x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ mắc lỗi tạo hình thảm đỏ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:20 - 05/02/2022

Ngoài những khoảnh khắc tỏa sáng, đọ sắc khoe hương trên thảm đỏ, các mỹ nhân Hoa ngữ cũng không ít lần mất điểm vì chọn sai trang phục, cách trang điểm không phù hợp, khiến họ bị "dìm hàng". Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những khoảnh khắc "í ẹ" này của họ xem sao nhé!

Đường Yên

Trước nay, Đường Yên vẫn luôn được yêu thích với nhan sắc xinh đẹp, dáng vẻ thanh thoát cũng chẳng kém phần sang chảnh. Thế nhưng, đôi khi, bà xã La Tấn cũng bị mất điểm vì trót đắc tội với stylist đó nha!

Như khi sải bước trên thảm đỏ Elle chẳng hạn, nữ diễn viên Yến Vân Đài khiến mình hoang mang quá trời với kiểu mái tóc bằng, light xanh không mấy phù hợp, khiến cô trông “dừ” đi trông thấy. Chưa kể, bộ váy màu vàng tươi kém thanh lịch khiến netizen phải "thót tim" thay cho Đường Yên, sợ cô bị hớ hênh trước bàn dân thiên hạ. Đôi găng tay dài mà người đẹp mang cũng có phần lạc quẻ, chẳng hề phù hợp tẹo nào nữa nè!

Trong một diễn biến khác, Đường Yên cũng nhận điểm trừ với phần tóc mái dày cộp, lỉa chỉa và lối trang điểm quá đậm, nhìn như được cộng thêm cả chục tuổi. Xem ra cô nàng cần né thật xa style này, không nên nếm thử thêm lần nào nữa!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ giàu có nhưng vẫn thuê nhà để ở

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng chắc hẳn sẽ có tiếng nói chung với Đường Yên khi đều bị chê “dừ” bởi tạo hình không phù hợp. Từng là "nữ hoàng thảm đỏ" trứ danh Cbiz nhưng nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ lại thất thủ khi diện bộ xường xám màu tím rịm hoa sim và trang điểm cực đậm, khiến netizen càng nhìn càng thấy sai sai. 

Style khó đỡ này khiến công chúng khá là hoang mang, thậm chí có không ít người đặt câu hỏi: Phải chăng sau khi "ngã ngựa" vì lùm xùm thuế, phong độ của Phạm Băng Băng cũng giảm sút theo rồi?

Tống Thiến

Khi góp mặt trong đêm hội Elle, "Nữ thần Kim Ưng" Tống Thiến khiến mình hoang mang với tạo hình quá đỗi... tầm thường. Nhìn vào cách trang điểm, bộ trang phục mờ nhạt này, mình còn cứ ngỡ nữ diễn viên Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc đang chuẩn bị đi chợ chứ chẳng phải đi dự sự kiện. Ủa, sao tự dưng giản dị dữ vậy chị?

Viên San San

Nếu Tống Thiến theo style đi chợ thì Viên San San chắc đang "đu trend" đồ ngủ trên thảm đỏ. Với tạo hình có một không hai này, nữ diễn viên Cung Tỏa Liên Thành đã lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội nhưng chỉ thấy chê chứ không thấy được khen. Không biết có bạn nào thấy ấn tượng với tạo hình này của “gà cưng” Vu Chính không chứ mình thì xin miễn nhé!

Thích Vy

Thích Vy bối rối ra mặt khi rút tay ra khỏi phần vạt trang trí (màu hồng).

Vẫn biết Thích Vy là "fan cuồng" của những phong cách thời trang độc, lạ nhưng mình cũng phải ngỡ ngàng khi thấy cô chọn cho bản thân một chiếc váy có thiết kế khó hiểu, lại còn bất tiện cho việc hoạt động tay thế này. Có lẽ nữ diễn viên Mỹ Nhân Tâm Kế nên tống ngay bộ lễ phục này vào dĩ vãng và đừng bao giờ mặc lại lần 2 nữa.

Quan Hiểu Đồng

Bạn gái Luhan không ít lần khiến dân tình phải "tròn mắt" với những bộ trang phục khó hiểu, "đẹp che xấu khoe", nhìn thôi đã thấy hoang mang.

Cũng may là giờ đây, Quan Hiểu Đồng có vẻ tiến bộ hơn đôi chút trong khâu trang phục nên lâu lâu, cô nàng mới khiến khán giả phải hết hồn 1 lần mà thôi! Mình hi vọng là trong năm Nhâm Dần này, nàng “khuê nữ quốc dân” sẽ “lên tay” hơn nữa trong mảng thời trang nhé!

>>>Xem thêm: Nhược Quân - Nghệ Hân và những cặp đôi ngôn tình ngoài đời thực

Bạn nghĩ sao về tạo hình của những mỹ nhân nói trên? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".