x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dịch Dương Thiên Tỉ, Cung Tuấn và dàn nam thần Cbiz gian dối tuổi thật

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:50 - 21/07/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ bây giờ, sửa tuổi chẳng còn là việc lạ lẫm với các ngôi sao nữa. Trước đây, Khứ Linh thường thấy mọi người nhắc đến những sao nữ như Trương Thiên Ái hay Đường Yên với màn thay đổi năm sinh để trẻ trung hơn. Tuy nhiên, tìm hiểu kỹ thêm thì mình mới phát hiện, đâu phải mỗi dàn mỹ nhân làm thế mà đến dàn sao nam cũng đu trend nhiệt tình chẳng kém.

Viên Văn Khang

Nghe cái tên thì lạ nhỉ, thật ra anh chính là Giang thái y của Như Ý Truyện đó. Chẳng biết có phải vào nghề sớm lại thành danh trễ hay không mà Viên Văn Khang đã quyết định thay đổi năm sinh của mình, từ 1980 thành 1985.

Chỉ vài bước chỉnh sửa đơn giản thế thôi, Viên Văn Khang từ đại thúc đã bước qua ngưỡng trung niên trở thành chàng thanh niên mới 37 tuổi.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đọ độ chuyên nghiệp: Ngô Lỗi lăn xả, Cúc Tịnh Y - AngelaBaby lạ lắm

Lưu Vũ Ninh

Sau khi nổi đình đám với vai Hạo Đô trong Trường Ca Hành, Lưu Vũ Ninh cũng được xếp vào hàng "Sao nam 9x tiềm năng của Cbiz". Bởi thế mà mình khá choáng khi có người phát hiện, thật ra Lưu Vũ Ninh sinh năm 1987 chứ không phải 1990 như thông tin anh đăng tải trên các trang tin.

Thật ra, chính bản thân Lưu Vũ Ninh khi livestream vào năm 2014 cũng từng hé lộ mình lúc ấy đã 27 tuổi rồi. Chỉ là sau khi sửa tuổi, Lưu Vũ Ninh chẳng còn nhắc đến chuyện này nên ít người để ý mà thôi.

Khương Triều

Đây là chàng tài tử sở hữu vẻ điển trai lãng tử mà mình rất thích. Điều đáng tiếc là chẳng hiểu sao anh tham gia kha khá dự án đáng chú ý như Tiểu Thời Đại hay Vương Quốc Ảo mà mãi chẳng thể nổi tiếng được. Phải đến khi hợp tác với Đàm Tùng Vận trong Mùa Hè Của Hồ Ly thì sự nghiệp của Khương Triều mới khởi sắc hơn.

Ngạc nhiên chưa, lúc Khương Triều nổi tiếng thì năm sinh của anh cũng được hô biến từ 1988 thành 1991.

Châu Chấn Nam

Nhắc đến Châu Chấn Nam, mình thường nghĩ đến những màn thể hiện xuất sắc của anh trong Minh Nhật Chi TửSáng Tạo Doanh 2019. Tài năng thì miễn bàn nhưng Châu Chấn Nam lại vướng phải nhiều lùm xùm. Ngoài rắc rối đến từ việc kinh doanh của gia đình thì anh chàng này còn bị Cnet phát hiện có gì đó sai sai ở chiều cao lẫn tuổi tác.

Trên các trang thông tin, Châu Chấn Nam sinh năm 2000 và cao 1m83. Thực tế là nam nghệ sĩ thần tượng nổi tiếng này sinh năm 1999 và chỉ cao khoảng 1m69 mà thôi.

Ngô Tôn

Thú thật thì đây là trường hợp khiến mình bất ngờ nhất. Ngày xưa, mình rất mê Ngô Tôn sau khi xem Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ, Công Chúa Tiểu Muội hay Nàng Juliet Phương Đông... Trong mắt mình, Ngô Tôn chính là chàng tài tử 8x thành công nhất ở Đài Loan.

Kết quả là mãi đến gần đây, Ngô Tôn mới hé lộ anh vốn sinh năm 1979 chứ không phải 1980. Lý do bố của NeiNei sửa tuổi là vì 3 chàng trai còn lại của Phi Luân Hải đều thuộc lứa 8x, công ty đã khuyên Ngô Tôn nên thay đổi để phù hợp với định hướng thanh xuân của cả nhóm.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Trong tháng 7 này, Dịch Dương Thiên Tỉ chính là cái tên hot nhất trên các trang mạng Hoa ngữ. Ngoài lùm xùm liên quan đến việc thi vào biên chế của nhà hát kịch, Dịch Dương Thiên Tỉ còn bị nhiều người “bóc” là đã thay đổi tuổi tác nhằm tăng lợi thế cho mình. Họ khẳng định, nam diễn viên của Trường An 12 Canh Giờ vốn sinh năm 1998 nhưng đã sửa thành 2000.

Với những sao nam khác, việc sửa tuổi chỉ là vấn đề nhỏ, là đề tài để cư dân mạng nói chuyện phiếm mà thôi. Riêng với Dịch Dương Thiên Tỉ, đây lại trở thành vấn đề lớn, khiến hình tượng vốn đang lung lay của anh càng thêm dễ sụp đổ. Từ chàng thanh niên “học bá” được ví với ánh mặt trời, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ, tên của Dịch Dương Thiên Tỉ giờ đây bị gắn liền với sự gian dối.

Cung Tuấn

Sau khi nổi đình đám với bộ phim Sơn Hà Lệnh, lượng người hâm mộ của Cung Tuấn tăng rất nhanh. Mà các bạn biết rồi đó, có người thích thì cũng sẽ xuất hiện người chẳng ưa, lượng anti của tài tử này cũng tăng đến chóng mặt. Và chính các anti này là người đã phát hiện ra việc chàng tài tử thay đổi tuổi tác của mình đó. Họ hé lộ, Cung Tuấn vốn sinh năm 1991 nhưng lại đổi thành 1992.

Thật ra, đây là trường hợp khiến mình phải đặt dấu chấm hỏi. Những sao khác sửa tuổi để thay đổi hình tượng, từ 7x thành 8x hoặc 9x thành 0x thì rất dễ hiểu. Còn Cung Tuấn chỉ giảm bớt 1 tuổi và vẫn thuộc thế hệ 9x, tính đi tính lại thì chẳng hề có sự khác biệt gì lớn cả. Không biết đoàn đội của chàng tài tử này sửa lại để làm gì nhỉ?

>>> Xem thêm: Tạo hình màn ảnh Cbiz giờ lạ lắm: Hết copy từ phim này đến "vay mượn" của nước khác

Với Khứ Linh, tuổi tác của diễn viên không quá quan trọng, vấn đề là họ có thực lực và tác phẩm tốt hay không. Cứ cố níu kéo vấn đề tuổi tác nhưng diễn xuất dậm chân tại chỗ, đóng hoài chẳng có vai diễn ấn tượng thì dù có giảm thêm 10 tuổi cũng chẳng có tác dụng gì. Ngược lại, chỉ cần có thực lực thì dù đã ngoài 40 hay 50 tuổi, họ vẫn được khán yêu thương, các đoàn phim săn đón.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn nam thần Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".