúng vì đời tư hỗn loạn 

Phạm Băng Băng selfie trẻ trung, Ngu Thư Hân cực cháy với ảnh đi du thuyền

Mới đây, Phạm Băng Băng đã khoe hình ảnh selfie cho thấy nhan sắc cực trẻ trung ở tuổi 40 của mình. Trước đó, nữ diễn viên cũng làm fan choáng ngợp bởi loạt anh chụp trong dịp Tết, với tóc thắt 2 bên và diện đồ đỏ rực rỡ.

Ngu Thư Hân gần đây đang có kỳ nghỉ dành riêng cho bản thân. Cô nàng khoe thân hình nóng bỏng với chiếc áo 2 dây, tỏ rõ sự vui vẻ của mình khi đi du thuyền. Nhan sắc xinh đẹp, đầy rạng rỡ của Ngu Thư Hân như truyền năng lượng tích cực đến cho người hâm mộ.

Lưu Thi Thi hôm nay cũng có bộ ảnh mới tràn ngập nắng xuân. Vẻ đẹp dịu nhẹ của nữ diễn viên mang đến cảm giác thoải mái cho người xem. Có thể nói dù thời gian có trôi qua nhanh cỡ nào thì nhan sắc của bà xã Ngô Kỳ Long vẫn mãi trẻ đẹp như vậy.

Olympic mùa đông Bắc Kinh đang diễn ra và để cổ vũ cho ngày hội này, Quan Hiểu Đồng hôm nay đã đăng loạt ảnh mới đầy năng động. Cô nàng diện đồ đơn giản, khoe sắc vui tươi, mang đến nguồn năng lượng cực lớn cho ngày hội thể thao lớn nhất đầu năm 2022.

Triệu Lệ Dĩnh hơi phèn trong Dã Man Sinh Trưởng, phim của Trần Triết Viễn đóng máy

Hôm nay, bộ phim Bạn Trai Phản Diện Của Tôi do Trần Triết Viễn và Thẩm Nguyệt diễn chính đã đóng máy. Loạt ảnh leak từ hậu trường cho thấy cặp đôi có những khoảnh khắc vô cùng dễ thương bên nhau. Bên cạnh đó, một vài tạo hình khác của Trần Triết Viễn cũng được hé lộ qua loạt ảnh này.

Sau Xuân Vãn, Triệu Lệ Dĩnh đã trở về với đoàn phim Dã Man Sinh Trưởng, tiếp tục công cuộc quay phim. Ở đoạn clip mới nhất leak ra từ bộ phim này, có thể thấy style của Triệu Lệ Dĩnh khá phèn. Tuy nhiên, phèn vậy mới phù hợp với tính chất của bộ phim, nhưng fan chỉ sợ có người không hiểu lại chê bai Triệu Lệ Dĩnh mà thôi.

>> Xem thêm: Bỏ qua Sở Kiều 2, Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh tái hợp ở phim khác 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 6/2. Khiến An ấn tượng nhất trong loạt ảnh này là nhan sắc của Phạm Băng Băng. Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh cũng làm mình hơi bất ngờ. Còn bạn, bạn cảm thấy đâu là hình ảnh đáng quan tâm nhất trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.