x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Netizen Việt chế meme Thiên Tỉ nổi tiếng "thoát vòng" sang tận Weibo

An Lee 22:20 - 20/07/2022

Cbiz dạo này khá nhộn nhịp với liên tiếp những drama. Và đáng để hóng nhất thời điểm hiện tại chắc không gì khác ngoài vụ lùm xùm thi biên chế của Dịch Dương Thiên Tỉ. Bên Weibo, An thấy netizen Trung không ngừng trách móc, chỉ trích, xào xáo cả tuần trời chưa hết. Còn hội đu dưa bên Việt cũng xôm tụ chẳng kém, khi fan thì bênh idol, hội người qua đường thì vừa hóng chuyện, vừa bàn luận và rảnh đến mức đi chế meme nữa.

>> Xem thêm: Phim của Triệu Lệ Dĩnh có tình tiết bị chiếm kết quả đại học, tiên tri vụ "Dịch thái tử" à  

Cái sự hóng chuyện của hội netizen Việt chắc chắn không hề thua ai. Đặc biệt là với những drama “hót hòn họt” như vụ của Dịch Dương Thiên Tỉ lại chẳng cần bàn. Vậy nhưng hóng đến nổi tiếng thoát vòng sang tận bên Weibo thì đúng là đến giờ mới có một lần, và An đã được chứng kiến cảnh tượng này rồi.

Cụ thể, một giang cư mận nào đó trên mạng xã hội Việt đã chế ảnh dành cho sự kiện có 1-0-2 của Dịch Dương Thiên Tỉ. Hình ảnh đậm chất cà khịa với gương mặt thân quen của “maknae” TFBOYS, được gắn vào một tấm cổ trang như là... thái tử. Bên dưới là nội dung về drama của Dịch Dương Thiên Tỉ, kèm theo đó là 7749 trò hề để... hộ giá nam idol.

Tưởng như tấm ảnh này chỉ được lan truyền trong hội đu dưa Cbiz bên Việt Nam thôi. Nào ngờ blogger Trung, bằng một cách thần kỳ nào đó đã có được nó và đăng tải lên Weibo, kèm theo dòng caption, cho biết đây là góc nhìn của Vnet dành cho vụ của Dịch Dương Thiên Tỉ. Bất ngờ hơn nữa, đó là tấm ảnh này sau đó còn được dịch qua tiếng Trung, trở nên hot rần rần trên Weibo rồi.

Trước sự “thoát vòng” đầy bất ngờ của chiếc meme, netizen Việt đã không ngừng để lại bình luận, bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với người đã làm ra tấm ảnh huyền thoại. Giờ đây, độ ăn dưa của Vnet đã không chỉ quanh quẩn ở mạng xã hội Việt, mà còn vươn đến tận Weibo nước bạn rồi. Quả là kỹ năng hóng chuyện thượng thừa. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng Việt nhé:

- “U là chời... Vậy mà tui tưởng tấm đó bắt nguồn từ bên Trung cơ. Hóa ra do cư dân mạng Việt làm hẻ chời....”

- “Hot lắm nha, cái ảnh này được đăng bởi blogger phát hiện ra hashtag sai chính tả đó. Mà cái hashtag sai chính tả là bẫy Cnet để tẩy trắng cho thái tử đó. Nói chung là giang cư mận Việt mãi mận”.

- “Hahaha hot đến độ mà có cả bản dịch tiếng Trung là biết rồi đó. Ai des được tấm này thì nhận của tại hạ một lạy, hóng chuyện quá có tâm luôn”.

- “Cao thủ là đây chứ đâu, mỗi tội trình photoshop hơi phèn xíu thôi, nhưng ý tưởng thì best nha”.

- “Bảo sao ta nói thấy tấm ảnh bên Weibo mà quen quen, hóa ra là bên Việt làm. Chời ơi là chời, thế này thì độ hóng dưa hot sang tận bên Trung rồi”.

 >> Xem thêm: Cao tay: Thiên Tỉ xin lỗi, Cnet bị ụp nồi làm khó thái tử, Hồ Tiên Hú cũng có động thái

Thực tế mà nói thì tấm ảnh này chắc khổ chủ làm ra cũng chỉ vì nhân sự kiện lớn của Dịch Dương Thiên Tỉ mà thôi. Nhưng biết đâu nó lại hot rần rần bên cõi mạng xứ Trung cơ chứ. Đến mức này thì An cũng xin ngưỡng mộ giang cư mận Việt rồi, vì hóng dưa quá có tâm, có tầm đi thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Của Thời Niên Thiếu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.